Kiếm 29 triệu sau 3 tháng làm CTV Akulaku - 3 lợi ích khi tham gia

Huy1987

Newbie
Joined
May 29, 2018
Messages
7
Reactions
0
MR
0.000
1f3af.png
Kiếm 29 triệu sau 3 tháng làm CTV ngay trên ứng dụng mua sắm Akulaku.

1f947.png
Akulaku trong thời gian gần đây nổi như cồn trên cộng đồng Kiếm tiền online , Tìm việc... và đến hiện tại nó vẫn đang rất Hot và chưa có sự giảm nhiệt . Vậy bài viết này nhằm mục đích gì để các bạn đọc tiếp ??

1f4cc.png
Tuy là app cũng tương đối cũ và chiếm khá nhiều thông tin hiện nay nhưng tôi muốn phân tích kỹ và rõ hơn nữa để cho các bạn mới tìm hiểu về Akulaku có cái nhìn tổng quan về một app moblie tiện ích 3 trong 1 này .
-Nếu bạn là người thích mua sắm và săn tìm Voucher giảm giá thì đừng bỏ qua Akulaku .
-Nếu bạn là người có nhu cầu mua trả góp mà ngại việc phải vác giấy tờ ra các trung tâm thương mại , điện máy... để làm thủ tục rờm rà và mất thời gian .
-Và nếu bạn vừa thích kiếm tiền online lại vừa thích mua sắm với các Voucher giảm giá sốc thì càng không có lí do để từ chối cộng tác cùng Akulaku .
Các bạn thấy thế nào ? có tin được những gì tôi vừa liệt kê ở trên không ? Đó là sự thật và đó là công việc thứ 2 hiện tại của tôi khi hết giờ làm ở cơ quan , mỗi ngày tôi dành ra từ 1h-2h để làm việc trên Facebook , có những giai đoạn đầu tôi không tin là việc này có thể mang lại thu nhập cho mình, và bị các bạn bè trên facebook nói tôi là thằng lừa đảo , là đa cấp ...v.v các kiểu , những lời lẽ đó nghe qua rất chói tai và tạo cảm giác ức chế cho tôi rất nhiều, giai đoạn đầu tôi đã từ bỏ không làm nữa nhưng vô tình đọc được đâu đó một câu nói " Đừng chê việc làm của người khác miễm là nó mang lại thu nhập chính đáng cho bản thân và mang lại lợi ích cho cộng đồng " và tôi suy nghỉ về việc làm CTV trước đó , tôi nhìn thấy nhiều người có nhu cầu mua sắm nhưng để trả tiền 1 lần cho món hàng là điều quá sức với thu nhập trung bình của họ, và tôi lại thấy các nhóm săn Voucher mọc lên như nấm , người săn tìm cũng nườm nượp kéo nhau xem nhưng được mấy ai kiếm được cái Voucher vừa ý , Và tôi lại thấy các bạn tham gia vào các nhóm " Kiếm tiền online , đào Bitcoin ... các kiểu nhưng được mấy người thành công đa phần các bạn vào nhóm đó đều có mong muốn kiếm được tiền thật và có cơ hội cải thiện thu nhập cho bản thân . Và 3 lí do đó để tôi quyết định làm lại và phải làm thật chắc, xây dựng bài bản các mẫu hướng dẫn, clip giới thiệu nhưng tôi cũng e dè với việc dùng nick facebook thật để tránh ảnh hưởng đến cá nhân nên tôi dùng nick phụ thứ 2 một thời gian , với tên nick là Hoàng Kim Chi giai đoạn đó tài khoản này của tôi khuynh đảo các nhóm về kiếm tiền , các mẫu tin các bài viết do nick Hoàng Kim Chi đưa ra được nhiều người đón nhận và dùng làm việc vì nó khá ổn và hiệu quả và đến hiện tại nó vẫn còn được dùng khá nhiều , càng làm tôi lại càng chính chắn hơn trong suy nghĩ , việc mình làm có gì sai trái tại sao phải che giấu nên tôi quyết định Delete đi nick đó , và giờ các bạn sẽ không còn nhìn thấy Hoàng Kim Chi nữa .
Quay lại vấn đề chính của bài viết này . Tại sao bạn chọn Akulaku là nơi mua sắm và tăng thu nhập ? Như chia sẻ ở trên , Akulaku mang đến lợi ích cho người tiêu dùng với một dịch vụ khá tốt , bất kể bạn mua một món hàng nào với giá vài ngàn đồng cũng đều được freeship .
✔Bạn muốn mua hàng với Voucher giảm giá cực sốc mà khồng cần phải đợi đến dịp lễ hay sinh nhật của ai đó...
✔Bạn muốn mua trả góp, Akulaku cung cấp dịch vụ trả góp tiện ích đó luôn và thủ tục khá đơn giản .
✔Bạn muốn kiếm tiền, Akulaku mang đến chương trình CTV cho bạn , mục đích khá rõ ràng cho cả 3 bên , ở đây tôi nói 3 bên nhé ( sẽ giải thích ở cuối bài viết về lợi ích 3 bên này ).
️Vậy làm sao để có được những thứ như trên tôi nói , rất đơn giản , bạn chỉ cần đăng ký thành công tài khoản Akulaku theo 5 bước ở link này là bạn sẽ thực hiện hóa được 3 mục tiêu đó.


Các bạn chắc cũng đang thắc mắc là chủ nhân của bài viết này đã kiếm được bao nhiêu tiền từ Akulaku rồi đúng không ?
Sau 3 tháng làm CTV Akulaku ( giữa tháng 3/2018 đến đầu tháng 6/2018 này ) tôi đã nhận tổng cộng là trên 21 triệu sau 3 lần rút tiền
✔Lần thứ 1 : 13.174.000 đ
✔Lần thứ 2 : 4.020.000 đ
✔Lần thứ 3 : 4.500.000 đ
⚛Và hiện tại đến hôm nay tài khoản CTV của tôi lại có 7.270.000 đ
Vậy bạn thấy đây có phải là công việc tăng thu nhập không ? Có thể nó chỉ là tạm thời nhưng chúng ta hãy biết nắm bắt cơ hội này , chẳng cần tìm đâu xa xôi ở trời Tây mà ngay lại Việt Nam chúng ta nhé.
Lợi ích 3 bên như thế nào ? Tôi sẽ nói rõ để bạn hiểu và đó cũng là cơ sở để bạn làm CTV về sau này nhé.
✔Akulaku không cần bỏ tiền ra quảng cáo cho truyền thông, báo chí mà chi trực tiếp cho CTV .
✔ CTV làm thay việc của truyền thông, báo chí nên được trả tiền.
✔ Người tiêu dùng được CTV giới thiệu và nhập mã CTV sẽ nhận được phiếu giảm giá và kèm theo chương trình mua trả góp đơn giản và thanh toán linh hoạt tại nhà thay vì phải đi ra các trung tâm điện máy để làm thủ tục từ các kênh tài chính khác như Fe Credit, HD ,.... Mất thời gian mà thông tin đăng ký cũng chưa chắc dễ dàng hơn Akulaku.

Kiếm tiền từ chương trình làm CTV Akulaku như thế nào ?
Ở đây mình sẽ nói sơ qua chương trình này nhé.
Khi trở thành CTV bạn mang mã Giới thiệu của mình đi giới thiệu cho người khác tải app Akulaku về đăng ký thành công tín dụng trả góp .
Bạn sẽ nhận được:
+ 70.000đ tiền thưởng / lượt đăng ký thành công.
+ 100.000đ phiếu giảm giá / lượt đăng ký thành công.
+ Bonus 40.000đ nếu người được bạn giới thiệu mua trả góp, và bạn chỉ nhận được 1 lần duy nhất không có lần thứ 2 nhé.
- Người được CTV giới thiệu thành công cũng nhận được quà nhé , đó là 160.000đ phiếu giảm giá mua hàng trên app và có cơ hội trở thành ctv như bạn bằng cách điền mail vào mục CTV trong phần Cài Đặt của app .

Và chưa hết đâu còn một chương trình đặc biệt nữa dành cho các bạn Sinh viên ( chỉ SV thôi nhé )
Đó là trở thành đại sứ sinh viên ngay hôm nay để nhận phần thưởng hoa hồng cực hấp dẫn từ Akulaku
- Trở thành đại sứ sinh viên với lương cơ bản 2.000.000 -3.000.000 đ & Thưởng trên mỗi đơn hàng .
Đối với KH có đơn hàng đầu tiên :
+ Mua trả thẳng 1 lần : 1% giá trị đơn hàng
+ Mua trả góp : 2% giá trị đơn hàng
+ Không đăng ký tín dụng và mua trả 1 lần : 0.5 % giá trị đơn hàng .
Thưởng trên doanh số :
- Doanh số mỗi tháng đạt > 50.000.000 đ , được nhận thêm 1.000.000 đ tiền thưởng
Các phúc lợi khác của đại sứ :
+ Tiệc liên hoan mỗi tháng với công ty và với các đại sứ khác .
+ Giấy chứng nhận hoàn thành khóa thực tập tốt nghiệp .
+ Được trang bị đầy đủ phương tiện làm việc như : đồng phục , wifi, giấy tờ cần thiết để tổ chức sự kiện .
+ Cơ hội được đào tạo trong môi trường công ty TMĐT toàn cầu .
https://www.facebook.com/DaisuAkulaku/

Còn chần chờ gì nữa bạn hãy thử sức xem bạn kiếm được bao nhiêu tiền từ chương trình CTV của Akulaku nhé , nếu có khó khăn về cách đăng ký và cách làm CTV thì hãy liên hệ cho tôi , tôi sẽ hỗ trợ bạn những bước đi đầu , đảm bảo bạn sẽ có được tiền và nhiều hay ít đó là tùy thuộc vào chính bản nữa nhé.

13174.jpg
4020.jpg
4489.jpg
7230.jpg
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,285
Messages
7,069,562
Members
170,409
Latest member
Hoangngan4300
Back
Top Bottom