Introduce Kiếm 100k luôn và ngay trong 10 phút với Momo + VCB/ TPB/ SCB/ OCB/ VPB

camelofafrica

Newbie
Joined
Jan 11, 2011
Messages
7
Reactions
146
MR
0.030
Áp dụng cho các bạn chưa từng liên kết Momo với ngân hàng.
Bạn nào chưa làm thì ra ngân hàng VIETCOMBANK làm 1 cái thẻ ngân hàng và nhớ phải đăng kí Internet Banking luôn nhé ( Đăng kí thêm cả số điện thoại nhận mã OTP ) . Nếu bạn làm MMO thì sớm muộn cũng phải làm thẻ ATM nên tiện thì đăng kí luôn trong khi chương trình MoMo đang còn Khuyến Mãi.


+ Mình đã test và thành công 100% nhé. Đã nhận được 100k và hoàn toàn không mất gì. Anh em có internet banking 5 Bank này thì lấy 100k nhé. Khuyến mãi chỉ dành cho liên kết ngân hàng VPBANK, VIETCOMBANK, TienPhongBank, Sacombank, Eximbank. Nếu bạn nào không tin tưởng có thể lên trang chủ của MoMo để kiểm tra.!!! Trong phạm vi bài viết, mình hướng dẫn cách làm với VCB, các bank khác tương tự.

+Bước 1: Các bạn dùng điện thoại lên CH Play tải về ứng dụng MoMo. .( ios hoặc android ) - Chú ý là không dùng trên giả lập nhé

Sm77e62.png

+ Bước 2: Sau khi hoàn tất cài đặt các bạn mở ứng dụng lên =>> Nhấn đăng nhập =>> Nhập SĐT của bạn đang cài Môm =>> Đợi 1 lát bạn sẽ nhận được 1 SMS gửi mã xác thực về SĐT của bạn =>> Nhập mã đó vào và ấn tiếp tục.

+ Bước 3: Đăng nhập vào MoMo bằng tài khoản vừa tạo, kéo từ trái sang --> chọn mục Khuyến Mãi -->NHẬP MÃ SAU ĐỂ HƯỞNG KHUYẾN MÃI : 0938860858 ( Các bạn chú ý là nhớ nhập đúng mã này nhé )
Mọi người phải nhập mã khuyến mãi trước khi liên kết MoMo với bank mới nhận được tiền nhé. Ai mà liên kết bank trước sẽ không nhận được tiền từ MoMo nhé.

+ Bước 4: Quan Trọng:
+ Truy cập internet banking của ngân hàng VCB ,VP bank hoặc OCB/ TPB để đăng kí dịch vụ ví điện tử.Ví dụ với tài khoản ngân hàng VCB. Sau khi đăng nhập vào bạn chọn "Tiện ích gia tăng" => "ví điện tử" => đăng ký dịch vụ. Bạn nhập mã capcha vào rồi Sau đó nhận mã OTP từ điện thoại nhập vào là xong.

Zq6ypTx.jpg

Tiếp theo: Chọn loại ví điện tử là MoMo. Sau đó nhập mã kiểm tra và điền mã xác thực qua OTP.

TJxg2rR.jpg

Sau khi làm xong bước này các bạn đăng xuất MoMo xong sau đó đăng nhập lại: Các bạn nhớ để ý thông báo sau mỗi bước thành công bên MoMo đều gửi tin nhắn cho bạn.

Sau đó, bạn vào ứng dụng MoMo để xác nhận liên kết.




+Bước 5
: Chú ý là bạn phải còn tiền lớn hơn 10k khả dụng trong tài khoản. .Sau khi đã liên kết với Bank. Vào ví MoMo chọn:
+ Nạp Tiền : Sau đó nạp 10.000 vào ví MoMo =>> Nguồn tiền nạp chọn ngân hàng mà bạn đã liên kết ( Vietcombank, Ocean bank or VP bank/ TPB ) =>> Ấn nạp tiền . . Bạn đợi 1 chút sẽ thấy thông báo từ MoMo là bạn đã nhận được khuyến mãi 100k qua thẻ nạp.

CHÚ Ý: Nếu bị lỗi thì pm mình hoặc liên hệ với hỗ trợ bên MoMo
Bạn Đăng Xuất ra rồi đăng nhập lại nạp tiền là Ok nhé. Còn nếu không ?Khoảng 24h sau bạn hãy nạp tiền thử lại là sẽ được nhé. Còn nếu vẫn không được thì là do thẻ của bạn. Bạn ra ngân hàng bảo với nhân viên là ok ngay.


+Bước 6: Tại màn hình chính của MoMo bạn chọn Nạp tiền điện thoại =>> Ấn vào 100k =>> Nạp Ngay. Là tự động bạn sẽ có 100k trong tài khoản điện thoại nhé. Hoàn toàn không mất gì thêm. Bạn còn được cộng 3% của 100k là 3000đ. Số tiền 3000đ đó sẽ được cộng vào ví MoMo. Lần sau nếu bạn có mua thẻ thì lên MoMo mua cho nhanh với rẻ.
Lưu ý: Check kĩ xem có dòng "Quà tặng 100k" khi nạp không nhé, nếu bạn không chắc thì gửi lại ảnh cho mình check.


Xong! Mình đã hướng dẫn mọi người rất chi tiết rồi nhé.
 
Hic. Cái này mình làm hết có 7 phút.
Cái này làm hết nhanh ý mà. Anw, cảm ơn hai bạn 0933043*** và 0979912*** đã đăng ký thành công nhé. Hai bạn vô Nạp tiền điện thoại để nạp ngay hoặc chờ đến ngày KM rồi nạp nhé. Thanks.
 
Cảm ơn bạn 01252136*** đã nhập mã và đăng ký thành công :)
 
Các bạn lưu ý khi nhập mã 0938860858 xong, sẽ xuất hiện thông báo đã nhập mã thành công.
- Các bạn đã đăng ký Momo và liên kết bank trước đây sẽ không nhận được KM này
Mình note lại vì có một số bạn pm hỏi.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,320
Messages
7,069,995
Members
170,448
Latest member
ghalbehamed

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom