KHÔNG CẦN VỐN - Treo máy kiếm tiền thụ động với IProyal

quocspy007

Newbie
Joined
Sep 12, 2013
Messages
5
Reactions
3
MR
0.069

1. IPRoyal là gì?

IPRoyal là ứng dụng chia sẻ lưu lượng internet khá giống với các ứng dụng, dịch vụ mạng riêng ảo VPN.
Cách hoạt động của IPRoyal cũng tương tự những ứng dụng khác như Honeygain, Fluidstack, Packetstream.
Nếu bạn đã quen thuộc với Honeygain hoặc Packetstream thì bạn sẽ quen với cách hoạt động của IPRoyal, vì nó sử dụng cùng một mô hình.
Tuy nhiên, điều thực sự tuyệt vời là bạn có thể sử dụng cả 3 ứng dụng này cùng nhau để có khả năng tăng gấp ba lần thu nhập của mình!
Để các bạn hiểu rõ hơn thì IPRoyal là ứng dụng cho phép bạn kiếm tiền từ lưu lượng internet mà bạn không sử dụng hết. Bạn chỉ cần đăng ký, cài đặt chương trình và để nó chạy ở chế độ nền.

Thời gian bạn kết nối ứng dụng với internet và lưu lượng internet bạn sử dụng càng nhiều thì bạn sẽ nhận được nhiều tiền.

2. IPRoyal có uy tín không?

IPRoyal mới được những thành viên trên các diễn đàn kiếm tiền online nhắc tới gần đây, hầu hết những đánh giá từ thành viên tham gia kiếm tiền với IPRoyal khá tích cực.

Website kiếm tiền cũng đã tổng hợp được một vài hình ảnh xác nhận thanh toán từ IPRoyal.com do thành viên chia sẻ. Đây là những bằng chứng thanh toán mới nhất trong tháng 2/2021.



Hiện tại IPRoyal chỉ yêu cầu số tiền tối thiểu 1$ để thành viên có thể yêu cầu thanh toán, thấp hơn rất nhiều so với những ứng dụng cùng loại khác như Honeygain (20$), Fluidstack (50$).
Với những bằng chứng thanh toán gần đây được các thành viên chia sẻ, các bạn có thể yên tâm tham gia kiếm tiền với IPRoyal.

3. Cách kiếm tiền với IPRoyal

Để tham gia kiếm tiền với IPRoyal các bạn truy cập vào trang web của họ tại địa chỉ iproyal.com/pawns/ và tiến hành đăng kí tài khoản. Sau khi đăng kí tài khoản các bạn nhớ kiểm tra email để xác minh đăng kí.
Tiếp theo các bạn đăng nhập vào tài khoản và click vào mục Download, ở đây sẽ có 2 phiên bản Windows 32 bit và Windows 64 bit để các bạn lựa chọn.
Hiện tại IPRoyal chỉ có ứng dụng trên PC nên các bạn chọn phiên bản phù hợp với PC của mình, sau khi download các bạn tiến hành cài đặt ứng dụng rất đơn giản.
Sau khi cài đặt ứng dụng thành công, bạn chỉ cần để ứng dụng chạy ẩn và làm việc trên PC như bình thường. Lưu ý là PC của các bạn phải có kết nối internet mới nhận được tiền.
Thời gian bạn sử dụng PC và lưu lượng internet càng nhiều thì bạn sẽ nhận được nhiều tiền.
Ngoài ra, các bạn cũng có thể giới thiệu thêm bạn bè, người dùng mới bằng cách click vào mục Affiliate và lấy link giới thiệu của mình. Bạn sẽ nhận được 10% từ người đăng kí với link của bạn.

4. Yêu cầu rút tiền và nhận thanh toán với IPRoyal

Hiện tại IPRoyal có 2 phương thức để bạn nhận thanh toán là Paypal và Payoneer, số tiền tối thiểu để các bạn yêu cầu rút tiền là 1$.
Để yêu cầu rút tiền các bạn click vào tài khoản, ở mục Payout method các bạn chon Paypal hoặc Payoneer và điền địa chỉ email Paypal hoặc email Payoneer > click Save.

Sau khi thêm phương thức nhận thanh toán các bạn click vào Request payout ở mục Balance, vậy là bạn đã hoàn thành yêu cầu rút tiền.
Để kiểm tra thanh toán các bạn click vào mục Payouts, IPRoyal sẽ gửi thanh toán cho bạn sau vài giờ hoặc vài ngày.

Kết luận​

IPRoyal là ứng dụng treo máy kiếm tiền uy tín 2021 với min rút thấp nhất so với những ứng dụng cùng loại, bạn có thể kiếm tiền khi sử dụng PC mà không cần làm gì.

5. Bắt đầu kiếm tiền:

Bước 1: Đăng ký

Link đăng ký:
Bước 2: Bấm vào phần download và tải app kiếm tiền trên máy tính và nhiệm vụ của bạn ngồi chờ app tự kiếm tiền


Khoảng 12 tiếng sau khi ưu cầu là pay liền qua paypal ạ

IPRoyal này yêu cầu treo trên máy Windows hoặc Mac, vô cùng nhẹ, các bạn làm việc thoải mái trong khi treo nhé.

Hiện tại nó trả 0.2$ cho 1 GB shared.

Khi tải về các bạn tiến hành đăng kí tài khoản bằng email và cho nó chạy thôi, nếu trong điều kiện thích hợp, tầm nửa ngày là có thể rút 1$ về tài khoản.

6. Hướng dẫn cài đặt tự khởi động IPROYAL PAWNS khi bật máy

Các bạn bấm tổ hợp phím windows + R và gõ lệnh sau "shell:startup"


Tiếp theo bạn chỉ cần copy biểu tượng IPROYAL vào trong thư mục startup như hình là phần mềm đã có thể tự động chạy sau khi khởi động windows rồi.



Lưu ý : Nhiều máy có thể đăng nhập chung 1 tài khoản để có thể kiếm nhanh hơn nhưng mỗi địa chỉ IP chỉ đăng nhập được 1 máy. Và app không cho treo bằng VPNs hoặc VPS nhé, nó block đấy ☝️.
 

Attachments

  • Screenshot_20211030-154907.png
    Screenshot_20211030-154907.png
    112.9 KB · Views: 164
Nghe đồn Iproy tăng lên 5$ mới cho rút rồi các Bác ạ!
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,444
Messages
7,058,893
Members
169,781
Latest member
tai789clubhelp

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom