Khách hàng mở dispute, nhờ mọi người tư vấn cách xử lý

Joined
Sep 3, 2013
Messages
482
Reactions
107
MR
0.216
Hi các bác, mình có mở dịch vụ cung cấp follow, like,...KH nó mua hàng xong nhưng mở tranh chấp như hình dưới. Lý do nó mở tranh chấp là vì nó k truy cập được vào website sau khi thanh toán hoàn tất, trong khi mình kiểm tra vẫn ok. Mình cũng đã mail nó nói nó thử lại rồi.


Mình đã giao đầy đủ follow + like và phản hồi nó 2 lần vào tranh chấp để nhờ nó đóng case mà vẫn chưa thấy động tĩnh gì. Trường hợp này cho mình hỏi là đến tới hạn 3/12 là tự động PP nhả tiền về cho mình nếu như KH nó k phản hồi gì thêm hoặc đưa tranh chấp lên PP đúng k các bác?

PP.png

PP1.png
 

Attachments

  • PP1.png
    PP1.png
    48.9 KB · Views: 71
  • PP.png
    PP.png
    98.6 KB · Views: 53
  • PP.png
    PP.png
    98.6 KB · Views: 58
Vẹn Anh vẹn Ả! vẹn cả đôi đường! hậu bối đi sau nào biết gì về gia dịch với khách hàng hay mua bán gì đó!
 
bán bằng paypal là bác dại rồi. paypal nó chỉ bảo vệ người mua thôi
Ai bảo thế, chẳng qua là không cung cấp được chính xác bằng chứng cho thằng PP thôi
1668484813745.png


Case trên này của mình là thằng mặt ngu bá dơ này mua sản phẩm của mình, sài cho lòi mắt ra xong bật dispute. Nhưng nó cũng phải thua thôi

Còn về vấn đề của bác thớt. Cứ bảo nó cho xin skype hay gì đó, bảo đưa bố mày teamviewer vào bố mày coi. Nó cứ reply cái case, mình phải là người cuối cùng reply cái case đó. Thằng Paypal nó xông vào là mình thắng thôi
 

Attachments

  • 1668484628245.png
    1668484628245.png
    70.3 KB · Views: 71
Hi các bác, mình có mở dịch vụ cung cấp follow, like,...KH nó mua hàng xong nhưng mở tranh chấp như hình dưới. Lý do nó mở tranh chấp là vì nó k truy cập được vào website sau khi thanh toán hoàn tất, trong khi mình kiểm tra vẫn ok. Mình cũng đã mail nó nói nó thử lại rồi.


Mình đã giao đầy đủ follow + like và phản hồi nó 2 lần vào tranh chấp để nhờ nó đóng case mà vẫn chưa thấy động tĩnh gì. Trường hợp này cho mình hỏi là đến tới hạn 3/12 là tự động PP nhả tiền về cho mình nếu như KH nó k phản hồi gì thêm hoặc đưa tranh chấp lên PP đúng k các bác?

View attachment 207689
View attachment 207690
Nếu có đoạn chat thì cung cấp cho PP ~~ ko thi hẹo .
 
Ai bảo thế, chẳng qua là không cung cấp được chính xác bằng chứng cho thằng PP thôi
View attachment 207696

Case trên này của mình là thằng mặt ngu bá dơ này mua sản phẩm của mình, sài cho lòi mắt ra xong bật dispute. Nhưng nó cũng phải thua thôi
Bác nói chuẩn ~
 
Nếu có đoạn chat thì cung cấp cho PP ~~ ko thi hẹo .
trường hợp này mình thấy nó để "We recommend you to work with ... to resolve this issue amicably by December 3, 2022 at 8:59:12 PM GMT+7. A delay in your response could make the buyer escalate the issue to PayPal."

như vậy nghĩa là pp đang cho 2 bên giải quyết đúng k bác? nếu hết hạn đó mà kh nó k đóng case thì pp nó xử lý tiếp hay sao bác?

Đoạn chat k có vì kh nó order trên website bác ơi.
 
trường hợp này mình thấy nó để "We recommend you to work with ... to resolve this issue amicably by December 3, 2022 at 8:59:12 PM GMT+7. A delay in your response could make the buyer escalate the issue to PayPal."

như vậy nghĩa là pp đang cho 2 bên giải quyết đúng k bác? nếu hết hạn đó mà kh nó k đóng case thì pp nó xử lý tiếp hay sao bác?

Đoạn chat k có vì kh nó order trên website bác ơi.
Mình đã bảo rồi, mình phải là người reply cuối cùng của cái case đó. Có nghĩa là khi thằng Buyer trả lời, mình phải trả lời lại ngay. Tầm 4,5 ngày gì đó thằng PP nó xem phát là xử thắng thua thôi.

Case của mình vỏn vẹn đúng vài ngày là thắng rồi, người xử lý nó nhìn vào nó biết
1668485203079.png
 
trường hợp này mình thấy nó để "We recommend you to work with ... to resolve this issue amicably by December 3, 2022 at 8:59:12 PM GMT+7. A delay in your response could make the buyer escalate the issue to PayPal."

như vậy nghĩa là pp đang cho 2 bên giải quyết đúng k bác? nếu hết hạn đó mà kh nó k đóng case thì pp nó xử lý tiếp hay sao bác?

Đoạn chat k có vì kh nó order trên website bác ơi.
Nó đã gửi phản hồi cho PP rồi .. giờ bác cũng phải hồi cho PP đi. Giải trình chi tiết nhất có thể. cung cấp mọi thông tin mà bác có. 2 bản tiếng anh + tiếng việt luôn (tr giờ em toàn làm vậy)
 
Mình đã bảo rồi, mình phải là người reply cuối cùng của cái case đó. Có nghĩa là khi thằng Buyer trả lời, mình phải trả lời lại ngay. Tầm 4,5 ngày gì đó thằng PP nó xem phát là xử thắng thua thôi.

Case của mình vỏn vẹn đúng vài ngày là thắng rồi, người xử lý nó nhìn vào nó biết
View attachment 207697
Mình phản hồi nó 3 lần trong case mà chưa thấy nó tl gì cả. Mail riêng cũng k tl luôn bác ak
 
Nó đã gửi phản hồi cho PP rồi .. giờ bác cũng phải hồi cho PP đi. Giải trình chi tiết nhất có thể. cung cấp mọi thông tin mà bác có. 2 bản tiếng anh + tiếng việt luôn (tr giờ em toàn làm vậy)
có nghĩa là giờ mình bấm vào cái chữ "Escalate issue to PayPal" để tiến hành xác minh với pp ak bác?
 
Chính xác!
Cứ bấm vào, ghi rỏ nội dung và vấn đề. Bảo là website tao vẫn hoạt động, tao cũng đã cung cấp dịch vụ cho nó. Chụp được gì đó thì chụp
 
Cứ để im đấy, nó không trả lời nó thua. Với tư cách của bọn sài xong bật case thì phải thu phục nó làm nô tì. Đừng có sợ
Mình k sợ gì cả, chỉ không biết cách xử lý như nào thôi bác. Bác cho hỏi nếu để im tới hạn 3/12 thì tự động đóng case hay PP nó làm việc tiếp bác?
 
Mình k sợ gì cả, chỉ không biết cách xử lý như nào thôi bác. Bác cho hỏi nếu để im tới hạn 3/12 thì tự động đóng case hay PP nó làm việc tiếp bác?
Nếu thằng buyer ko reply thì mình sẽ thắng. Nếu nó reply mà mình không giải quyết được mình thua.

Báo cáo lên Paypal đi, và sau khi cái case này thắng, post cái email và IP nó lên để mình ban luôn cho đỡ gặp phải nó
 
Mình phản hồi nó 3 lần trong case mà chưa thấy nó tl gì cả. Mail riêng cũng k tl luôn bác ak
Báo với nó buyer ko thèm reply thì ~~ ngon rồi ;);)
 
Mình đã phản hồi lên Paypal rồi. Hy vọng sẽ ok.

Sẵn đây các bác cho mình hỏi có dịch vụ nào nhận thanh toán từ India không các bác? Mình định bán hàng cho Ấn mà k tìm được cách nào nhận Rupee từ tụi nó cả, không biết có dịch vụ nào cho thuê cổng thanh toán hay nhận giúp không ạ?

Thank các bác!
 
Ai bảo thế, chẳng qua là không cung cấp được chính xác bằng chứng cho thằng PP thôi
View attachment 207696

Case trên này của mình là thằng mặt ngu bá dơ này mua sản phẩm của mình, sài cho lòi mắt ra xong bật dispute. Nhưng nó cũng phải thua thôi

Còn về vấn đề của bác thớt. Cứ bảo nó cho xin skype hay gì đó, bảo đưa bố mày teamviewer vào bố mày coi. Nó cứ reply cái case, mình phải là người cuối cùng reply cái case đó. Thằng Paypal nó xông vào là mình thắng thôi
chắc do buyer non tay chứ nó đã dispute thì kiểu gì mà chả thua :popo_big_smile:
 
Ai bảo thế, chẳng qua là không cung cấp được chính xác bằng chứng cho thằng PP thôi
View attachment 207696

Case trên này của mình là thằng mặt ngu bá dơ này mua sản phẩm của mình, sài cho lòi mắt ra xong bật dispute. Nhưng nó cũng phải thua thôi

Còn về vấn đề của bác thớt. Cứ bảo nó cho xin skype hay gì đó, bảo đưa bố mày teamviewer vào bố mày coi. Nó cứ reply cái case, mình phải là người cuối cùng reply cái case đó. Thằng Paypal nó xông vào là mình thắng thôi
Nói chung 1 khi buyer đã dispute khả năng win 70%. group fb dropshipping dùng paypal nó mở dispute các kiểu có ship, tracking chuẩn vẫn tạch.
chỉ khi buyer nó ko reply thôi. Còn buyer reply lại mà thớt lại bán đồ digital lấy gì chứng minh cái nguồn gốc item đó ?

Lúc này lòi ra 1 vạn câu hỏi:
Có bill ko ? chạy clone à, chạy dịch vụ sai TOS, dịch vụ sao ko đăng ký acc business :popo_ah:

Cách giải quyết hiện tại:
- Thớt cứ khè thằng buyer trên chat paypal, yêu cầu cung cấp bằng chứng, tại sao tôi dùng mạng khác vẫn vào dc, hàng đã giao đủ tại sao bạn vẫn nói ko ?
- Nhắn tin riêng các kiểu, xong chụp bằng chứng up paypal chat thôi.
Còn lại chờ thời gian.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,444
Messages
7,058,889
Members
169,781
Latest member
tai789clubhelp

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom