KÈO CỰC NGON BITTREX - CÓ THỂ LÀ X2 - Vào tối mai Friday(Team Xblock)

KÈO CỰC NGON CÓ - THỂ LÀ X2 (Team Xblock)

Hôm nay là một ngày đẹp trời, mát mẻ và lất phất mưa. Nhâm nhi một chút café và ngắm chart có lẽ cũng khá thư thái. Cũng bởi vì Segwit 2x đã bị hủy

Nghe thật buồn cười. Nhưng đúng là các trùm cuối như kiểu bắt tay nhau để tạo ra sự kiện nhằm trục lợi vậy. Rồi sẽ lại có những segwit khác tiếp theo. Nhưng chúng ta hãy biết ngày hôm nay đã. Về cơ bản altcoin đang tăng giá. Có lẽ coin nào cũng sẽ tăng 10 20 %. Có nhiều bạn happy vì mua được giá đáy. Nhưng khẳng định có không ít người dù hồi vẫn ngậm ngùi vì tụt đáy quá sâu.

Hôm nay tôi muốn chia sẻ với các bạn một coin rất tiềm năng. Mà chí ít sẽ tăng giá cực mạnh từ bây giờ cho tới thứ 6 tuần này, tức ngày mai !!!

1. Có lẽ 1 thành viên của team xblock đã từng đề cập tới coin này trong group trao đổi. Tuy nhiên hôm nay chúng tôi chính thức open để mọi người cùng biết. Đặc biệt có thể kiếm lời ngay trong 1 2 ngày sắp tới. Vì một sự kiện cực lớn của team.

- Coin này số lượng supply vô cùng ít < 5.000.000

- Hiện tại là Coin có thể chạy được theo hướng Masternode và thu lợi nhuận khủng nhất hiện tại. Vượt qua cả DASH, MUE… Với giá hiện tại thì 1 tháng chạy có thể thu được 2500$ trên 1 servicenode ( 5000 coin)

- Có thể chạy ví để tự chạy Staking sinh lãi thu nhập cũng rất cao

- Coin này đã phát triển từ năm 2014. Dựng lên từ những con người rất tâm huyết.

- Coin này là tiên phong số 1 trong mảng tạo sàn thương mại DEX. KNY của Việt Nam còn chạy dài dài theo sau mới bắt kịp

- Đã được ETHFINEX và BITFINEX đặt quan hệ đối tác sàn giao dịch. Team 0x (ZRX) cũng đã đặt quan hệ làm việc.

- Và đặc biệt chú ý. Coin này đã trụ vững giá sau bao lần b ão bùng biến động. Không có giảm mà chỉ có tăng và tăng…

- Lượng coin càng ngày khan hiếm trên bittrex cũng là lý do giá trụ vững. Bởi những Holder khá cứng. Khi gom đủ 1 servicenode họ đều rút ra để chạy. Độ khan hiếm càng cao, giá càng bị đẩy lên….

è Vâng Coin mà tôi muốn đề cập đó chính là: BLOCKNET

https://bittrex.com/Market/Index?MarketName=BTC-BLOCK


Tôi thấy rất ít anh chị Việt Nam đề cập tới coin này. Thậm chí các báo lá cải về Coin viết dịch thông tin về coin cũng lộn xộn và nói hoàn toàn sai lệch. Coin này được hiểu là 1 dự án về Sàn phi tập trung Decentralize Exchange. Chú ý đây là dự án TIÊN PHONG, và là dự án ĐẦU TIÊN đã chạy vào mainnet chứ không còn phải là Testnet như các dự án khác nữa. Các bạn hãy cứ càng tìm hiểu sâu sẽ thấy coin này càng tiềm nặng cho cả việc hold giữ dài hạn lẫn lướt sóng. Và càng khẳng định đây là coin có sản phẩm thực tế, đã ra mắt, chứ không còn là các whitepaper trên giấy tờ nói suông nữa. Vô cùng tiềm năng !

2. Team Block đã hoàn thành rất cả các Core code, và cái mà họ đang triển khai đó là giao diện người dùng thân thiện ( UI – user interface) và họ đã hợp tác với Công ty thiết kế lâu đời hơn 30 năm kinh nghiệm tại Mỹ - VSA. Đã mất 6 tháng từ tháng 6 tới nay để triển khai.

- Và cái mà chúng tôi muốn nói hiện nay, cái mà các tín đồ, HOLD của BLOCKNET đang rất chờ mong cả 6 tháng nay nó sắp xảy ra. Đó chính là ra mắt UI chính thức, giao diện người dùng chính thức vào đêm ngày mai tức thứ 6.

- Hứa hẹn đây sẽ là đợt tăng giá lớn của BLOCK ( hồi giá đỉnh lần trước, hoặc có thể vượt đỉnh). Cơ hội của các bạn bắt đầu từ chính bây giờ. Riêng chúng tôi đánh giá giá BLOCK tiếp tục tăng, hiện tại đang ở mốc 0.0035 btc - 35k sha thì sẽ còn tăng tới 50 55 hoặc thậm chí cả 70 75 shatoshi. Các bạn có thể gom ngay hàng vào lúc này, lợi nhuận tối thiểu đợt target này cũng phải từ 30-50 % theo BTC nhé. Hãy an tâm vì con BLOCK này team mình đã ngâm cứu từ rất lâu. Đây chính là cơ hội

- COUNTDOWN

https://twitter.com/The_Blocknet/status/927917804363419648

***

Tiện show thêm vài phân tích của các tay cơ lớn trên thế giới
https://i.imgur.com/87C48M7.png
87C48M7.png
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,537
Messages
7,072,888
Members
170,632
Latest member
lalina
Back
Top Bottom