kẻ xấu phát tán email phá hoại uy tín của Satavina sẽ bị trừng trị !

Vào ngày 23/07/2012, Satavina nhận được phản hồi từ một số thành viên tích cực về việc có kẻ xấu phát tán email với nội dung "satavina.com lừa đảo" nhằm phá hoại uy tín của Satavina. Hiện Satavina đang tiến hành theo dõi và thu thập bằng chứng của kẻ phá hoại. Satavina xin trích dẫn nội dung email sau để các thành viên nhận biết và chung tay cùng Satavina làm rõ sự việc:

"CHÀO CÁC BẠN ĐỀ KHÔNG BỊ MẮC LỪA - XIN HAY DÀNH 1 PHÚT ĐỂ ĐỌC THƯ CỦA TÔI
Tôi là một thành viên tích cực của trang web “kiếm tiền qua mạng satavina.com”. Tôi đã bị Satavina.com nó lừa. Tôi không hề biết tới trò lừa đảo này của nó nên đã giới thiệu hàng trăm người, người thân và bạn bè cùng tham gia, tôi và hàng trăm thành viên dưới cấp của tôi gia sức xem quảng cáo chosatavina.com để hi vọng kiếm tiền như lời hứa của satavina.com. Nhưng sự thực đã 6 tháng nay mà tôi chưa kiếm được đồng xu nào từ việc xem quảng cáo cho satavina, giờ thì tôi phát hiện ra satavina chính là lừa đảo, chờ đến bao giờ mới được 100.000 để nó thanh toán, mà chờ tới lúc đó chắc nó cũng chẳng thanh toán đâu, tất cả chúng ta đều bị mắc lừa satavina.com. Tôi chưa kiếm được đồng xu nào từ việc xem quảng cáo cho satavina.com thì chắc các bạn cũng như tôi thôi. Tôi cảm thấy quá mất thì giờ về việc giới thiệu thành viên cho nó, mất thì giờ vì việc xem quảng cáo cho nó. Lừa gạt người khác mà không biết là mình đang đi lừa, làm mất thời gian của người khác, nhưng lại phục vụ lợi ích cho một thằngsatavina.com mà mình cũng chẳng được gì. Tôi quá bức xúc nên mới gửi thư này tới các bạn, hi vọng các bạn tỉnh ngộ trước trò lừa đảo này. Tất cả chúng ta đều bị mấy thằng quản trị web satavina nó lừa, hãy chuyển thông điệp này tới tất cả các thành viên của bạn, để không mắc lừa chúng nó nữa. Hi vọng chúng ta sẽ tìm tới một cơ hội kiếm tiền khả thi, chứ không phải mấy trò lừa đảo này.
Thân ái chào các bạn.

THÀNH VIÊN TÍCH C ỰC CỦA SATAVINA.COM"


Nội dung email trên được gửi đi từ địa chỉ email "[email protected]" của thành viên Nguyễn Văn Tới, thông tin chi tiết của thành viên này như sau:

aee650e72a3a0736db38d3bfd34d5eb1_48725976.201209021844.png


Nếu để ý kỹ nội dung email, các bạn có thể dễ dàng phát hiện ra kẻ này viết không đúng sự thật. Ngày tham gia Satavina của thành viên Nguyễn Văn Tới là ngày 12/03/2012, tính đến thời điểm hôm nay chỉ mới tròn 4 tháng và 11 ngày; nhưng trong email kẻ này lại ghi là đã tham gia 6 tháng nay.

Hơn nữa, nội dung email viết rất chung chung, chỉ là lời nói suông mà không có bất cứ bằng chứng cụ thể nào được đưa ra.

Mặc khác, Satavina cũng đã liên hệ qua điện thoại với thành viên Nguyễn Văn Tới (có ghi âm lại cuộc nói chuyện), và được thành viên Nguyễn Văn Tới tạm thời xác nhận địa chỉ email bị mất, không thể đăng nhập vào email được và cũng đã xác nhận qua tin nhắn SMS cho admin của Satavina.


Ngay sau khi xảy ra sự việc, để bảo vệ uy tín của mình, Satavina đã có ngay buổi làm việc với các luật sư cố vấn của công ty. Các luật sư đã xác nhận đây là hành vi đưa thông tin sai sự thật xâm hại đến lợi ích hợp pháp của tổ chức, người đưa thông tin sai sự thật có thể bị xử lý hình sự
theo quy định tại Khoản 1 - Điều 258 Bộ Luật Hình Sự
thì “Người nào lợi dụng quyền tự do ngôn luận, tự do báo chí, tự do tín ngưỡng, tôn giáo, tự do hội họp, lập hội và các quyền tự do khácxâm phạm đến lợi ích của nhà nước, quyền lợi ích hợp pháp của tổ chức công dân, thì bị phạt cảnh cáo, cải tạo không giam giữ đến ba năm hoặc phạt tù từ sáu tháng đến ba năm”.

Satavina trân trọng thông báo để các thành viên được rõ, phân xử đúng sai và không được để kẻ xấu lợi dụng.

P/S: Satavina đã truy tìm được địa chỉ IP của người gửi mail và sẽ nhanh chóng xác định địa chỉ cư trú của người này để làm rõ sự việc.


Nguồn :
http://satavina.com/Satavina.aspx?menuid=1&Id=109
 
Last edited by a moderator:
lừa đảo phôngg tôm chém phát chết luôn, em cũng đang tham gia satavina :binhsua168:
 
Satavina ;)) . trang này cũng hơi bị lâu rồi . mà có thấy cái proof nào đâu nhỉ . =)) nghe vina là ớn lạnh rồi ;))
 
lừa đảo phôngg tôm chém phát chết luôn, em cũng đang tham gia satavina :binhsua168:

Khuyên bạn bỏ nó đi là vừa. Kiếm tiền trên mạng nói thật sự rất ít so với ở bên ngoài. Vốn dĩ mình kiếm dc tiền là do Nước ngoài trả = Dola . Việt nam mình cảm thấy nhiều thế nhưng thật ra bên nước nó nhiêu đó chẳng đáng là gì . Vì thế bạn muốn kiếm tiền trên mạng thì hãy kiếm tiền = những site nước ngoài .
Còn site việt nam đừng hòng đủ ăn mì gói
 
santavina là cái gì vậy ?
Công ty cổ phần Satavina được thành lập ngày 13 tháng 10 năm 2010 (ngày Doanh Nhân Việt Nam). Công ty ra đời với sứ mệnh kết nối quyền lợi của người tiêu dùng và cộng đồng doanh nghiệp, cải thiện chất lượng cuộc sống của mỗi người, vì tương lai tốt đẹp hơn. Công ty hoạt động trên các lĩnh vực quảng cáo, marketing và phân phối sản phẩm trực tuyến; tư vấn đầu tư và đầu tư tài chính; xuất nhập khẩu hàng hóa.
 
sac cái satavina này chán phèo .... click quảng cáo cũng ko có ... giới thiệu chẳng ai thèm vào :(
 
Cái Satavina này có cái gì đáng để chơi nhỉ. Ai đang chơi thì nghỉ sớm cho lành, tốn time vô ích. Hê hê
 
Chiêu pr của chính Satavina thôi.Mình thấy đi click mấy trang vui vui còn đc 0.05 $ chứ cái này tham gia từ ngày đầu tới giờ có được đồng nào đâu toàn thấy nói phét là tài mà vẫn có người ủng hộ
 
Ko ai chơi nên nghĩ ra trò này để PR thôi chứ có cái vẹo gì đâu =))
 
ko lừa chứ củng gần như là lừa rùi , còn minh oan cái nổi gì nữa, nhận tiện quảng cáo các công ty mà ko chịu trả cho mem một xu , phát cho cái thẻ mà ngắm chơi , vãi
 
ôi cái đệt mẹ, cái này pr cho nó thôi, site này có lâu rồi mà có ai thèm chơi đâu, chơi cái này ko có xu nào đâu, ddos cho nó die đeeeeeeeeeeeeee :))
 
làm ơn tránh xa thằng satnina này ra giùm cái
chẳng kiếm dc gì từ nó đâu
 
satavina là gì, thấy có chữ vina chắc là của VN, ai post proof cho mình xem cái
 
satavina là gì, thấy có chữ vina chắc là của VN, ai post proof cho mình xem cái

:m098: satavina ko bằng vina mốc chấm cơm của ta :m066:
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,352
Messages
7,070,406
Members
170,475
Latest member
game33win

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom