Kẻ thách thức TikTok ở Ấn Độ gây quỹ 19 triệu đô la để khởi chạy Token xã hội trên Solana

“Những gì Axie Infinity đã làm cho trò chơi, chúng tôi muốn làm như vậy cho mạng xã hội,” đồng sáng lập Chingari và Giám đốc điều hành Sumit Ghosh nói

1434_aHR0cHM6Ly9zMy5jb2ludGVsZWdyYXBoLmNvbS91cGxvYWRzLzIwMjEtMTAvMTYyOWIzNDMtMTczZS00ZmQ2LWE3O...jpg


Nền tảng chia sẻ video ngắn của Ấn Độ Chingari đang chuẩn bị ra mắt mạng lưới blockchain và Token xã hội của riêng mình.

Chingari đã hoàn thành vòng tài trợ trị giá 19 triệu đô la để khởi chạy mạng chính của mình và tiến hành bán Token cho Token GARI dựa trên Solana vào tháng 11, công ty thông báo vào thứ Sáu.

Đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Chingari, Sumit Ghosh cho biết việc bán Token được lên kế hoạch vào ngày 2 tháng 11, trong khi việc khởi chạy mạng chính và tích hợp ứng dụng dự kiến sẽ hoạt động vào cuối tháng đó.

Được đồng lãnh đạo bởi các nhà đầu tư blockchain lớn như Republic Crypto và công ty đầu tư của Mike Novogratz, Galaxy Digital, đợt tăng vốn mới bao gồm hơn 30 quỹ mạo hiểm và các nhà đầu tư cá nhân, bao gồm Sam Bankman-Fried’s Alameda Research, Solana Capital và sàn giao dịch tiền điện tử Kraken.

Ghosh tuyên bố rằng khoản tài trợ trị giá 19 triệu đô la đã được hoàn thành thông qua đợt tăng Token GARI trong một vòng hạt giống và một vòng riêng tư. Các khoản tăng này diễn ra sau hai vòng cổ phần, trong đó Chingari huy động được 1,3 triệu đô la vào năm 2020 và 13 triệu đô la vào tháng 4 năm 2021.

Theo Ghosh, nền tảng blockchain của Chingari sẽ cho phép người dùng nhận được Token để tạo hoặc xem nội dung. “Những gì Axie Infinity đã làm cho trò chơi, chúng tôi muốn làm cho mạng xã hội,” anh nói.

“Ý tưởng rằng nhiều người có thể kiếm một số tiền nhỏ và nâng cao bản thân bằng cách tham gia vào một nền tảng xã hội là rất mạnh mẽ và Chingari muốn biến tầm nhìn này thành hiện thực,” giám đốc điều hành nói thêm.

Ghosh từ chối bình luận về việc Chingari có nhận được bất kỳ phê duyệt quy định nào cho Token của mình hay không.

Nguồn : cointelegraph​
 
Dạng đầu tư có rủi ro nhưng lợi nhuận cao và phần thắng... có lẽ thuộc về tay trong!!!
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,447
Messages
7,058,951
Members
169,788
Latest member
789club789app

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom