Kawaii Islands - Trò chơi kiếm tiền hấp dẫn nhất

hanphan

Junior
Joined
Oct 10, 2018
Messages
254
Reactions
23
MR
0.042
Kawaii Islands tạo ra một vũ trụ giả tưởng trên đám mây để nhiều người chơi trải nghiệm toàn bộ trò chơi mô phỏng bao gồm thiết kế, xây dựng, chế tạo, trồng trọt, mạng xã hội. Đặc biệt, bằng cách kết hợp nhiều cơ chế DeFi, Kawaii Islands sẽ mang đến cho người chơi một khía cạnh mới của giải trí và kiếm tiền hỗn hợp.

Câu chuyện

Ngày xửa ngày xưa, có một vùng đất huyền diệu lơ lửng giữa bầu trời được gọi là Quần đảo Kawaii. Đây được cho là một thế giới đầy những điều kỳ diệu, là nơi sinh sống của những người giàu có, danh giá, nổi tiếng với lối sống xa hoa. Nhìn thấy tiềm năng của vùng đất ngay từ khi nó mới được khai phá, những người đầy tham vọng đã đổ xô đến đây và thành lập các loại hình kinh doanh để phát triển mạnh mẽ. Bạn là một trong số họ, một thương gia mới đến quần đảo Kawaii với hy vọng thay đổi số phận của mình.


Nhận Đảo Kawaii của riêng bạn và xây dựng một ngôi nhà cho chính bạn. Học cách trang trại và quản lý các tài nguyên ma thuật để tạo ra nhiều loại đồ đạc khác nhau. Hoàn thành trách nhiệm của bạn bằng cách hoàn thành các đơn đặt hàng nội thất của khách hàng để nhận được các đặc quyền của bạn. Duy trì một hình ảnh đẹp về Home Isle của bạn và làm cho bạn trở nên có mặt với cộng đồng. Mọi thứ đều có thể làm được miễn là bạn có đam mê và không ngừng cố gắng. Hẹn gặp lại các bạn ở Quần đảo Kawaii!

GAME PLAY

Làm thế nào để chơi Kawaii Islands?

1.png


Home Isle

Kawaii Islands sẽ phát hành một phiên bản web phiên bản đầu tiên và điện thoại di động (Android và IOS) trong giai đoạn sau. Trò chơi trên web sẽ có sẵn trên trang web Chính thức của Quần đảo Kawaii vào hôm nay ( 30/9/2021). Để đăng nhập vào trò chơi, mỗi người chơi sẽ cần 1 tài khoản Binance Smart Chain và kết nối Ví MetaMask của họ với trò chơi để chơi. Quần đảo Kawaii sẽ mở rộng và hỗ trợ các Ví khác trong tương lai.

‌Với sự tích hợp blockchain và cơ chế chơi để kiếm tiền, trải nghiệm chơi trò chơi ở Kawaii Islands sẽ khác với việc chơi trò chơi thông thường của bạn. Đối với mỗi giao dịch, một người sẽ cần phải ký và xác nhận để trả một khoản phí trước khi nhận được sản phẩm đã mua hoặc chế tác. Lưu ý rằng cả mã thông báo tạm thời AIRI và mã thông báo chính thức, KWT (sẽ được phát hành vào tháng 10 này) đều chạy trên mạng BSC. AIRI có thể được mua từ PancakeSwap . ‌

Trải nghiệm Thị trường NFTs sáng tạo‌

Kawaii Islands sẽ bán tất cả các vật phẩm trò chơi thiết yếu dưới dạng NFT trong Thị trường độc quyền aiRight của chúng tôi . Tất cả các thành viên của Quần đảo Kawaii cũng sẽ có cơ hội mở công việc kinh doanh và buôn bán hoặc trang trại NFT của riêng họ. Tất cả các vật phẩm đã mua từ Marketplace sẽ tự động xuất hiện trong Silo và Storage trong trò chơi của bạn và ngược lại vì bạn cũng sẽ sử dụng địa chỉ ví của mình để đăng nhập vào Kawaii Islands. Điều này sẽ đảm bảo giao dịch suôn sẻ và dễ dàng kiểm soát cổ phiếu cho người chơi của chúng tôi. Người chiến thắng Airdrop cũng sẽ được xác nhận trên aiRight Marketplace và được gửi trực tiếp đến ví của người thắng cuộc.‌

Tận hưởng cuộc sống trên hòn đảo mê hoặc của riêng bạn và hơn thế nữa‌

Với cơ chế chơi-kiếm-tiền của Kawaii Islands, đây sẽ không chỉ là một trò chơi giải trí, mỗi người chơi sẽ có cơ hội rèn luyện óc kinh doanh và đưa các kỹ năng tính toán vào công việc và tối đa hóa lợi nhuận của mình. Vì mỗi loài thực vật và sinh vật sẽ yêu cầu đầu vào khác nhau và sản xuất các mặt hàng khác nhau, chủ sở hữu của chúng sẽ phải cân nhắc số lượng mặt hàng họ cần để sản xuất cho các đơn đặt hàng.‌

‌ Luồng trò chơi sẽ bắt đầu từ chức năng Làm nông, Chế tạo đến Đặt hàng / Nhiệm vụ để tạo các vật phẩm Trang trí và Thời trang cho Trang trí nhà cửa và Tạo kiểu nhân vật cùng với các Tính năng Mạng xã hội khác.‌

‌Mỗi người chơi sẽ bắt đầu trò chơi với việc trồng Cây thần kỳ trên Cánh đồng, đợi trái cây chín và thu hoạch chúng. Những quả này sau đó sẽ được dùng để chiết xuất thuốc nhuộm hoặc nuôi các Sinh vật huyền bí. Để kiểm tra chi tiết hơn về luồng cho ăn này, người chơi có thể đọc các mục trò chơi.

‌ Những quả trứng quý giá của Sinh vật huyền bí sẽ được sử dụng để chế tạo Vật liệu và cùng với Bản thiết kế vật phẩm, người chơi sẽ trả một số phí bằng mã thông báo trong trò chơi (AIRI cho trò chơi Alpha và KWT từ trò chơi Beta trở đi) để chế tạo các vật phẩm Trang trí và Thời trang.

‌‌ Ngay sau trải nghiệm trồng trọt và chế tạo, người chơi sẽ kiếm được và tiết kiệm các vật phẩm cần thiết để tham gia các tính năng Trang trí nhà cửa và Tạo kiểu thời trang. Bằng cách giao các đơn đặt hàng này hoặc bán các vật phẩm thừa, người chơi sẽ kiếm được mã thông báo KWT. Cùng với các hoạt động cá nhân, Kawaii Islands còn tạo ra một cộng đồng ảo cho người chơi với nhiều hoạt động mạng xã hội và tính năng Clan trò chuyện, giúp đỡ lẫn nhau. Với mục tiêu tạo ra một cộng đồng tháo vát cùng nhau chơi và kiếm tiền, tính năng Câu lạc bộ sẽ cho phép một số trò chơi nhiều người chơi mini để kết nối và gắn kết các thành viên. Cũng sẽ có một số tính năng Bảng xếp hạng và Bang hội cho phép người chơi tham gia và kiếm phần thưởng trong các bản cập nhật trong tương lai.

‌ Đến với Kawaii Islands, người ta sẽ được tận hưởng toàn bộ trải nghiệm trở thành một doanh nhân đầy cảm hứng và thú vị xây dựng các hòn đảo quê hương của họ thông qua tất cả các tính năng đã đề cập. Tham gia với chúng tôi và bắt đầu kinh doanh của riêng bạn trên kawaii.global .

Vật phẩm chơi game

2.png


Tham gia vào thế giới đầy mê hoặc của Kawaii Islands, người chơi sẽ hòa mình vào một thế giới kỳ diệu với 5 loại vật phẩm thiết yếu: Cánh đồng, Cây phép thuật, Thuốc nhuộm, Sinh vật và Nguyên liệu phép thuật. Tất cả các mặt hàng đó được lưu trữ dưới dạng NFT và có thể giao dịch bằng cách sử dụng mã thông báo AIRI trên Thị trường NFT độc quyền tại aiRight .

‌Trên mỗi Kawaii Islands, người chơi sẽ có được trải nghiệm trồng trọt tuyệt vời với việc trồng lên đến 11 Cây Phép thuật trên các khe ruộng và thu hoạch những cây đó khi chúng trưởng thành để chế tạo thuốc nhuộm hoặc thức ăn cho 10 Sinh vật Phép thuật. Trứng mà các sinh vật huyền bí đẻ ra và thực vật thu hoạch sau đó sẽ được sử dụng để tạo ra vật liệu chế tạo vật phẩm và đồ nội thất.

Field

Trong thế giới kỳ diệu của Kawaii Islands, yếu tố cơ bản đầu tiên chính là cánh đồng vì chúng là nơi ươm mầm của các Cây kỳ diệu, trồng các loại trái cây để nuôi các Sinh vật huyền bí và Thuốc nhuộm. Cố gắng xây dựng một doanh nghiệp mạnh mẽ với Kawaii Islands, các lĩnh vực chắc chắn là mục đầu tiên để bắt đầu.

3-1.png


Farming fields

Hình thức thực địa cơ bản nhất ở Kawaii Islands là Common Field. Mỗi field có thể trồng 1 Magical Plant tại một thời điểm. Người chơi sẽ có thể chuyển đổi giữa các nhà máy sở hữu để sử dụng các cánh đồng của họ cho các nhu cầu khác nhau. Ruộng có thể được đặt ở bất cứ đâu trong khu vực canh tác bên cạnh Silo (nền sân thượng thứ hai của Home isle).

4.png


Common Field

Số lượng trường mặc định trong mỗi tài khoản sẽ là 0. Người chơi sẽ phải mua các trường của họ từ Thị trường chính thức. Kawaii Islands Fields sẽ được lưu trữ dưới dạng NFT và có thể giao dịch bằng cách sử dụng mã thông báo AIRI hoặc KWT Token (sẽ được phát hành vào tháng 10). Sau khi mua, các trường sẽ được gửi đến địa chỉ Ví BSC của bạn và hiển thị trên Tài nguyên trang trại của bạn.

5.png


Farm Resources button

Sẽ có giới hạn về số lượng trường có thể được đặt dựa trên cấp tài khoản của bạn. Càng lên cao, họ càng có thể đặt nhiều Farm Resources button hơn để mở rộng kinh doanh. Cơ chế này sẽ giúp thêm một số công bằng cho tất cả người chơi. Dưới đây là ví dụ về giới hạn trường cho 30 cấp đầu tiên:

6.png


Trong phiên bản sau, Kawaii Islands cũng sẽ giới thiệu các loại Field hiếm khác với các tính năng đặc biệt có thể nâng cao hoạt động kinh doanh trên chuỗi của bạn. Hãy theo dõi các bản cập nhật thú vị!





 
Các loại cây và thuốc nhuộm kỳ diệu

Trên mỗi Kawaii Islands, người chơi sẽ có được trải nghiệm trồng trọt tuyệt vời bằng cách trồng lên đến 11 loại cây kỳ diệu trên các khe ruộng, và thu hoạch trái cây của chúng để chiết xuất thuốc nhuộm hoặc sử dụng làm thức ăn cho các Sinh vật huyền bí.

‌1. Goldberry

Một nhà máy kỳ diệu đó mang trái cây với màu sắc của vàng. Quả của nó có thể được chiết xuất thành Thuốc nhuộm vàng. Quả Goldberry có thể là thức ăn yêu thích của Plasto và Cellyfish, những Sinh vật huyền bí. Tuổi thọ của Goldberry từ một cây non đến trạng thái phát triển đầy đủ để thu hoạch trái cây và nuôi các sinh vật có thể được nhìn thấy từ hình minh họa bên dưới.

7.png


‌2. Skyberry

Một loài thực vật kỳ diệu đơm hoa kết trái với màu sắc của bầu trời xanh kỳ diệu. Quả của nó là nguồn duy nhất để chiết xuất Blue Dye, và được sử dụng để nuôi hai Sinh vật huyền bí Kawaii: Hedglass và Plasto.

1-1.png


3 Silverey

Một nhà máy kỳ diệu đó mang trái cây với ánh bạc tuyệt vời. Quả của nó là nguồn để chiết xuất Grey Dye, và là thức ăn ưa thích của Metalfox và Rockie.

2-1.png


4 Heartberry‌

Trái của loài cây kỳ diệu này được cho là giống với trái tim nồng nàn, do đó có tên là Heartberry. Nó có thể được sử dụng để chiết xuất Thuốc nhuộm đỏ mong muốn, và là chất dinh dưỡng yêu thích của Leathare và Clayshelly.

3-2.png


5 Greenoo

Các Cloray và Hedglass là hai Sinh vật huyền bí luôn thèm muốn trái cây Greenoo.

4-1.png


6 Floral Biscuit

Quả của cây kỳ diệu này mang một sự tương đồng với một chiếc bánh hình hoa. Nó là nguồn thức ăn ưa thích của Clayshelly và Woodie nhút nhát, và có thể được chiết xuất thành Thuốc nhuộm màu cam sáng.

5-1.png


7 Parple

Quả này nhìn cây kỳ diệu như một quả táo màu tím kỳ quặc. Nó chính là nguồn để chiết xuất ra Thuốc Nhuộm Tím bí ẩn, đồng thời cũng là thức ăn được Rubbie và Metalfox vô cùng ưu ái.

6-1.png


8 Pinkberry

Quả của cây kỳ diệu này được cho là giống như một quả lê hồng nhạt. Nó có thể được sử dụng để chiết xuất ra màu Pink Dye đáng yêu, màu yêu thích nhất của các cô gái Kawaii đáng yêu, và cũng là nguồn thức ăn đáng tin cậy cho Rubbie sôi nổi của chúng ta.

7-1.png


9 Brownberry

Quả của loài cây kỳ diệu này có thể dùng để chiết xuất Brown Dye, một loại màu đất, và là nguồn thức ăn đáng tin cậy cho hai sinh vật huyền bí: Woodie và Leathare.

8.png


‌10 Snowberry

Một nhà máy kỳ diệu đó mang trái cây kỳ diệu trắng như tuyết. Quả của nó không chỉ là thức ăn chính mà sinh vật huyền bí Cellyfish rất thích, mà còn có thể được sử dụng để chiết xuất Thuốc nhuộm trắng nguyên sơ.

10.png


11 Eboney

‌ Quả của loài cây kỳ diệu này có thể được chiết xuất thành Thuốc nhuộm đen huyền bí. Rockie và Cloray sẽ phát triển mạnh nhờ những trái Eboney này hàng ngày.

11.png


Các sinh vật và vật liệu kỳ diệu

Trong thế giới đầy mê hoặc của Quần đảo Kawaii, có 10 Sinh vật huyền bí có thể giúp chủ nhân của chúng chế tạo các vật phẩm. Những quả trứng mà các Sinh vật huyền bí này đẻ ra, cùng với thuốc nhuộm làm từ hoa quả thu hoạch từ các Thực vật kỳ diệu là nguyên liệu thiết yếu để chế tạo đồ nội thất.

‌1. Rockie and Stone

Luôn tràn đầy năng lượng trừ khi đói, Rockie khỏe mạnh sẽ nhảy khắp nơi như một cách để rèn luyện sức khỏe. Ước mơ của nó là trở thành một ngôi sao nhạc rock với thân hình hoàn hảo, và chỉ chấp nhận Eboneys và Silvereys làm thức ăn kiêng. Rockie được chăm sóc tốt đôi khi có thể đẻ những quả trứng có thể chuyển hóa thành đá.

1-2.png


‌2. Cloray and Cloth

Cloray là một Sinh vật kỳ diệu trông giống như một con cá ray màu xanh lá cây. Các vây của nó liên tục vỗ để giữ nó lơ lửng trên không trên quần đảo Kawaii. Nếu được cho ăn đúng cách Greenoos hoặc Eboneys thường xuyên, nó có thể đẻ trứng được sử dụng để sản xuất vải.

2-2.png


3. Cellyfish and Ceramic

Một sinh vật giống sứa đáng yêu, thú vị với khuôn mặt cười Kawaii và đôi tai kẹo bông. Luôn vui vẻ và tràn đầy năng lượng, Cellyfish sẽ đẻ những quả trứng có thể chuyển thành gốm nếu được cung cấp đúng cách thức ăn ưa thích của nó là Snowberries và Goldberries.

3-3.png


4. Rubbie and Rubber

Sinh vật dễ thương này trông giống như một con hải cẩu bóng với đôi tai nhọn. Nó có một tính cách khá sôi nổi, và hoàn toàn là một thứ hấp dẫn đối với Pinkberries và Parples. Nếu được cho ăn và chăm sóc đúng cách, nó sẽ đẻ những quả trứng có thể chuyển hóa thành cao su.

4-2.png


5. Metalfox và Metal

Một sinh vật huyền bí thoạt nhìn giống như một con cáo lông tơ nhưng được bao phủ bởi bộ lông cứng như thép. Nó chỉ ăn Silvereys và Parples. Miễn là nó được chăm sóc tốt và sản xuất trứng, trứng Metalfox có thể được sử dụng để sản xuất kim loại.

5-2.png


6. Leathare and Leather

Một sinh vật lông tơ rất thích ăn Quả mâm xôi và Quả mâm xôi và ngủ cả ngày. Nếu được nuôi dưỡng và chăm sóc tốt, nó sẽ thể hiện tình cảm bằng cách đẻ những quả trứng có thể chuyển hóa thành da.

6-2.png


‌7. Woodie and Wood

Một sinh vật huyền bí với các bộ phận cơ thể bằng gỗ tròn để ngụy trang thân cây hoàn hảo. Thức ăn yêu thích của nó là bánh quy hoa và quả mâm xôi. Cho Woodie ăn khi đói sẽ thưởng cho người chơi những quả trứng có thể biến thành gỗ.

7-2.png


8. Hedglass and Glass

Hedglass là một sinh vật huyền bí trông giống như một con nhím với những chiếc gai pha lê sáng chói. Không có gì trên Quần đảo Kawaii mà nó thích ăn hơn Skyberries và Greenoos. Trong một môi trường mà nó cảm thấy an toàn, đầy đủ và thoải mái, Hedglass sẽ đẻ những quả trứng có thể được sử dụng để tạo ra những mảnh thủy tinh sáng bóng.

8-1.png


‌9. Plasto and Plastic

Một sinh vật huyền bí với tính cách thoải mái, dễ gần. Nụ cười rộng của nó có thể dễ dàng khiến tâm trí chúng ta thoải mái. Nếu được cung cấp thức ăn yêu thích của nó là Goldberries và Skyberries, nó sẽ đẻ ra những quả trứng có thể được sử dụng để sản xuất nhựa.

10-1.png


‌10. Clayshelly and Clay

Clayshelly nhút nhát là một sinh vật luôn ẩn mình bên trong lớp vỏ đất sét. Clayshelly chỉ quan tâm đến 2 thứ trong thế giới nổi trên quần đảo Kawaii: hạt bìm bịp và loại trái cây yêu thích của nó, Heartberries và Floral Biscuits. Trong điều kiện lý tưởng với việc cho ăn đúng giờ, nó có thể đẻ trứng được sử dụng để sản xuất gạch, một nguyên liệu quan trọng trong việc chế tạo các vật dụng.

11-1.png


 

Farming

Sau khi sở hữu các vật phẩm yêu cầu (Fields and Magical Plants), người chơi sẽ có thể bắt đầu trải nghiệm nông nghiệp của mình với Quần đảo Kawaii.

1-3.png


Để bắt đầu trồng trọt trên Kawaii Islands, người chơi cần nhấn nút Farm Resources để hiển thị kho tài nguyên của mình, chia thành 3 tab chính: Fields, Plants and Creatures. Mỗi tab sẽ hiển thị các vật phẩm thu được của họ với số lượng chính xác.

1-4.png


Fields, Plants and Creatures tabs

Để sử dụng các vật phẩm này, người chơi chỉ cần kéo và thả chúng vào vị trí mong muốn. Có hai khu vực riêng biệt để nuôi Thực vật kỳ diệu và nuôi Sinh vật kỳ diệu. Vì các cánh đồng có thể được đặt ở bất cứ đâu trong khu vực canh tác, người chơi có thể tạo ra sự độc đáo riêng cho từng Đảo Kawaii bằng cách sắp xếp thực vật của họ. Người chơi có thể nhấp đúp vào khe Field và loại bỏ một cây trồng, di chuyển Field xung quanh hoặc đưa nó trở lại Farm Resources.

1-5.png


‌ Mỗi lần chỉ có thể trồng 1 cây trên mỗi field. Với mỗi nhịp sinh trưởng, 1 cây sẽ cho tối đa 5 quả. Mỗi Sinh vật thỉnh thoảng cần ăn 30 quả và sẽ đẻ tối đa 3 quả trứng sau mỗi 20 phút nếu được nuôi dưỡng đầy đủ. Tất cả trái cây và trứng thu hoạch được sẽ được cất giữ trong Silo. Để kiểm tra kho hiện tại, người chơi có thể nhấp vào tòa nhà Silo. Giới hạn lưu trữ trong Silo sẽ bắt đầu ở mức 150 vật phẩm và tăng lên khi người chơi lên cấp.

1-6.png


Silo

Các hoạt động trong trò chơi sẽ bao gồm cả hoạt động off-chain và on-chain (có phí xăng). Các hoạt động ngoài chuỗi bao gồm trồng trọt, cho ăn, thu hoạch sẽ không có khí đốt.

Chế tạo

Sau khi thu hoạch trái cây và trứng, người chơi sẽ sử dụng các nông sản này để tạo ra Nguyên liệu và Thuốc nhuộm – 2 loại nguyên liệu để Chế tạo đồ đạc. Người chơi sẽ được cung cấp 3 máy liên quan trên cù lao nhà mình để thực hiện quá trình này. Chúng ta hãy xem xét từng máy và xem chúng hoạt động như thế nào.

Máy nhuộm

1-7.png


Chiếc máy hình bông hoa này sẽ giúp người chơi chiết xuất màu nhuộm từ các loại trái cây thần kỳ. 1 loại thuốc nhuộm được chiết xuất từ 50 loại trái cây và quá trình đúc không cần mã thông báo. Máy nhuộm sẽ cho phép xếp hàng tối đa 3 lần nhổ cùng một lúc. Để chiết xuất thêm, người chơi sẽ phải đợi thuốc nhuộm trong Hàng đợi chiết xuất xong.

Nhà máy vật liệu

1-8.png


Một cỗ máy hữu ích khác ở Kawaii Islands là Nhà máy Vật liệu, chuyển đổi trứng thành Vật liệu với logic tương tự như Máy nhuộm. Mỗi nguyên liệu được quy đổi từ 5 quả trứng. Người chơi sẽ có thể xếp hàng tối đa 3 lần chuyển đổi nguyên liệu cùng một lúc, sau đó đợi một lúc trước khi có thể thu thập Nguyên liệu của mình. Chuyển đổi vật chất cũng miễn phí trong trò chơi, người chơi vẫn cần một số BNB cho phí đúc NFT mạng blockchain.

Workshop

1-9.png


Sau khi chế tạo đủ Thuốc nhuộm và Nguyên liệu, người chơi sẽ có tùy chọn chế tạo đồ đạc trong Xưởng. Vì Kawaii Islands sẽ giới thiệu các tính năng Trang trí Nội thất trong tương lai gần, đồ đạc là một phần thiết yếu trong hệ thống của nó.

Trong Workshop, người chơi sẽ chọn 1 loại Nội thất chi tiết và điền vào các ô trống Nguyên liệu cần thiết và Nhuộm để chế tạo 1 vật phẩm trang trí. Số lượng khe cắm và vật liệu / thuốc nhuộm cần thiết cho mỗi khe cắm dựa trên loại và kích thước của đồ nội thất – và người chơi có thể tự do chọn vật liệu và thuốc nhuộm mà họ muốn cho vào các khe cắm. Hàng đợi sẽ bắt đầu với 1 vị trí và sẽ mất thời gian để chế tạo vật phẩm. Các vị trí xếp hàng sẽ mở rộng khi người chơi lên cấp.

1-10.png


Bản demo giao diện người dùng Workshop với AIRI trong trò chơi Alpha- trước khi điền vào vật liệu và thuốc nhuộm cần thiết (chỉ để tham khảo)

1-11.png


Bản demo giao diện người dùng Workshop với KWT trong trò chơi Beta – sau khi điền đầy đủ vật liệu & thuốc nhuộm cần thiết (chỉ để tham khảo)

Vì kết quả có thể khác nhau tùy thuộc vào tỷ lệ nguyên liệu đầu vào, người chơi sẽ phải cân nhắc cẩn thận loại nguyên liệu và thuốc nhuộm nào họ nên sử dụng để đảm bảo nhận được các vật phẩm họ muốn. Kết quả chế tạo sẽ dựa trên nhóm vật phẩm có sẵn trong trò chơi – ví dụ: nếu người chơi đặt Gỗ làm vật liệu và Thuốc nhuộm đỏ làm màu cho loại Ghế, họ có thể nhận ngẫu nhiên một trong những chiếc ghế gỗ màu đỏ có sẵn trong trò chơi.

Trong phiên bản alpha, sẽ có hơn 1700 vật phẩm trang bị để chế tạo. Chúng thuộc các chủ đề Trang trí cụ thể sau:

  1. Phong cách sống đô thị
  2. Ván đơn giản
  3. Môi trường mây
  4. Vintage Vibe
  5. Quyến rũ tự nhiên
  6. Stonehouse
Quá trình này sẽ tốn một số mã thông báo trong trò chơi (AIRI / KWT) cũng như phí mạng thông thường từ BSC. Sản phẩm cũng sẽ được lưu trữ trong phiên bản NFT và được sử dụng để thực hiện các đơn đặt hàng cho phần thưởng mã thông báo hoặc được giao dịch trên Thị trường .

Đặt hàng

Tại Quần đảo Kawaii, Order là một trong những tính năng chính nơi người chơi có thể thu thập các mã thông báo trong trò chơi (AIRI / KWT). Người chơi sẽ nhận được danh sách các đơn đặt hàng từ khách hàng NPC tại máy Bán hàng tự động.

1-12.png


Đặt hàng máy bán hàng tự động

Mỗi đơn hàng sẽ yêu cầu một số lượng nhất định đồ đạc mà khách hàng muốn mua. Người chơi sẽ chế tạo các vật phẩm được yêu cầu và giao chúng để đổi lại nhận được mã thông báo trong trò chơi.

* Lưu ý: Chỉ những người chơi sở hữu ít nhất 1 Cánh đồng, 1 Thực vật và 1 Sinh vật mới có thể bật tính năng Đặt hàng này.

1.jpg


Đặt hàng bản demo giao diện người dùng tính năng (chỉ để tham khảo)

Loại và số lượng vật phẩm yêu cầu trong mỗi Đơn hàng sẽ được tạo ngẫu nhiên dựa trên cấp độ của người chơi. Cấp cao hơn cũng có nghĩa là người chơi có thể mở nhiều khe Đặt hàng hơn (tổng cộng tối đa 9 khe) và có nhiều cơ hội nhận được các đơn đặt hàng “lớn hơn” với các yêu cầu khó hơn và phần thưởng tốt hơn.

Nếu người chơi chưa có các vật phẩm yêu cầu thì có thể nhấn nút (+) để xem thông tin của vật phẩm đó rồi nhấn nút Craft để tiến hành chế tạo trong Xưởng.

1-13.png


Hệ thống sẽ tự động chọn loại và kích thước thiết kế phù hợp cho vật phẩm cụ thể đó, nhưng người chơi sẽ phải chọn vật liệu và thuốc nhuộm mà họ nên điền vào các ô trống để đảm bảo có cơ hội cao nhất để có được vật phẩm mong muốn. Gợi ý: màu sắc và chất liệu được đề xuất cho mặt hàng sẽ được làm nổi bật như trong hình trên.

Khi một Đơn hàng đã sẵn sàng, người chơi có thể nhấn nút Giao hàng. Tàu chở hàng sẽ bắt đầu vận chuyển các mặt hàng cho khách hàng và nhận lại phần thưởng. Người chơi chỉ có thể giao một Đơn hàng tại một thời điểm và mỗi lần giao hàng mất 5 phút.

1-14.png


Các đơn hàng sẽ được vận chuyển bằng “Cargo ship” và mỗi chuyến chỉ được giao một đơn hàng, thời gian giao hàng là 5 phút. Sau khi giao hàng hoàn tất, bạn có thể yêu cầu phần thưởng Token và Exp của mình (số lượng cũng dựa trên từng yêu cầu của đơn đặt hàng). Phí gas cũng được áp dụng khi nhận thưởng.

1-15.png


Người chơi cũng có thể loại bỏ các lệnh mà họ không muốn. Sau khi gỡ bỏ sẽ có thời gian hồi chiêu là 30 phút trước khi xuất hiện lệnh mới.

Marketplace

Cách bán và mua NFT

Kawaii Islands Marketplace cho các hạng mục trò chơi giao dịch trực tiếp trên: https://kawaii-islands.airight.io/

Với công nghệ aiRight, chúng tôi đã xây dựng một thị trường phi tập trung đầy đủ chức năng cho người dùng của mình để giao dịch các vật phẩm trò chơi thiết yếu NFT. Marketplace hiện đang hỗ trợ MetaMask và Wallet Connect.

Với trò chơi Alpha vào tháng 9, ví của người dùng trên Marketplace sẽ bị giới hạn để chứa tối đa 20 cánh đồng, 50 thực vật và 50 sinh vật. Đối với chất liệu, thuốc nhuộm, đồ nội thất và các mặt hàng thời trang, không có giới hạn.

Lưu ý: Người dùng có thể bị lỗi 0,4BNB phí gas khi tiếp tục mua hàng vượt quá giới hạn trên.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,360
Messages
7,070,555
Members
170,484
Latest member
socaltreecareinc

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom