News Justin Sun tuyên bố có thể sát nhập Poloniex vào Huobi

Justin Sun, người được cho là sở hữu cả hai sàn giao dịch Poloniex và Huobi, tuyên bố có thể sát nhập hai nền tảng này trong tương lai. Trả lời phỏng vấn TheBlock, nhà sáng lập TRON Justin Sun đã tiết lộ những dự định mới nhất sau khi tiếp quản sàn giao dịch tiền mã hóa Huobi.

Justin-Sun-Huobi-Justin-Sun.jpg

Cụ thể, khi được xin ý kiến xác nhận tin đồn trước đó rằng Poloniex có thể sớm sáp nhập với Huobi, ông Justin Sun cho biết hai sàn giao dịch hiện tại “vẫn đang hoạt động độc lập”, nhưng đây là khả năng “có thể xảy ra trong tương lai”.


Justin Sun chính là nhân vật được cho là đứng sau thương vụ mua lại sàn Huobi. Một số nguồn tin còn khẳng định Sun đã bỏ ra đến 1 tỷ USD để trở thành chủ mới của sàn.

Mới đây, ông Justin Sun đã tổ chức một buổi lễ thông báo đổi tên Huobi Global thành Huobi, với cái tên mới thể hiện tham vọng khôi phục lại vị thế cho sàn.

Trong khi đó, Poloniex là sàn giao dịch tiền mã hóa lâu đời đã được Justin Sun mua lại từ năm 2019.

Theo dữ liệu từ CoinGecko, Huobi đang là sàn giao dịch có khối lượng mua bán trao đổi trong 24h qua là 290 triệu USD, lớn thứ 7 thế giới. Còn Poloniex thì đứng tận hạng 15 với volume chỉ 36 triệu USD, thấp hơn gần 10 lần.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,302
Messages
7,069,802
Members
170,434
Latest member
leanhtuan

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom