Idol ngày trở về

Thế là idol lại sắp ra đảo nữa rồi :popo_pudency: Tạm biệt idol, khóc xong rồi thì thôi cất gọn poster anh vào góc, mình tạm thời không nhìn nhau anh nhé :popo_pudency:. Mỗi lần nhìn thấy anh em sợ lại làm tim mình đau hơn :popo_too_sad:. Em không biết em có vượt qua cú sốc này không nữa :popo_tire:. Chờ anh ra đảo nửa tháng, để rồi nhận trái đắng như vậy :popo_too_sad: . Em chưa đủ chín chắn để chấp nhận sự thật này, chắc là vậy, nên em đành ích kỷ vậy thôi :popo_pudency:. Chưa được 1 tuần mà, anh có cần ra đi vội vã vậy không? :popo_pudency: Em cảm thấy như bị lừa vậy, công sức lo lắng cho anh thừa rồi vì anh chắc vẫn luôn hạnh phúc bên ai kia :popo_too_sad:. Vừa showcase gặp fan xong đã đi gặp bạn gái luôn, tình yêu của fan với anh chắc không đủ :popo_too_sad:. Anh thừa biết fan của anh là ntn mà, vậy mà anh vẫn như vậy :popo_too_sad:.

Tạm biệt anh, cho em ích kỷ lần này nhé. Hẹn gặp lại khi em đã mạnh mẽ hơn, em không quay lưng đi nhưng em sẽ dừng lại :popo_too_sad::popo_too_sad::popo_too_sad:.
Idol đi thì nhớ lắm
 
nói thật chứ tui ra đảo cũng bị "người ngoài bắc có lý luận" đua nhau rp nên mới ra đảo 7 ngày giờ mới đc tha
nên sợ lắm rồi
Tui rp idol để idol có time trau dồi thêm nhân quyền dân chủ để phò trợ cho anh em mmo4me thôi mà các ông giờ lại vịn vào đó mà ra mặt ghen ghét nói xấu idol, vì idol đó sự thật mà ai cũng biết :3.

p/s: tui người Nam kk :p
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,425
Messages
7,058,697
Members
169,768
Latest member
dangnhatthanh93

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom