Tutorial HYIP- Người trong cuộc.

Status
Not open for further replies.
Tháng 8 và tháng 9 là thời điểm xấu của hyip mà, mọi người chơi thì phải cẩn thận nha!!!!!!!!!!!!
 
bài viết hay. Cheat RB thì mình cheat rồi nhưng đợt chết 1 loạt thấy thất vọng rồi WC nữa h tay trắng nhìn a e kiếm $
 
Chap 4: Làm quen với những investor hay gặp.

Sorry mọi người chap này ra hơi lâu, mới đầu tháng cô hồn, bị mất trộm hết đồ đạc, nên phải lo xử lý nhiều việc. Với cả chap này viết có nhắc tới nhiều người, sợ họ không thích nổi tiếng nên hơi lăn tăn suy nghĩ

Nhưng thôi kệ…cứ viết, nói giảm nói tránh, còn gạch đá chịu sau
green7.gif


Câu chuyện bán rau.


Điểm qua vài người Việt Nam mà các bạn có thể gặp khi chơi HYIP.


Những câu nói kinh điển của Hyiper:
green29.gif





Những ưu nhược điểm của nơi đông người

Vài phút sướt mướt


Chap này xin kết thúc tại đây, cảm ơn các bạn đã đọc
green15.gif
Có thời gian sẽ đọc lại kỹ hơn để nghiên cứu. Rất có ích like
 
1 like chủ thread! mùa cam đang đến, chơi và cảm nhận! chúc chủ thớt luôn mạnh khỏe!
 
Chap 5. Đánh giá admin qua việc add Monitor

Cuối tuần được nghỉ ngơi, ngồi viết chap cho các độc giả
13.gif
, hơ hơ. Tại vì thấy được cũng kha khá bạn đón đọc, nên tự tin kêu "độc giả" luôn. Kaka

Site HYIP nó cũng như cái máy tính vậy, gồm phần cứng và phần mềm.
92.gif

Ti toe Core i7 mà về nhà chỉ biết chơi pikachu thì chẳng khác gì Celeron mà đua đòi Call Of Duty vậy. Hehe. Lan man quá, lan man quá
103.gif
.


Phần cứng thì là mấy cái script, host, temp, greenbar…

Phần mềm thì là chiến thuật, kiểu chơi của admin.

Chap này mình chủ yếu nói về phần mềm thôi.

Một site hyip mới chạy, thường thì đánh giá tới túi tiền của admin là chính. Nếu admin chưa có lãi với công sức của admin bỏ ra thì chả có lý do gì Scam cả. (admin quen thì mình không đề cập trong trường hợp này).
Giải thích: Vì site chạy lâu rồi, có người dep plan dài ngày, admin fake, team promoter.v.v. Nên thành ra chạy lâu rồi, nếu mà chỉ đi coi việc post proof các 4rum, check Request RCB các monitor, và coi Static của site, thì việc đánh giá admin đang lỗ lãi sai số khá cao.
27.gif

Nhóm xưa xịn, nay cùi dần:
Hẳn cái chiến thuật site mới ra, phần cứng ngon lành cành đào, nhưng chỉ add toàn trusted monitor, monitor rcb có All-hyip, monhyip, Uhyip, scope thì chắc nhiều bạn đã gặp không ít. Điểm đặc biệt của chiến thuật này là các monitor này rất khó che@t, vì thế cho nên số lượng dep 10$ rất bị hãm, bản thân admin thừa biết điều đó. Trong trường hợp này, các bạn chỉ cần theo dõi lượng dep, nếu lượng dep ít -> vừa vừa. Thì cứ mạnh dạn dep, khả năng về khá cao. Các bạn yên tâm, cái thể loại này, static chỉ hiện mấy investor quen của VN với Ru thôi, còn nếu site ngon, mà sống lâu được thì mấy anh investor lớn KHÔNG BAO GIỜ chiến vòng đầu tiên.
68.gif

Nhóm túc tắc nửa mỡ nửa lạc
Nếu không phải nhóm all, mon, U thì là nhóm rich, nalee, goldlister…(nhóm này thường thì tỉ lệ sống 3-10 ngày cao, đây là mình nói ở thời điểm hiện tại thôi nhé, chứ sau này admin quen kiểu, scam sớm thì đừng trách mình :v , đặc điểm của nhóm này là RCB được vài ngày đầu thôi, vài ngày sau giảm liền à, giảm thì chia ra làm vài đợt giảm, ví dụ: 1,5 => 0.9 => 0.5$ )

Nhóm MLM
Nhóm này là mon, master, all… (MLM = multi level marketing = là lãi siêu cao, Plan hourly, Ref nhiều level), nhóm này tùy plan à, cái kiểu plan mà trả 1% hourly, còn vốn thì sau 24h thì thôi dẹp cho nhanh. Plan mà trả vốn theo h ý, ví dụ 4-5 % hourly for 24 hour thì có thể cân nhắc dep. Cái nhóm này có 1 thằng admin pro, đặc điểm là khi nó ra sẽ có plan vip, min dep khá cao, tầm 200-300$. Ai có gan chơi plan này thì đảm bảo lãi đậm, admin này sẽ SCAM sau 36h (admin này ngày trước mình được người khác chỉ, xong rồi để ý, thấy đúng bài luôn). Cá nhân mình thì nhát, vì cứ sợ lần mình dep nhỡ may den, admin đổi tính, scam thì ...TT, nên toàn rủ bạn hùn tiền chung, hoặc là ngồi ngóng. Còn 1 loại admin nữa là các plan sẽ có kiểu “Plan test”, và nhiều Plan còn lại thì “HIDE”, tức là mấy plan HIDE sẽ mở ra sau vài ngày. Loại site này thì hên xui, nhưng thường thì dep plan test, có lãi rồi nghỉ cho nó đỡ đau “tờ im”. Có nhiều bạn sợ MLM, đến nỗi cứ thấy MLM là ko chơi, mặc dù nhiều khi mình thấy tiền đập vào mặt, mình rủ ra lượm tiền, mà cũng không chịu lượm. Ví dụ như site có plan test hourly trong 6h – 10h ấy (thường thì nó giới hạn max dep, <50$), hourly + instant + trả vốn ngay trong plan + time ngắn = đập tiền vào mặt.
59.gif

Nhóm câu mồi dụ dep bằng RCB
Nhóm dụ che@t là biz, mim…Tại sao lại nói là dụ Che@t?
Vì mấy monitor này cho multi acount. Nhóm này thì có 2 kiểu, 1 là chỉ add biz, mim, có thể lác đác thêm gs, nalee, u… Kiểu thứ 2 là add full monitor. Kiểu 1 thì thường mình ít khi chơi, kiểu 1 thường RCB cao, tầm 1,8$ trở lên, lâu lâu nếu còn Slot Bonus first dep thì mình cũng hay ham hố tranh lắm. (Biz, mim, U, vnmonitor : 4 monitor này có bonus 1$ cho first request). Trong nhóm này thì hẳn là các bạn chơi lâu không còn gì xa lạ với admin quatar, đặc điểm nhận dạng là FAQ phần paid nó hay ghi là paid nhanh trong vài phút, phần cứng thì ở mức trung bình, add monitor vừa vừa, không quá ít, không quá nhiều. Luôn có BIZ, MIM, và thằng S2H hay SH gì gì ấy, monitor mà chữ trung quốc ý. Quatar thì thường live tầm 10 day, ngày xưa quen mùi, mình cứ chơi tầm 6 ngày nghỉ là đẹp. Lâu rồi ko thấy nó chạy. Bữa nay đang khát site, nó mà chạy thì chắc hốt được nhiều lắm. kaka. Mà thằng quatar này dễ nhận dạng lắm, admin nó cũng cố ý cho ae biết mà, vì thế nên cẩn thận mấy thằng fake admin rồi fastscam đó.


Nhóm nghèo
103.gif
Admin nghèo có những đặc điểm là: Admin trong ví chỉ có tầm 150$, add rất chậm dãi, siêu chậm dãi luôn, từng monitor một. Tại sao? Vì có rất nhiều monitor sau khi nhận tiền từ admin phải vài tiếng sau mới add site, Giả sử admin chỉ có 150$, sau khi add anh monitor A chẳng hạn, add 100$ + 10$ fee VAT, vậy là trong ví admin chỉ còn 40$, với 40$ này sẽ không thể add được thêm monitor khác, may ra thì chắc có anh HotHyip 20$, mà anh HotHyip này thì delay tiền cứ phải gọi là vài ngày =)), Vì thế cho nên admin phải đợi anh A deposite lại site 100$, lúc đó admin mới có tiền để để đi add tiếp monitor B, cứ thế, cứ thế. Hên thì gặp anh monitor fee free, xui thì thu phí cao ngất là ngưởng. Với một anh admin mà tiền nong chật vật như vậy, chơi chán lắm. Còn admin nào mà add Monitor như điên, add hàng loạt, liên tục ngay vòng gửi xe, thì chắc chắn admin thuộc loại con nhà khá giả.

Bạn đọc đừng hiểu nhầm những điều trên thành có những đặc điểm này thì suy ra đó là admin nghèo, tức là đây chỉ là điều kiện cần, không phải điều kiện đủ.
84.gif
Vì có thể loại admin, sống rất lâu, rất dai, đúng nghĩa site NGON luôn ý, add monitor rất chậm dãi, rất từ từ, biết cách câu investor đều đều, biết cách hút investor ở lại, được vài ngày lại add 1 anh monitor, RCB vừa phải, vài ngày sau lại add thêm anh nữa. Ví dụ như alternative, kingofprofit, grand-fx…

Vài đánh giá về xu hướng HYIP gần đây:
- Admin cùi => thi nhau add trust monitor, không (rất ít) add general monitor đặt RCB, trust monitor thì toàn mấy anh Explorer, popular, analysis, banker, goldpoll mấy anh này add không mất fee, vì thế gần như là admin bỏ 100$ ra, thu lại 100$ luôn. Mấy ảnh cũng chả ghim tiền lâu đâu. Có bạn chơi không để ý cứ thấy trust monitor là thích. Trust monitor thì phải có fee cao cao như anh MNO (3 gói Premium, Standar, Basic), anh David New (3 gói Gold, Sticky, Standard), anh GIO (4 gói Sticky, Premium, Standard, Trial) ý, mới thích.

- Mọc ra nhiều site thể loại “with any time” kinh khủng, có loại thì dep cái with được luôn, may mắn thì ăn RCB oải, có loại thì ít nhất sau 1 day mới cho with = chả khác gì thể loại 1 day là mấy.

- OVH Hosting, bữa nay Provide Hosting này nhiều kinh khủng, giá cả các kiểu con đà điểu thế nào thì các bạn tự tra google để rõ :p


NOTE:
Những gì mình viết chỉ là kinh nghiệm dựa trên góc nhìn chủ quan từ bản thân mình mà thôi, chỉ để tham khảo, và có thể các chiến thuật này đã bị bắt bài quá nhiều, nên việc admin thay đổi là điều tất yếu, sớm hay muộn…


Cháp này xin kết thúc tại đây, cảm ơn các bạn đã đón đọc.

Cháp sau: Kí sự những pha ăn cam siêu đau, và những cú né cam sát đít thành công ngoạn mục...
111.gif
 
Nhiều thằng add MNO với David xong vừa review cái là té luôn =))
Quatar gần đây toàn site chẳng ma nào chơi fast nhanh vãi

Về cơ bản thì bất cứ thằng nào cũng vậy thôi mà, kể cả admin huyền thoại thì cũng chỉ được 1 thời gian hoặc vài lần thôi, về bản chất là lợi nhuận, không có lợi nhuận thì nó té hoặc fast sau vài ngày là chuyện bình thường!!!!!!!!!!!!!!! Nên đã chơi hyip thì ngoài may rủi, sự quyết đoán thì thì để thành công tốt nhất không nên tin tưởng bất cứ thằng nào 1 cách thái quá cả vì : Tin tưởng ---> Mù quáng ----> Ăn cam là chuyện bình thường chẳng trách ai được cả!!!!!!!!!!!!!!! :p
 
Lâu mới vào mmo thấy bài viết hay quá, chúc mừng cậu đã có những bước thành công nhất định bên HYIP.
 
đăng ký thành viên, liệu có được bonus thêm đồng nào không nhỉ? :D kiểu như hyipbiz ấy
 
hóng
 
HIYP, làm gì có cái gì gọi là tin tưởng hay mãi mãi. Chớp nhoáng và may mắn thôi
 
cho mình hỏi site mmo của nga là gì vậy cũng muốn thử vận may với hyip :D
 
Không biết anh vietsu lúc trước còn chơi không ^^
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,422
Messages
7,058,667
Members
169,768
Latest member
dangnhatthanh93

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom