Help HYIP không phải là một trò chơi lý thuyết

Soixam

Hero
Joined
Apr 26, 2010
Messages
2,538
Reactions
1,508
MR
0.404
Telegram
Chat with me via Yahoo Messenger
Chú ý: Hình thức đầu tư có rủi ro. Các nhà đầu tư phải cân nhắc kỹ trước khi ra quyết định!
Tôi có 1 ước mơ, đó là đưa HYIP Việt Nam sánh ngang với HYIP của Nga, của Khựa, của Indo, Ả Rập , Châu Phi , Châu Úc, nói chung là vươn ra tầm cỡ thế giới, để khi bọn nước ngoài nhìn vào, nó bảo là site này admin Việt Nam làm, site này monitor Việt giám sát, site này bọn Việt Nam đầu tư nhiều lắm => tốt lắm đấy đầu tư theo đi !!!!!


HYIP không phải là một trò chơi lý thuyết

Kỳ 1 :

- Hôm nay rảnh rỗi, ngồi viết 1 bài hầu các bác đã , đang , và muốn chơi hyip. Nói về hyip thì tôi chỉ có 3 từ khóa cho các bác mà thôi, đó là : bình tĩnh, lạnh lùng và kiên trì. Với 3 từ khóa này mà tôi vẫn còn tồn tại trong thế giới hyip này, vẫn ngày ngày đầu tư, lấy lãi và có cả ăn cam ăn quýt nữa.

- Chơi hyip thì cái quan trọng nhất đếch phải là mấy cái mớ lý thuyết mà đầu tiên là tiền đâu, không có tiền thì có lý thuyết cũng chả để làm gì, chả bẻ ra để mà đầu tư được, thế nên cứ phải chuẩn bị 1 số vốn, hiện tại thì 10$ làm vốn là hợp lý. Thêm nữa, các bạn phải nhận định đánh giá được là site thiết kế như thế nào ? đẹp hay không ? cái này tùy vào thẩm mỹ của mỗi người, không thể dạy được. Vậy nhưng không phải site nào thiết kế đẹp thì cũng đều tốt, đều sống lâu. Tôi mà là admin tôi thì tôi design đẹp, tôi ăn cắp phong cách, tôi đánh lừa investor nhận nhầm admin rồi sau đó tôi fast scam. Rồi còn host nữa chứ , tôi là admin, tôi có đầu tư host xịn đi, design đẹp đi rồi thì sao ? tôi vẫn scam được như thường, nhớ năm 2012 hay là khoảng đầu 2013 gì đó có site genius gì rõ đẹp đó, host xịn đó , hồi đấy box hyip còn xôm tụ hơn bây giờ nhiều, nó bỏ tiền ra mua 20 cái monitor hoành tráng, rcb đàng hoàng => 1 hôm fast scam => có ông không tin nó lỗ nên tung tin admin bị bắn chết , nực cười thật, các bác chịu khó suy nghĩ đi thì biết vì sao mà nó scam nhé =))

- Tiếp đó nói về vấn đề monitor, theo tôi chơi bấy lâu thì chẳng có thằng của nợ nào là trusted hết, chỉ có invest là real thôi , là đáng tin nhất. Thế nên ông nào đang chơi hyip mà dựa vào monitor thì thôi, bỏ đi đừng chơi nữa, chơi nữa cũng không tiến bộ được đâu. Theo tôi thì monitor chỉ là thằng tạo thêm lãi thôi chứ chả là cái gì cả, cần thông tin site mới thì lên các forum đâu có thiếu, monitor cũng chả chứng minh đc paying hay không , theo tôi thì tất cả monitor đều không đáng tin, từ thằng mà các vị ở đây hàng ngày tôn thờ cho tới những thằng trial monitor hoặc new monitor. Hãy so sánh lượng monitor cách đây 5 năm và lượng monitor bây giờ, các vị sẽ thấy mấy monitor mới mới chả là cái quái gì cả, đơn giản vì cái gì nhiều thì không đáng quý và đáng xét tới.

- Rồi còn tỉ lệ lãi với cả ref như pro nào nói cao quá thì đừng chơi, bản chất hyip nó là high risk high return, các vị thấy lãi cao thì sợ à, thế tôi làm site lãi thấp xong cũng fast scam thì các vị tính sao ??? các vị nhận định theo 1 phong trào, theo 1 xu hướng thì sẽ đi theo lối mòn, phải đánh giá khi nào cao thì tốt, khi nào thấp thì tốt, như thế mới là người làm chủ cuộc chơi.

Nguồn : http://dautuhyip.blogspot.com/2013/08/hyip-khong-phai-la-mot-tro-choi-ly.html

Đón đọc kỳ 2 sớm nhất tại blog dautuhyip.blogspot.com nhé hoặc tôi sẽ leech về đây cho các bạn đọc :D Sau phần này sẽ viết tiếp phần II của chủ đề : 11 nguyên tắc HYIP :D


Kỳ 2 hầu các bác đây nhé !!!!!


Nguồn : http://dautuhyip.blogspot.com/2013/08/ky-2-vang-1-ngay-mua-gio-bao-bung-toi.html


Kỳ 2 :
- -Vâng, 1 ngày mưa gió bão bùng tôi lại ngồi đây viết tiếp câu chuyện để hầu chư vị. Chuyện là thế này , hôm trước có 1 cậu trong nhóm hỏi tôi là site này add monitor giống site kia, thế là nó cùng admin và cùng chiến thuật à ? Ơ hay , tôi đã ở kỳ 1 là monitor chả là cái quái gì, admin nó thích thì nó add, nó đổi chiến thuật để có thể tồn tại, chứ nó đi theo lối mòn mãi để các ông bắt bài à ? Các ông nhìn thử xem thế giới động vật xem, con nào thức thời nhanh nhạy biến đổi từng ngày thì sống, con nào không biến đổi được thì chết, admin cũng thế thôi nhanh nhạy thì sống, lối mòn thì chết. Vậy nên khẳng định lại lần nữa, chơi theo monitor là đi theo con đường chết.
- 1 admin làm site, mỗi tháng chơi 1 phong cách, chưa kể là mỗi lần thuê 1 thằng design, mỗi thằng lại 1 phong cách, thế ví dụ như này nhé : thằng oil-structure thuê thằng A design, site sống lâu nhờ, xong rồi 1 thằng admin khác fast scam cũng thuê thằng A, cũng mang phong cách design đấy thế các ông cũng nhận là cùng admin à ? =))

- Nói thêm về các forum , các chatbox như này cho các bác hiểu : mấy cái này cũng chả có thêm ý nghĩa gì lắm, vì poster, monitor đầy rẫy. Ngay như cái box HYIP bé như cái giếng làng này mà còn thấy nhiều, nào là : đã đầu tư 100$ nhưng mấy ai biết đấy là tiền bonus hehe =))

- Àh mà nói về số tiền đầu tư, trong nhóm tôi ý, mỗi người 1 số vốn nên khi đưa site tôi cũng phân tích thay cho họ rủi ro rồi tư vấn cho họ đầu tư bao nhiêu là hợp lý, có người trong tháng lãi nhiều, có người lãi ít, họ thắc mắc sao lại cùng nhóm mà có sự khác biệt, đơn giản là số vốn hay nói cách khác là tiềm năng huy động kinh tế của mỗi người khác nhau, tôi mất 100$ hôm sau tôi có thể huy động 100$ khác đập vào để chơi tiếp, còn có newbie mất 10$ captcha cực nhọc thì bao lâu mới lại có 10$ để chơi tiếp ??? Đấy là nói về số tiền đầu tư mỗi site hyip, mỗi người 1 hoàn cảnh, mỗi người 1 cách chơi => nhưng mục tiêu sao cho có lãi là được => đây là cách hoạt động của tôi.
- Àh mà nói thêm về mấy cái blog, forum , chatbox như này nhé : Thời gian đầu các vị thấy nó tốt, ừ ok nó tốt => thu hút nhiều nhà đầu tư => admin site hyip chú ý => nó sẽ móc nối với các blog,forum,chatbox đấy => cả 2 câu kết lừa lọc member => thế nên cuộc chơi này các vị cần phải tỉnh, không tỉnh thì các vị mất tiền, đơn giản là như vậy.

Lời cuối dành cho các bác cũng là để kết thúc chủ đề này đó là :
- Phàm những chuyện trong thiên hạ, nói riêng là mmo và đặc biệt là HYIP, các vị có thắc mắc cứ đi hỏi những người mà các vị cho là pro, pro phán như nào thì các vị làm ngược lại ắt sẽ thành công.
 
Last edited by a moderator:
hay wa'! Em mới bước vào hyips thôi mà đã bị scam mất 20$ rùi :( cũng do tin mý thằng post site wa'
 
Theo mình nghỉ mod lập topic quá chính xác vì thế mod đừng post kỳ 2 nửa vì toàn là lý thuyết không à :binhsua10:. Ai đủ can đảm thì chơi . Đừng tiếp thêm niềm tin cho bọn nhát gan lao vào ma đạo . kinh nghiệm HIYP chỉ mua = tiền thôi . Chỉ sợ newbie họ mua kinh nghiệm xong hết vốn => bỏ
 
Last edited by a moderator:
Cảm ơn anh vì những chia sẻ của anh :)
 
được 20 Thank thì mới dám cho lên sticky, không lại tự tiện lạm quyền quá hehe

Còn 7 vote nữa anh, chắc nhanh mà :)
 
cần phân tích site=>chia nhỏ=>giải quyết=>quyết định
done
 
Last edited by a moderator:
được 20 Thank thì mới dám cho lên sticky, không lại tự tiện lạm quyền quá hehe
tiện thể bác xem cái nào còn cần thiết, bổ ích thì để lại sticky, hok thì gỡ xuống bớt chứ cái nào cũng sticky thì box nó loãng đi mất, ko còn tầm quan trọng của bài đc sticky nữa, đôi lời góp ý
 
HYIP đúng là cái vòng lẩn quẩn :binhsua11:câu này cũng lấy của thớt, hehe
 
mong bác chia sẻ thêm nhiều điều để anh em mở mang đầu óc :D
 
:D tình hình nào nó cũng scam dc, mấy cái bác last nói e cũng từng nghĩ. K có chuyện ktra sức khỏe HYIP đc

đủ chỉ tiêu ad đề ra => scam (dù lãi thấp, cao, web sịn đẹp..v..v..)
dep quá nhiều, sướng mắt quá => scam
ăn nhanh rút lẹ, ad lỗ => scam
1 web xịn + đẹp ra sao mà nó đã tính chuyện scam r thì chỉ cần lời hơn vốn nó bỏ ra 100$ nó cũng scam đc =))
 
HYIP ko có lý thuyết, chỉ có kinh nghiệm :D
 
Còn nhớ bác lát mô ní tơ này phán bừa mình mấy lần . ừ bác pro nhưng quá tự cao tự đại cái gì koh biết thì dựa cột mà nghe , bác giỏi thì dạy mọi người chơi thật và làm giàu.
 
bài viết rất tâm huyết, bác last ko hiểu đợt rồi bị kiện cáo ra sao ít ra là khá active ở cái box này, ko như locvinhsu trả thay post gì bao giờ
xin pháp bác last phản damage chút

Chơi hyip lý thuyết và kinh nghiệm ko pải là tất cả nhưng quan trọng đấy, cái lý thuyêt ko pải tự dưng hình thành mà nó đúc kêt từ nhiều người chơi kinh nghiệm, ,xài lý thuyết có 2 dạng :

- bọn học vẹt, đi copy mất cái bài của mấy ông share kinh nghiệm, học thuộc lòng mà chả hiểu gì, tìm hiểu 1 cách mơ hồ , chơi hyip vài năm ko biết bản chất cài này là cái gì cái kia là cái gì, cứ dep 1 cách mò mẫm cầu hên, cứ đi copy post bài, như cái câu : ko để trứng 1 giỏ , đầu tư dàn trải , xin lỗi vứt vào sọt rác đi, copy hoài, site ngon ngu gì ko dep nhiều kiếm tiền, dàn trải sang site cùi làm gì

- người biết vận dụng lý thuyết 1 cách hợp lý để làm giàu, biêt mình biết ta, tìm hiểu sâu và kỹ lưỡng, Cư đọc lý thuyết, design tốt mà ếch biêt thế nào là tốt, host ngon host cùi mà ko bít cùi ngon là như nào, gặp blacklotus là đâm đầu vào, hay đên ddos protection là gì ko bit lúc nào cũng hô đầy đủ

Quan trọng là tìm hiểu đủ sâu lý thuyết sau đó áp dụng qua thực hành, từ thực hành đó biến thành kinh nghiệm và quay lại sửa thành lý thuyết cho riêng mình.
Đoán admin ko pải đọc lý thuyêt là đoán admin đc, thấy design giống nhau hay gì gì đó mà phán cùng admin là sai bét, phải dựa vào kinh nghiệm bổ xung nữa, các mối quan hệ...

Còn nếu phủ nhận tất cả tác dụng của lý thuyêt, của kinh nghiệm, chỉ phán quan trọng là admin pay hay ko pay, thì chỉ là dep mò, dep rồi thắp hương thôi .

Tôi ko nói lý thuyết và kinh nghiệm là tất cả, nhưng sử dụng lý thuyết và kinh nghiệm bổ sung cho nhau dẫn đến hạn chế tối đa rủi ro và nâng cao lợi nhuân. không thể tránh 1 số trường hợp bất ngờ và ngoại lệ cả lý thuyêt và kinh nghiệm đều phản damage nhưng mình đảm bảo nếu bạn áp dụng tốt kinh nghiệm và lý thuyết bạn sẽ 80% cơ hội thành công

Tôi đã áp dụng và thành công, đương nhiên mỗi người có cách riêng của mình, ai cố hêt sức xài lý thuyêt và kinh nghiệm mà vẫn ko thành công đc thì xem lại cái đầu mình, sách giáo khoa ko pải là vô nghĩa.

Còn mỗi người có cách riêng của mình, cứ nghe người này nói môn võ này, người kia nói môn võ kia rồi chạy theo luyên ko đến đầu đến đũa rốt cuộc cũng tẩu hỏa nhập ma , rồi đi lừa newbie gà hơn kiếm sống thôi.

 
Last edited by a moderator:
Đầu tư 300$ vào HYIP
Sau 1 tháng còn 150$ :m040
 
chả tiếc gì cái thanks cho bài này cả mod ơi ! ước mơ mà bọn tây tàu nga nhìn thấy admin VN thì dep vào thì chắc xa vời quá :D
 
bài viết rất tâm huyết, xin pháp bác last phản damage chút

Chơi hyip lý thuyết và kinh nghiệm ko pải là tất cả nhưng quan trọng đấy, cái lý thuyêt ko pải tự dưng hình thành mà nó đúc kêt từ nhiều người chơi kinh nghiệm, ,xài lý thuyết có 2 dạng :

- bọn học vẹt, đi copy mất cái bài của mấy ông share kinh nghiệm, học thuộc lòng mà chả hiểu gì, tìm hiểu 1 cách mơ hồ , chơi hyip vài năm ko biết bản chất cài này là cái gì cái kia là cái gì, cứ dep 1 cách mò mẫm cầu hên, cứ đi copy post bài, như cái câu : ko để trứng 1 giỏ , đầu tư dàn trải , xin lỗi vứt vào sọt rác đi, copy hoài, site ngon ngu gì ko dep nhiều kiếm tiền, dàn trải sang site cùi làm gì

- người biết vận dụng lý thuyết 1 cách hợp lý để làm giàu, biêt mình biết ta, tìm hiểu sâu và kỹ lưỡng, Cư đọc lý thuyết, design tốt mà ếch biêt thế nào là tốt, host ngon host cùi mà ko bít cùi ngon là như nào, gặp blacklotus là đâm đầu vào, hay đên ddos protection là gì ko bit lúc nào cũng hô đầy đủ

Quan trọng là tìm hiểu đủ sâu lý thuyết sau đó áp dụng qua thực hành, từ thực hành đó biến thành kinh nghiệm và quay lại sửa thành lý thuyết cho riêng mình.
Đoán admin ko pải đọc lý thuyêt là đoán admin đc, thấy design giống nhau hay gì gì đó mà phán cùng admin là sai bét, phải dựa vào kinh nghiệm bổ xung nữa, các mối quan hệ

Còn nếu phủ nhận tất cả tác dụng của lý thuyêt, của kinh nghiệm, chỉ phán quan trọng là admin pay hay ko pay, thì chỉ là dep mò, dep rồi thắp hương thôi .

Tôi ko nói lý thuyết và kinh nghiệm là tất cả, nhưng sử dụng lý thuyết và kinh nghiệm bổ sung cho nhau dẫn đến hạn chế tối đa rủi ro và nâng cao lợi nhuân. không thể tránh 1 số trường hợp bất ngờ và ngoại lệ cả lý thuyêt và kinh nghiệm đều phản damage nhưng mình đảm bảo nếu bạn áp dụng tốt kinh nghiệm và lý thuyết bạn sẽ 80% cơ hội thành công

Tôi đã áp dụng và thành công, đương nhiên mỗi người có cách riêng của mình, ai ko xài lý thuyêt mà thành công đc thì xem lại cái đầu mình, sách giáo khoa ko pải là vô nghĩa.

Còn mỗi người có cách riêng của mình, cứ nghe người này nói môn võ này, người kia nói môn võ kia rồi chạy theo luyên ko đến đầu đến đũa rốt cuộc cũng tẩu hỏa nhập ma , rồi đi lừa newbie gà hơn kiếm sống thôi.

Thành công 80% thì chắc dc . nhưng có khi 20% thất bại đó là tất cả nhửng gì bạn có . Đá banh , cờ bạc và hiyp là cùng 1 bản chất . Tuy mỗi cái đều cho rằng có tài là sẽ thắng và có cách phán đoán dc để tăng tỉ lệ tháng lên . Thì nó củng cùng 1 bản chất là cá cược ... Và kết quả là ai càng pro thì càng thua nặng vào cú chót . Biết nhận ra khi nào mình sai lầm thì đó mới là cái hay. Đừng bảo giờ nghỉ rằng " Bây giờ mình thua củng nằm trong kế hoặch " vì bt mình thường thắng nhiều hơn thua nên lần này thua thì lần kế tiếp sẽ dễ thắng hơn
 
Last edited by a moderator:

Announcements

Forum statistics

Threads
418,511
Messages
7,072,530
Members
170,602
Latest member
NAMHAIRTT

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom