Tutorial Hướng dẫn xác minh Perfectmoney toàn tập

kotexsitin

Hero
Joined
Jul 11, 2015
Messages
2,010
Reactions
818
MR
6.608
Phone Number
Call me! Call me!
Telegram
Chat with me via Yahoo Messenger
Skype
Chat with me via Skype
Merited by @animax1991: 2 MR

PE-PM.jpg


Hiện nay Payeer (PE) đã không cho phép người dùng sử dụng tiền điện tử của họ để tham gia vào thị trường đầu tư siêu lợi nhuận (HYIP), vì vậy rất nhiều thanh viên đang sử dụng PE bắt đầu chuyển dần sang Perfectmoney (PM).:cool:

PM thu phí chuyển tiền đi đối với người dùng chưa xác minh (Veri) tài khoản là 2%/lần chuyển tiền, còn đối với tài khoản đã được xác minh thì phí được giảm xuống còn 0.5%/lần chuyển tiền.

Thử làm một ví dụ: Nếu chúng ta là người chơi HYIP thường xuyên, một tháng phát sinh giao dịch trung bình khoảng 1.000$ (Nếu tk chưa veri sẽ mất 20$, còn nếu đã veri thì chỉ mất 5$, khoảng chênh lệch là 15$). Vậy nếu 1 năm sẽ mất phí khoảng 180$ tương đương cỡ 4.140.000 VND và còn nhiều hơn nữa nếu các bạn thường xuyên đầu tư với số tiền lớn hơn.

Vì vậy rất nhiều thành viên đã inbox hỏi mình cách xác minh hoặc nhờ mình xác minh. Sau đây mình xin hướng dẫn các bạn cách xác minh PM dễ dàng.:popo_bye:

Đầu tiên, Nếu các bạn chưa có tài khoản PM thì truy cập vào: perfectmoney.com để đăng ký cho mình một tài khoản. Sau đó, các bạn bắt đầu xác minh theo các bước sau.

1/ Đối với bước 1 (Xác minh họ tên chủ tài khoản): Các bạn chỉ cần up CMND chính chủ hoặc CCCD chính chủ và chờ PM duyệt là hoàn toàn qua bước 1 không có khó khăn gì (Bước này rất dễ, Đặc biệt lưu ý, anh em không nên up CMND hay CCCD được chỉnh sửa bởi bất cứ app chỉnh sửa ảnh chuyển nghiệp nào như photoshop, vì bước này rất dễ nhưng PM lại rất gắt gao với bước này. Nếu phát hiện gian lận, PM sẽ ngay lập tức đưa vào danh sách đen và không cho xác minh vĩnh viễn)

2/ Đối với bước 2 (Xác minh địa chỉ chủ tài khoản): Bước này là bước khó khăn nhất, 99% thành viên inbox mình là để veri bước này. Bước 2 các bạn có thể veri bằng các hình thức sau:

  • Dùng sao kê ngân hàng có họ tên và địa chỉ của chủ tài khoản đã veri bước 1. Nếu các bạn đã có thẻ hoặc tài khoản ngân hàng, các bạn chỉ việc ra ngân hàng và nhờ họ sao kê giúp tài khoản của mình (sao kê phát sinh giao dịc trong khoảng thời gian từ 15-30 ngày) có mộc đỏ rồi chụp hình bằng điện thoại bản sao kê này và up lên PM để xác minh.
  • Dùng hóa đơn điện, nước: các bạn dùng hóa đơn điện nước chính chủ, hoặc hóa đơn điện nước của ba mẹ, anh chị (phải cùng họ tên – cũng có thể veri nhưng dễ bị từ chối hơn hóa đơn chính chủ) có mộc đỏ up lên để xác minh.
  • Dùng hóa đơn mua hàng: Các bạn có thể dùng hóa đơn mua hàng tại bất cứ cửa hàng nào như thegioididong, dieenmayxanh…có họ tên và địa chỉ của mình và có mộc đỏ để up lên xác minh PM.
Lưu ý: Địa chỉ trong PM phải trùng với địa chỉ trong các loại giấy tờ trên. Các loại giấy tờ trên chụp bằng điện thoại dạng JPG, PNG, GIF và không được sử dụng bất cứ app nào để chỉnh sửa, cắt gọt hình chụp. Nếu phát hiện bước này PM sẽ từ chối nhưng sẽ không bị khóa xác minh vĩnh viễn như bước 1. Tuy nhiên nếu phát hiện bạn cố tình dùng giấy tờ giả để veri 3 lần, Pm sẽ đưa vào danh sách đen và không cho xác minh vĩnh viễn. Vì vậy, nếu các bạn bị từ chối 3 lần thi inbox mình để được veri tài khoản tránh bị khóa veri tài khoản.

3/ Đối với bước 3 (Xác minh số điện thoại): Để veri bước này bạn cần veri đủ bước 1 và 2 thì chức năng veri bước này mới được mở. Bước 3 thì cực kỳ dễ, các bạn chỉ cần biết nghe tiếng anh 1 tí xíu là được. nhập sđt của bạn và PM sẽ gọi điện đọc một mã code gồm 4 số bạn được nhập 3 lần, nếu sai 3 lần xác minh bước 3 sẽ bị khóa 24 tiếng, sau 24 tiếng các bạn mới được veri lại.

Thủ thuật: Nếu nhập 2 lần mà vẫn bị sai, bạn nên quay lại bước nhập số điện thoại và nhập lại sđt để PM gọi lại đọc một mã khác. Cứ lặp lại như trên nếu tiếp tục 2 lần nữa. làm cho đến khi nào nhập đúng thì thôi (Cái này chắc chỉ dành cho ai mới biết nghe tiếng anh nên mới sai mãi như thế:popo_beat_brick:)

Đến đây là tài khoản của bạn đã veri hoàn toàn và đc giảm phí xuống 0.5%. Chúc các bạn thành công.

Nếu các bạn có bất cứ khó khăn trong việc veri thì liên hệ mình để được veri hoàn toàn (CÓ PHÍ NHÉ:popo_big_smile:)

Thông tin liên hệ:

Zalo: 0916.911.535
Telegram: @Kiemtien4wife
FB: Fb.com/tranvanthang16061988
 
Last edited by a moderator:
- Mình nhận veri bước 1, hoặc bước 1 và 2 hoặc veri full tùy theo nhu cầu nhé.
Nhận làm bill cho anh em veri tất cả các dịch vụ khác nếu cần

* Thông tin chi tiết inbox mình ở đây hoặc
Zalo: 0916.911.535
Call: 0916.911.535
Telegram: https://t.me/Kiemtien4wife
Facebook: https://www.facebook.com/Tranvanthang16061988
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,443
Messages
7,058,880
Members
169,780
Latest member
wookafrshow

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom