Suggest Hướng dẫn Reg Account WM, Up lên Win Keeper Pro (classic) chống limit bằng Video

Mới dùng WMZ, tài khoản verified phone, enum. Bác cho e hỏi rút và gửi Z100/day có bị limit k ạ.!
P/s: Mọi lần toàn 5-20-50 thôi
 
winpro của mình bị sao ấy . cứ để vài bữa ko login là ý rằng nó hiện ra cái bảng như lúc cài đặt lần đầu tiền ấy. lại phải chọn reinstall window rồi lấy pass
 
mn cho hỏi khi mình up cái ảnh passport lên thì nó bắt đợi 1-2 ngày nữa mới xác nhận để nâng lên classic là sao? có cách nào khác khôgn vậy? cám ơn mọi người.
 
Sao mình vào setting cái winpro không có mục enabled. Mình đã lên formal rồi
 
Sao mình vào setting cái winpro không có mục enabled. Mình đã lên formal rồi
vào mini bằng web mới có bạn nhé
 
các bro cho em hỏi, hạn mức gửi nhận tiền tối đa của tài khoản này là bao nhiêu $/ngày nhỉ?
Xin cảm ơn
upload_2016-10-27_17-56-12.png
 
Công nhận là wmz khó dùng hơn những thằng khác

Quen rồi thì cứ win keeper pro + enum mà diễn

Đặc biệt đồng chí này có âm thanh khi báo tiền đổ về tài khoản nghe rất kích thích :D
 
d7a0b640e2e30617405462c5c98833e3.jpg


Bị lỗi như thế này thì khắc phục như thế nào vậy mọi người, mình đổi sang máy tính mới giờ k cài đc keeper classic
 
Làm sao có được thẻ visa để giao dịch ? Tôi đã úp passport lên rồi mà chẳng thấy nhận được visa ngân hàng :( . Hay là sai khúc nào vậy ? Help dùm với
 
Last edited:
Ko có cái nào rắc rối bằng cái này. Phải chi nó là tiếng anh . Cứ ba hồi tiếng nga , ba hồi tiếng việt , ba hồi tiếng anh. Post 1 vé hỗ trợ , viết chữ có dấu , chúng mù tịt ko khác gì mình đọc chữ Nga của chúng. Đến độ post 1 pic , chỉ để viết 1 vài chữ vì sợ nó lỗi font, để nó có thể đọc và hiểu vấn đề . Kết quả nhận được: " Hãy liên hệ với chúng tôi thông qua facebook người Việt , hoặc bạn có thể trực tiếp đến công ty để nhờ hỗ trợ ". Vút xó luôn. Mất quá nhiều t/g vào những việc ko ra gì.
AI BIẾT HƯỚNG DẪN DÙM :
Ở đây có ai biết cách chuyển tiền từ Paypal, chuyển vào ví những tài khoản Webmoney, VPbank , hoặc thẻ Visa , Mastercard ảo ? Thay vì kích hoạt nó bằng việc nạp tiền , mà mình có thể chuyển khoản từ PP đến những tk mới đăng ký này ko? Hay nó chỉ hỗ trợ những tài khoản Visa , Master quốc tế? Đây là những gì nhận được sau khi alo hỏi mấy bé hỗ trợ tài khoản. Cái lúc tạo TK, ko biết mấy bé nghĩ gì , mà ko hỏi " Anh/Chú tạo tk quốc tế or tk giao dịch địa phương ???" Để rồi bây giờ lại phải mất công lên đó để nhận trợ giúp . Có lẽ ng VN luôn rãnh nên đi đi lại lại ko ảnh hưởng gì cả . Chỉ có thể đó là :" Đi nhiều cho quen "
XIN PHÉP MƯỢN CHỦ ĐỀ NÀY ĐỂ PHÁT BIỂU Ý KIẾN RIÊNG 1 CHÚT.
Như tôi biết có 1 số ngân hàng như Vietcombank hiện tại vẫn chưa đc hỗ trợ cho việc giao dịch quốc tế. Lâu nay khi chúng ta đi làm thẻ ngân hàng. Bất kể ngân hàng nào , khi vào đăng ký 1 tài khoản , nhân viên của Ngân Hàng đó luôn có 1 mặc định suy nghĩ đó là " Tôi ko cần phải hỏi cũng biết chỉ tạo tk nội địa , trong nước , mà thôi. Nhìn cái tướng này , đào đâu ra người quen hoặc giao dịch nào quốc tế ? " Nói xa xa ... chúng ta ko giàu vì những ý tưởng , suy nghĩ này . Tương tự như sn bao giờ chúng ta mới qua mặt Thái Lan ? Sao luôn đặt cái mốc chỉ là Thái Lan? Tại sao ko mạnh dạn sn bao giờ chúng ta mới đứng top những quốc gia giàu nhất TG ? Khi đọc điều này Tôi nghĩ bạn cũng vậy ? SN của bạn là : " Đừng có nói đùa , chuyện lạ có thật khi sn như vậy ". và " Cơm chưa có mà ăn , mà đòi đứng nhất nhì thế giới ". Điều đó làm cho bạn, mọi người có sự hạn chế về tư duy , về sự sáng tạo. Vì nó chỉ dừng lại ở cái mốc đó là Thái Lan. Tg tự như sn về bóng đá , và hiện nay có ai đi so sánh Bóng Đá VN với TL nữa ko ? Dơ tay coi ? Ai dơ tay , về ăn chuối đi .Để khôn thêm 1 tí ( ăn nhiều chuối sẽ khôn ra đấy :D ). Có lẽ tôi nên tạo 1 chủ đề về điều này. Hy vọng mọi ng thay đổi sn, hoặc tìm mua chuối ăn :D.
Tiếp tục nói về việc đăng ký tài khoản ngân hàng . Hiện tại 1 tài khoản nội địa với quốc tế có sự khác nhau rất rất nhiều. Hầu như khác hoàn toàn luôn. Và nó đặc biệt quan trọng nếu hiểu được tính chất của nó. Tôi tin rằng nếu đặt câu hỏi với tôi " Tín dụng là gì ? Điểm tốt , xấu TDụng là gì ?". Có lẽ chỉ ng Ngân hàng mới trả lời đc. Còn tôi chỉ có thể mở tài liệu Google mà thôi. Xin thưa rằng , đó là cái hậu quả nhận được bởi sn thiếu trách nhiệm của mấy bé ngân hàng để lại. Và chẳng ai biết nó có quan trọng ko. Tôi cũng éo biết luôn. Chỉ khi hack tk, tôi thấy nó cứ đề cập điểm TDụng. Cứ TK nào có TD tốt , thì mua đồ thiếu đc nhiều lắm. Ko cần quan tâm. ( tiếp tục cái hậu của mấy bé để lại ) .
Khi bạn tạo tk ngân hàng nước ngoài, các cô nhân viên hỗ trợ , họ cũng tương tự như VN chúng ta. Nhưng khi đk tk , thì sn của ngta là : " TK này luôn là tk giao dịch quốc tế " . Đó là sự khác biệt . Có lẽ người VN nghĩ rằng " Điều đó chẳng mang lại xôi sáng hàng ngày cho mình đâu , mặc kệ đi " . Huhu tôi ko có xôi sáng vì sn của ng VN chúng ta đấy :( . Có lẽ mấy bé VN nghĩ chúng ta đk tk chỉ để giấu tiền .Bởi vậy chẳng bao giờ thấy phân tích hoặc hỏi mọi ng tạo tk quốc tế hoặc trong nước. Để rồi đk xong, nếu vô tình nhận tiền hoặc vô tình gặp Tây Khùng, Tây Điên cho tiền , nó gữi vào tk , ( nhận tiếp cái hậu của mấy bé để lại ) , sự cố bắt đầu phát sinh , lại fai gặp bản mặt khó ưa của mấy bé, it cũng vài lần để nhận sự trợ giúp từ Chương Trình, của Khán Gỉa...
Nước ngoài ng ta tính sự thất thoát của việc chậm trễ 1 vài phút . Chúng ta tính sự thất thoát của chậm trễ tính bằng 24 tiếng trở lên. Cho nên chỉ so sánh với TLan, khi nào qua mặt TLan , và rồi xây dựng lại để qua mặt quốc gia khác. Có lẽ khó thay đổi đc cái sn của mình . Trách sao khi phát sinh ra danh từ :" Dân Ngu Ku Đen" . Hy vọng bãi này sẽ giúp chuối VN đc tiêu thụ mạnh . Comment của mình dù sao " Ko bổ đầu cũng bổ đít " . Ai rãnh cứ chuyển gạch , đá , a nhận hết . Mới đập cái cấp 4 , thiếu gạch đá lên 3 tấm.
 
Last edited:

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,488
Messages
7,059,312
Members
169,812
Latest member
trinhxuantruong

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom