Hướng Dẫn Mua Bitcoin Bằng Thẻ Visa

kiemtien89

Junior
Joined
Mar 21, 2016
Messages
63
Reactions
13
MR
0.177
Binance hợp tác với Simplex mở cổng thanh toán tiền mã hoá bằng thẻ tín dụng

MALTA - 31/1/2019, Binance - sàn giao dịch tiền mã hoá hàng đầu thế giới đã chính thức hợp tác với công ty thanh toán trực tuyến Simplex, cho phép người dùng thanh toán bằng thẻ tín dụng trên Binance. Bằng cách này, Binance đang làm gia tăng giá trị sử dụng và khả năng tiếp cận tiền mã hoá cho toàn thế giới. Ngay bây giờ, người dùng đã có thể mua tiền mã hóa bằng thẻ tín dụng trực tiếp trên:


Binance.com

“Chúng tôi muốn giúp mọi người có thể tiếp cận được tiền mã hoá một cách đơn giản, nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn,” Changpeng “CZ” Zhao, CEO Binance phát biểu. “Thương vụ hợp tác với Simplex giúp chúng tôi thu hẹp khoảng cách giữa người dùng thẻ tín dụng và trader. Các Binancian nay đã có thể mua tiền mã hóa và bắt đầu giao dịch chỉ trong vài phút”

Lợi ích của việc sử dụng thẻ debit và credit trên Binance:

Nhanh: Trung bình 10-30 phút để tiền mã hoá vào ví của bạn.

Phí thấp: chỉ 3.5% một giao dịch hoặc 10 USD, bất cứ khoản nào cao hơn.

Tiện lợn: chấp nhận thẻ Visa và MasterCard

Hướng dẫn mua bitcoinn bằng thẻ visa

Bước 1:

Click vào đây để đăng ký 1 tài khoản Binance: Đăng ký Binance

Sau khi truy cập vào tài khoản Binance, bạn chọn Funds — Buy with Credit Card.

Chọn loại tiền mã hóa và số lượng bạn muốn mua ở ô Order Amount.

Tổng số tiền bạn phải trả (đã cộng phí giao dịch) tính bằng USD hoặc EUR sẽ được hiển thị ở mục Total Charge.

Nhấp Buy Now để tiếp tục.

Lưu ý về mức phí: 3,5% giá trị mỗi giao dịch, hoặc tối thiểu 10 đô/ giao dịch.



Bước 2: Đọc kỹ các lưu ý trước khi bấm nút giao dịch

Khối lượng đồng tiền mã hóa dựa trên tỷ giá hiện tại lúc giao dịch và không phải là mức giá cuối cùng. Nếu tỷ giá này thay đổi hơn +/-2.5%, bạn nhận được mail xác nhận tiếp tục giao dịch hay không từ Simplex.

Một khi thanh toán hoàn tất, bạn có thể kiểm tra tình trạng thanh toán của mình trên Simplex hoặc lịch sử nạp tiền trên Binance.

Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ bộ phận hỗ trợ của Simplex để được hỗ trợ



Bước 3: Kiểm tra lại một lần nữa thông tin giao dịch.

Phí cơ bản (base charge) là số tiền mã hóa. Tổng phí (Total Charge) là tổng tiền thanh toán bao gồm số tiền mã hóa và phí giao dịch. Đọc thêm các điều khoản giao dịch và ấn nút đồng ý.



Bước 4: Xác nhận thông tin cá nhân và ấn đồng ý



Bước 5. Xác nhận email và số điện thoại

Xác nhận mã code gửi về điện thoại



Xác nhận link trong email:



Bước 6: Sau khi đã xác nhận, trở về trang chủ và ấn tiếp tục



Bước 7: Điền thông tin thẻ tín dụng của bạn



Bước 8: Đăng tải tài liệu để xác nhận danh tính

CMTND hoặc hộ chiếu do nhà nước phát hành

Bao gồm ngày hết hạn

Bao gồm ngày sinh

Bao gồm tên

Tài liệu ở dạng màu

Ảnh phải có chất lượng cao: đảm bảo ảnh không bị mờ hoặc bị sáng quá

Tất cả 4 góc của tài liệu phải nhìn thấy được, ví dụ khi bạn phải chụp đủ 2 mặt của hộ chiếu khi mở ra.

Phải ở dạng tiếng Anh

Ảnh nên ở dạng JPG. Không chấp nhận dạng PDF.

File không được quá 4 MB

Giao dịch hoàn tất



Vậy là Blockx đã hướng dẫn bạn các bước cơ bản nhất, để có thể mua tiền mã hóa bằng Mastercard và VISA trên sàn tiền mã hóa lớn nhất thế giới Binance.

Giới thiệu chi tiết:

Binance hiện là sàn giao dịch tiền mã hóa có tốc độ giao dịch đứng đầu thế giới với 1,4 triệu giao dịch trên giây. Thông qua Simplex, người dùng nay có thể mua BTC, ETH, và LTC, bằng thẻ Visa và Mastercard. Sau đó người dùng có thể giao dịch hơn 150 token trên sàn giao dịch Binance.com.

“Khả năng trao đổi dễ dàng, nhanh chóng dành cho nhóm người dùng phổ thông là yếu tố quan trọng để tiền mã hóa được chấp nhận trên toàn cầu. Chúng tôi rất vui mừng khi được hợp tác với Binance để tạo ra trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.” Nimrod Lehavi, đồng sáng lập và là CEO của Simplex phát biểu.

Chỉ trong vòng 4 tháng gần đây, Binance đã đưa 2 cổng thanh toán bằng tiền mặt vào vận hành. Trong đó có Binance.je hỗ trợ đồng Euro và Bảng Anh, và Binance Uganda hỗ trợ đồng Silling Uganda. Việc hợp tác với Simplex lần này chính là cơ hội để Binance tiến gần hơn nữa đến thị trường thế giới.

“Nền công nghiệp tiền điện tử vẫn đang trong giai đoạn đầu tiên và phần lớn lượng tiền của thế giới là tiền pháp định. Xây dựng một cổng thanh toán bằng tiền pháp định chính là điều mà chúng tôi cần làm để phát triển hệ sinh thái blockchain, cũng như nâng cao sự công nhận và sự hiện diện của tiền mã hóa của công chúng.” CZ nói.

Về Binance:

Binance là một hệ sinh thái blockchain bao gồm sàn giao dịch Binance, Labs, Launchpad, Info, Academy, Research, Trust Wallet và Charity.

Với nền tảng công nghệ có thể xứ lí lên đến 1,4 triệu lệnh mỗi giây và cơ sở người dùng đến từ hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ, sàn giao dịch Binance luôn khẳng định vị thế đứng đầu về khối lượng và tốc độ giao dịch.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: Binance.com

Về Simplex:

Simplex là một công ty FinTech chuyên cung cấp các giải pháp thanh toán trực tuyến. Mọi thanh toán bằng thẻ tín dụng được cam kết 100% không xảy ra lỗi - trong trường hợp hoàn tiền, người dùng sẽ được Simplex thanh toán. Giải pháp an ninh và hệ thống AI toàn diện giúp loại bỏ các giao dịch gian lận và các thanh toán hợp pháp được xử lý nhanh hơn đồng thời gia tăng tỷ lệ chuyển đổi và cho phép người dùng tập trung mở rộng kinh doanh.

Trụ sở của Simplex hiện ở Israel và có các công ty con ở Anh, Mỹ, và Litva. Simplex được thành lập vào năm 2014 và đang hoạt động với các sàn giao dịch, dịch vụ lưu trữ và các nền tảng tốt nhất thế giới.

Đăng ký mua bitcoin ngay hôm nay:
Binance

Đổi bitcoin ra tiền mặt tại đây: RemitanoAliniex
 
Last edited:

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,431
Messages
7,058,778
Members
169,774
Latest member
likebalens

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom