Bounty Hướng dẫn kiếm token BAT với trình duyệt BRAVE

duongdung151

Newbie
Joined
Jul 24, 2015
Messages
5
Reactions
1
MR
0.028
SAU ĐÂY mình xin Hướng dẫn kiếm token BAT với trình duyệt BRAVE.
Trình duyệt Brave ngày càng phổ biến và được người dùng sử dụng thay thế cho các trình duyệt khác. Trình duyệt Brave là trình duyệt Blockchain đầu tiên tận dụng được các tính năng vượt trội của blockchain như bảo mật, duyệt web an toàn, riêng tư, cho phép bạn kiếm tiền khi sử dụng trình duyệt. Basic Attention Token (BAT) là mã thông báo của trình duyệt Brave dùng để thưởng cho người dùng, người tạo nội dung.

Các Cách kiếm BAT với Trình duyệt Web Brave
Cách 1: Kiếm BAT miễn phí khi lướt Web

Bước 1: Tải và cài đặt trình duyệt Brave


Click : TẢI TRÌNH DUYỆT BRAVE

Bước 2: Mở trình duyệt và kích hoạt Brave Rewards


  • Khởi động trình duyệt Brave và nhấp vào biểu tượng tam giác BAT góc phải trên cùng bên cạnh thanh địa chỉ.
  • Một cửa sổ bật lên sẽ xuất hiện khi bạn kích hoạt phần thưởng bằng cách nhấp vào “Join Rewards”
braveRewardsOptin.gif

  • Bây giờ hãy điều hướng đến các cài đặt phần thưởng của bạn từ cửa sổ bật lên hoặc bằng cách nhập vào “brave://rewards/” và đảm bảo “Brave Ads” được bật.
phan-thuong-brave-1-1024x462.jpg

  • Các bạn nhấn vào biểu tượng 3 gạch để cài đặt 5 lần hiện thị quảng cáo cho mỗi giờ
phan-thuong-brave-2.jpg

Bước 3: Xem quảng cáo “Brave Ads”
Sau khi đã thiết lập đầy đủ các bạn hãy sử dụng trình duyệt Brave để lướt web, cứ mỗi giờ quảng cáo sẽ suất hiện ngẫu nhiên và người dùng nhấn vào quảng cáo để xem và nhận thưởng
Ví dụ khi sử dụng trình duyệt Brave trên máy tính để duyệt web và quảng cáo xuất hiện như sau
adExample02.png

Lúc này người dùng nhấn vào quảng cáo để xem và nhận thưởng 0.1 BAT cho mỗi quảng cáo ở Việt Nam và 1 BAT cho Mỹ. Có thể Fake sang nước khác để kiếm nhiều BAT
braverewardbalance.png

=> Hiện trình duyệt Brave có sẵn cho Android, IOS, Máy tính và Macbook. Khuyến nghị các bạn nên sử điện thoại để duyệt web thì sẽ có nhiều quảng cáo hiện thị cho các bạn xem hơn.
Tất cả các phần thưởng BAT từ việc xem quảng cáo sẽ nằm ở mục Pending Reward và từ ngày 3 đến ngày 5 của tháng kế tiếp các bạn Claim BAT về ví của các bạn
Bước 4: Dùng BAT kiếm được và TIP cho các bạn
Khi các bạn kiếm đủ tối thiểu 1 BAT là các bạn có thể tiến hành TIP cho các bạn và các bạn sẽ nhận được số BAT này thông qua ví UpHold. Để có thể TIP cho các bạn, các bạn cần phải đăng ký trở thành Publisher và tạo tài khoản Uphold. Chi tiết xem ở cách 2.
Cách 2: Giới thiệu bạn bè tải, cài đặt và sử dụng Brave nhận lên đến 7.5$ BAT cho mỗi lượt
Tải Trình Duyệt Brave
Bước 1: Đăng ký trở thành Publisher cho Brave
Để có được liên kết giới thiệu của riêng bạn, chỉ cần nhấp vào liên kết này và nhấp vào “Sign Up” => Điền email và nhấn vào “Create Account” và làm theo các bước yêu cầu tiếp theo.
Bước 2: Thêm Channel
Các bạn đăng nhập vào trang Publisher của Brave từ bảng điều khiển chính các bạn nhấp vào Add Channel để liên kết. Các bạn có thể Liên kết Website, kênh youtube của các bạn (dùng gmail tạo kênh youtube không có người đăng ký vẫn được), Twitch channel, Twitter, Vimeo Channel, Reddit…. đợi xác minh sẽ có link ref
Add Channel

Bước 3: Liên kết tài khoản với Uphold
Tạo ví Uphold https://uphold.com và Hoàn thành KYC mới nhận được thưởng ( bắt buộc phải KYC, KYC đơn giản duyệt nhanh trong vài phút). Vào ngày 08 mỗi tháng tiền sẽ được chuyển vào ví Uphold.
phan-thuong-brave-3-1024x356.jpg

Bước 4: Lấy link giới thiệu bạn bè cài Brave
Các bạn kéo xuống phía dưới nhấn vào Referral Link và nhấn Copy để lấy link giới thiệu
phan-thuong-brave-5-1024x498.jpg

Dưới đây là danh sách các nhóm quốc gia khi tải, cài đặt và sử dụng Brave sẽ nhận được phần thưởng cho mỗi người dùng. Mỹ nằm trong Group 1 với 7.5$. Việt Nam nằm trong Group 5 và chỉ được 1$. Vì vậy mà các bạn nên nhắm vào Mỹ để mời người cài đặt các bạn sẽ kiếm được một số tiền rất lớn.
phan-thuong-brave-4.jpg

Các bạn có thể sử dụng VPS US để tài, cài đặt và sử dụng để nhận được 7.5$ cho mỗi lượt
Cách 3: Hiện thị quảng cáo Brave Ads trên Website của các bạn (Hình thức này giống Google Adsense)
Tải Trình Duyệt Brave
Cách này chỉ dành cho các bạn có Website. Brave sẽ chia lại 70% doanh thu từ quảng cáo cho các bạn và Brave chỉ nhận lại 30% doanh thu từ quảng cáo
Để tham gia các bạn chỉ việc nhấn Allow Brave to Serve Ads On My Website để chấp nhận hiển thì quảng cáo lên website của các bạn và bạn có thể hủy bất kỳ lúc nào các bạn muốn.
phan-thuong-brave-5-1024x498.jpg

Với cách 3 này thì sẽ có rất nhiều nhà sản xuất nội dung sẽ chuyển sang Brave để kiếm lợi nhuận khủng từ việc chia sẻ 70% doanh thu từ quảng cáo.
Chúc các bạn thành công !
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,221
Messages
7,068,748
Members
170,372
Latest member
quangtien123456
Back
Top Bottom