lephuoctoi

Newbie
Joined
Aug 10, 2015
Messages
5
Reactions
0
MR
0.000
Chú ý: Hình thức đầu tư có rủi ro. Các nhà đầu tư phải cân nhắc kỹ trước khi ra quyết định!



ALLAdsWork là 1 trang mạng xã hội hay còn là website với hình thức “Đầu tư gói Quảng Cáo Trả lợi nhuận - ROI: 120%/60 ngày”.

Dự án gốc Ấn Độ chuyển giao phát triển tại Mỹ: Chạy lãi đều được 2 năm, tên miền đăng ký dài hạn, website mượt mà & tích hợp nhiều tính năng quảng cáo, có ứng dụng trên CHPLAY, chủ site rất nhiều thông tin minh bạch trên các trang mạng xã hội và cũng là người có uy tín trên thị trường quảng cáo, lượng thành viên cộng đồng ngày càng tăng, uy tín được khẳng định ...
Lãi site này thấp, các cơ chế quản lý rút tiền rất ok và đặc biệt là nhiều nguồn thu từ doanh nghiệp đặt quảng cáo (ko phải chỉ hút tiền của người chơi như HYIP).
Nên hứa hẹn sẽ chạy lâu bền, mọi người có thể chơi tái đầu tư lãi để được lãi suất cao hơn.
CÁC BẠN CÓ THỂ XEM NGAY VIDEO RÚT TIỀN rất nhanh về ví PM
Anh/chị có thể kiểm tra những số liệu thống kê và uy tín về Alladswork tại website HypeStat.com: https://hypestat.com/info/alladswork.com


Vậy kiếm tiền với Alladswork như thế nào? CÓ 2 CÁCH
Cách 1: Đối với Allawork
thì người dùng sẽ được chi trả 120% với chu kỳ 60 ngày cho mỗi gói đầu tư của mình với nhiệm vụ cực kỳ đơn giản là Clik 10 quảng cáo và chờ tiền về mỗi giờ!
Cách 2: Ngoài cách kiếm tiền online với Alladswork từ đầu tư vốn thì chúng ta có thể kiếm tiền với Alladswork thông qua việc xây dựng hệ thống hay nói cách khác là xây dựng mạng lưới người dùng Alladswork, cách kiếm tiền này thì người dùng sẽ được trả các phần trăm hoa hồng như sau và hưởng trong vòng 5 tầng thôi nhé cả nhà.
Tầng 1: Tầng 1 được hưởng 8% hoa hồng (là những người trực tiếp “F1” mà anh chị giới thiệu ra, tức là khi anh, chị giới thiệu được 1 người tham gia đầu tư Alladswork cùng anh/chị thì a/c sẽ được hưởng 8% của gói những gói mà người này đầu tư)
Tầng 2: Tầng 2 được hưởng 2% hoa hồng (tức là những người do F1 giới thiệu ra được gọi là “F2” của anh/chị, tầng này thì a/c cũng được hưởng 2% các gói mà những người F2 này đầu tư nhé)
Tầng 3,4,5: Tầng 3,4,5 được hưởng hoa hồng 1% của những người “F3“, “F4“, “F5” của anh/chị
Lưu Ý: Để nhận được những khoản % hoa hồng khi anh/chị giới thiệu bạn bè tham gia đầu tư tại Alladswork thì trước hết anh/chị cũng phải là người đầu tư tại Alladswork tối thiểu 10 đô la (quá nhỏ để bắt đầu tạo dựng một hệ thống kiếm tiền thụ động)
Đăng ký tài khoản kiếm tiền tại Alladswork
thì anh chị có thể đăng ký tại đây https://alladswork.com/ref/JohnToi/signup Lưu ý mật khẩu có một ký tự đặc biệt như @ hoặc . Khi dăng ký xong anh chị vào email xác nhận tài khoản ngay nhé

Hoặc tại đây: https://alladswork.com/ref/JohnToi/signup và nhập đầy đủ thông tin của bạn theo hình ảnh bên dưới

Sau khi đăng ký thành công thì anh chị hãy xác nhận tài khoản = cách click vào đường dẫn được gửi đến trong Email
Sau khi xác nhận mail thành công thì anh/chị sẽ được chuyển đến trang chủ với giao diện như sau.

Xác minh một số thông tin tài khoản để có thể đầu tư kiếm tiền Online với AllAdsWork, yêu cầu cmnd hoặc thẻ căn cước để cm ID của anh/chị, chứng minh địa chỉ bằng giấy sao kê tài khoản ngân hàng, hóa đơn điện nước, bằng lái xe, mọi giấy tờ đứng tên của anh chị.
Sau đó sẽ hiện ra giao diện chính của tài khoản như hình:

Tại đây anh/chị có thể lựa chọn loại ngôn ngữ mà anh chị có thể sử dụng. Vào mục chọn ngôn ngữ=>> Tiếng Việt sau đó anh/chị có thể khám phá hết các chức năng tài khoản của mình.
CÁCH MUA GÓI QUẢNG CÁO VỚI ALLADSWORK:

Tiếp sau đó anh/chị có thể lựa chọn mua các gói QC như: $10, $20, $40, $60 để hưởng 2% mỗi ngày với 10 lần click xem QC với thời lượng 9s, lưu ý nếu đầu tư nhiều gói lớn thì thời gian thu hồi vốn càng nhanh bởi thời gian nhưng lần tái gói sẽ ngắn lại và lãi kép sẽ giúp thu nhập của anh/chị tăng lên 1 cách nhanh chóng.

Anh/chị hãy điền đầy đủ thông tin để mua gói QC như hình

Sau đó anh/chị chọn trả bây giờ để được thanh toán qua các cổng, ở trên tôi lựa chọn thanh toán qua Perfectmoney “PM”
Sau khi thanh toán thành công thì anh/chị sẽ được chuyển đến giao diện như sau, tại đây a/c có thể Click vào Bắt đầu lướt sóng để được click cho QC chạy, mỗi ngày a/c Click 10 lần thì tiền họ mới trả về nhé.



Tiếp theo chọn Next Site Sau đó đợi 9s trôi qua rồi lại tiếp tục 10 lần lặp lại.

Sau khi Click chạy đủ 10 QC thì anh/chị đã hoàn thành công việc của 1 ngày, vậy là a/c chỉ cần đợi thời gian để Alladswork trả tiền cho a/c mà thôi.
PHẦN II: Vì sao giới đầu tư chyển hướng qua đầu tư với alladswork TẠI SAO GIỚI ĐẦU TƯ CHỌN ALLADSWORK
MỘT SỐ TÀI LIỆU TỔNG QUÁT VỀ ALLADSWORK
Phần 1 : Giới thiệu về AllADsWork
https://youtu.be/fSwxPul48lg

Phần 2 : Lãi suất được hưởng cho nhà đầu tư AllADsWork

Phần 3 : Hướng dẫn đăng kí tài khoản AllADsWork

Phần 4 : Hướng dẫn đầu tư mua gói quảng cáo - cách xem quảng cáo AllADsWork

Phần 5 : Hướng dẫn tái gói đầu tư từ thu nhập trả về AllADsWork
https://youtu.be/XHQ4ls5_eS8

Bảng tính lãi 600$ : https://drive.google.com/open?id=1MVk8EDQVBHlhM1o9QEqUQmUmUY15t_kM

Hướng dẫn xem cách tính lãi 600: https://youtu.be/zYL7G-XUe5M

Hướng dẫn xác minh tài khoản Alladswork :
https://www.youtube.com/watch?v=CFZKN16BLBM&feature=share

tìm hiểu về Alladswork : http://bit.ly/2QcY9qV

Link tính gói mua quảng cáo: http://bit.ly/2CjJFCP

Tài liệu sơ lược về Alladswork :https://docs.google.com/document/d/1klCX2rz64Zi1-44mXQmWXemQ_X-V7LlchdtWLMY1e6E/edit?usp=sharing

Xem slide về toàn cảnh ảnh thu nhập của mình và team tại đây: https://businessforhomeorg.wixsite.com/legit-alladswork
Chúc các bạn thành công với hệ thống kiếm tiền mới này.

nguồn sưu tầm "phuongmaker.com"
 

Attachments

  • 251118.png
    251118.png
    78.9 KB · Views: 92
122465-a77521f3ac75a9b28b2c11ec9f44c604.jpg
Ảnh chính chủ ngày 25/11/218, Mình xét thấy nó có tiềm năng trên rank alexa hiện tại nên đầu tư. Bạn nào muốn tham gia cùng đăng ký cùng mình. Mình có bảng tính chiến lược cho từng mức độ vốn + thời gian thoái lui tiền mình đã và đang làm theo. Mọi thứ không hiểu chổ nào cứ inbox cho mình. Bạn nào đầu tư vào vị trí f1 của mình mình sẽ trích lại nguyên 8% hh mà alladswork chuyển cho mình trên tổng vốn đầu tư, Có gì liên hệ trực tiếp facebook của mình: https://www.facebook.com/L.PhuocToi. "lưu ý" bạn nào đăng ký nhớ đăng ký thông tin thực khớp để sau này xác minh tài khoản nếu sai chi tiết đăng ký cũng như không, không làm được.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,428
Messages
7,058,738
Members
169,772
Latest member
dataanalyticsvsb

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom