HƯỚNG DẪN KIẾM TIỀM QUA MẠNG ĐƠN GIẢN NHẤT

rosie123

Newbie
Joined
Aug 16, 2021
Messages
7
Reactions
4
MR
0.100
Kiếm thêm thu nhập qua mạng là hình thức kiếm tiền không còn xa lạ ở thời điểm hiện nay, nhất là khi tình hình dịch bệnh vẫn diễn biến rất căng thẳng.

Kiếm thêm thu nhập qua mạng đang là xu hướng dẫn đầu trong những năm trở lại đây. Về cơ bản đây là những việc làm phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi giới tính, đặc biệt vừa có thể kiếm thêm nguồn thu nhập thụ động, hoặc cũng có thể dành trọn thời gian để kiếm tiền như một công việc chính thức. Hãy cùng dailylot79 tìm hiểu các công việc kiếm thêm thu nhập qua mạng nhé!
kiem-them-thu-nhap-qua-mang.jpg

Những việc làm kiếm thêm thu nhập qua mạng

Công việc trực tuyến viết blog

Hình thức kiếm thêm thu nhập qua mạng này hiện nay đang trở nên cực kỳ phổ biến tại thị trường Việt Nam. Đây là công việc giúp rất nhiều người hái ra tiền, đặc biệt là giới trẻ. Đã có không ít người tăng thu nhập một cách đáng kể từ nghề viết blog này, thậm chí kiếm được 1000 đô mỗi tháng cũng là chuyện hết sức bình thường.

Trường bạn bạn có nhu cầu tìm kiếm một công việc trực tuyến có thể sinh ra nguồn thu nhập thụ động thì viết blog chính là một trong những phương thức hữu hiệu nhất. Tuy nhiên, điều đầu tiên bạn cần phải có chính là sự yêu thích và đam mê công việc này, đây là kinh nghiệm mà những “dân chuyên” trong ngành chia sẻ lại cho các tân binh chuẩn bị tham gia viết blog kiếm tiền. Bạn chỉ có thể làm tốt công việc khi có nhiều ý tưởng cũng như cảm xúc dồi dào thì mới tạo ra được một bài viết chất lượng.

Thời điểm ban đầu, bạn nên tham gia thị trường ngách trước, tránh trường hợp viết bài có nội dung chuyên sâu về một vấn đề nào đó, điều này rất dễ dẫn đến việc bạn viết lang mang và không mang lại giá trị cho đọc giả. Ngoài ra, phong cách hành văn, diễn đạt ý tưởng của bạn cũng hết sức quan trọng. Cơ hội thành công của bạn sẽ lớn hơn rất nhiều lần khi tạo ra được sự đồng cảm, thấu hiểu đối với những đọc giả của mình.

Sau một quá trình làm việc, trau dồi kinh nghiệm và tạo dựng được một lượng content đủ lớn, lúc này bạn hãy kết hợp với những kỹ thuật SEO để gia tăng khả năng tiếp cận với nhiều đối tượng đọc giả khác nhau. Từ đó bạn sẽ kiếm thêm thu nhập qua mạng với mức lương không nhỏ đâu nhé!

Công việc trực tuyến xuất bản “máy đọc sách”

Máy đọc sách hay còn được biết với cái tên khác là Kindle. Dành cho những bạn chưa biết thì đây là những cách đọc sách theo hình thức online rất được ưa chuộng ở thời điểm hiện tại. Đó chính là lý do mà khi xuất bản sách trên Kindle thì bạn sẽ đứng trước cơ hội kiếm thêm thu nhập qua mạng với số tiền vố cùng ấn tượng.

Công việc trực tuyến này trên Kindle có những ưu điểm như không chiếm quá nhiều thời gian để bạn có thể học và rèn luyện. Điều quan trọng nhất chính là bạn phải biết cách thuê ngoài, sao cho vừa bỏ ra ít chi phí nhất có thể, vừa nhanh chóng có được nguồn thu nhập cho bản thân. Nếu như bạn đã có sẵn sách của mình trước đó thì sẽ thuận lợi hơn rất nhiều, bạn chỉ cần tạo một tài khoản và đăng sách lên rồi chờ tiền về tài khoản.

Sẽ không có một mức thu nhập nhất định nào từ Kindle, kiếm được nhiều tiền hay ít sẽ phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng sách cũng như mức độ cạnh tranh với các đối thủ có cùng thị trường và thể loại sách với bạn. Dẫu vậy, bạn cần tập trung vào sự chăm chút, đầu tư chất xám của bạn cho công việc trực tuyến mình đang làm, thành công sớm muộn cũng sẽ đến với bạn. Bạn hãy chọn đúng sách, hợp thị hiếu của đọc giả thì việc kiếm thêm thu nhập qua mạng từ Kindle sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Đây là công việc không dành cho sự cẩu thả cũng như thiếu đầu tư, những sản phẩm không có chất lượng và giá trị chỉ có thể nhận được sự quay lưng từ người đọc.

Mặc dù đây là hình thức kiếm tiền còn khá mới tại Việt Nam nhưng thu nhập từ công việc trực tuyến này là rất ổn định.

Đăng ký làm đại lý cho sân chơi Lot79

Rất khó để tìm được một công việc trực tuyến tốt như trở thành đại lý của Lot79. Bạn thậm chí còn không cần bỏ ra vốn đầu tư và chất xám của mình mà vẫn có thể ngồi một chỗ kiếm tiền. Chỉ cần đăng ký đại lý tại website https://news.lot79.com/dai-ly-lot79-uy-tin/ và bắt đầu tìm kiếm khách hàng là bạn đã có thể nhận được tiền hoa hồng đều đều vào mỗi tháng. Số lượng khách hợp lệ chỉ là 5 người, và khi kiếm được số lợi nhuận từ 1 đến 200 triệu thì phần trăm hoa hồng bạn nhận được là 30%. Khi đã có nguồn khách ổn định, nếu như bạn kiếm được nguồn lợi nhuận đến 3 tỷ đồng thì mức hoa hồng sẽ là 50%. Đây được đánh giá là đãi ngộ tốt nhất so với các nhà cái khác trên thị trường hiện tại.

Nguồn: https://www.dailylot79.com/huong-dan-kiem-them-thu-nhap-qua-mang/
 
Nếu kiếm tiền Online với bài viết trên Blog hay viết Blog thuê cũng được 30k/bài trở lên tuy nhạt mà chắc nha! Còn các kênh siêu khủng thì tự bản thân trải nghiệm thôi hà!
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,364
Messages
7,070,622
Members
170,489
Latest member
childinyou

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom