New Hướng dẫn cheat con Honeygain hoặc các app treo máy tương tự

Nguyên liệu: 1 VPS Windows đã cài Proxifier + Sandboxie, 10 Proxy (trừ các loại proxy IP Datacenter, check kỹ trước khi mua), 10 acc Honeygain đã bật chế độ JumpTask.

  1. Bạn cài Sandboxie theo hướng dẫn tại đây.
  2. Download Proxifier Portable tại đây. (Nên dùng bản Portable nhé)
  3. Vào Sandboxie tạo 10 sandbox.
  4. Mở Proxifier PE bằng 10 sandbox đấy sau đó thêm các proxy vào toàn bộ 10 Proxifier. Giờ bạn đang đang có 10 sandbox khác IP nhau rồi đấy.
  5. Tiếp theo mở Honeygain bằng cả 10 sandbox này và đăng nhập 10 acc khác nhau là xong. Lên dashboard Honeygain xem nhận đúng IP proxy chưa nhé.
Lặp đi lặp lại các bước này trên VPS khác. Với 10 VPS và 100 proxy, bạn đã có 10 acc Honeygain full 10 device rồi. Nếu các acc này ref lẫn nhau nữa thì số tiền kiếm được sẽ thêm 10% đấy.

Lưu ý:

– Bản chất thằng Sandboxie chỉ tạo ra các luồng chạy song song nên nó ko hề fake Device Info đâu. Vậy nên Honeygain nó hoàn toàn có thể check ra 10 acc kia chạy trên cùng 1 thiết bị. Hiện tại nó chưa ban acc, vì nó quan tâm IP là chính chứ trùng thiết bị thì ảnh hưởng gì đâu mà ban. Tương lai thì mình mình chưa rõ. Nếu bạn có cách để fake info trong từng Sandbox nữa thì tuyệt vời ông mặt trời. ( Được thì chỉ mình với nhé :v)

– Luôn sẵn sàng tư tưởng là thằng Honeygain nó ban acc nhé, mình kiếm đc mỗi acc tầm 20$ là nó khóa rồi. Tiền thì cũng về Jumptask hết rồi nên ko ngại lắm. Chỉ mất công tạo và đổi acc thôi.

– Bạn có thể thử xem 1 số app cùng loại xem có chạy được không rồi treo thêm mấy thằng nữa cho bõ. Gợi ý nè: Packetsteam, IPRoyal, Traffmonetizer,…

– Bạn cứ làm bằng tay 1 lượt, lúc này sẽ nhận ra việc nào cứ lặp đi lặp lại thì kiếm tool hỗ trợ thôi. Ví dụ ai biết code hoặc Imacros có thể làm cái tool reg acc honeygain nè. Hoặc làm 1 cái tool auto từ đầu đến cuối đi cho chất. Proxy nào chết thay cái mới, acc nào bị ban thì log acc khác vào.Ý tưởng là thế. :v

– Ai chuyên IT có thể nghiên cứu thêm cái docker nhé. Docker chạy nhẹ hơn cả sandboxie luôn. Khi chạy app Honeygain trên docker thì Honeygain nó ko lấy được device info đâu. Thế nên nó bắt mình tự khai báo cả Device Name .

Để chạy proxy với docker thì gán proxy vào biến môi trường là nó nhận. Lên google search “Run docker with proxy” để biết thêm chi tiết. Mình thử rồi chạy được nhưng tiền lên chậm hơn bên Windows nên không ham lắm.

– Các acc cheat này bạn có thể ref lẫn nhau hoặc không. Mình cũng không chắc ref nhau lúc chết có chết cả chùm không. Cứ thử xem, chết thì làm lại. :v
Nguồn: mmo246.com
Tình hình còn kiếm dc ko bác
 
Lỗi các bác gắp pải fixx đơn gian thui, thích thì tối e view sửa cho, ngày e đi làm k có nhá ạ
 
topic từ đời tống rồi, anh em ai đào lên lại vậy, giờ chắc nó bóp hết rồi
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,426
Messages
7,058,712
Members
169,770
Latest member
goexme

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom