Huobi phủ nhận tin đồn về vụ bắt giữ của giám đốc điều hành khi việc rút Bitcoin vẫn tiếp tục

Huobi.jpeg


Sau vụ bắt giữ của người sáng lập OKEx, dẫn đến hơn 200.000 BTC bị lâm vào cảnh lấp lửng do anh ta là người nắm giữ duy nhất các khóa rút tiền nhiều lần, các nhà đầu tư Bitcoin đã cảnh giác với việc giữ tiền của họ trên các sàn giao dịch tập trung.

Huobi - một sàn giao dịch tiền điện tử do Trung Quốc thành lập hiện có trụ sở tại Singapore - gần đây đã bị che đậy bởi những tin đồn liên quan đến việc một trong những giám đốc điều hành cấp cao của họ bị bắt.

Những tin đồn đã lan truyền trên các phương tiện truyền thông xã hội như cháy rừng và đã gây ra một cuộc đổ tiền lớn khỏi nền tảng này.

Theo CryptoQuant, dòng tiền rút Bitcoin ròng từ Huobi đã tăng vọt trong 24 giờ qua, báo hiệu rằng người dùng sợ rằng nền tảng này sẽ gặp phải vấn đề tương tự như OKEx .

Bất chấp những lo ngại này, sàn giao dịch đã đưa ra một tuyên bố vào đầu ngày hôm nay rằng tất cả các nhân viên điều hành đều được tính toán đầy đủ và những tin đồn về việc một trong số họ bị bắt là sai sự thật và vô căn cứ.

Huobi đối mặt với những tin đồn liên quan đến vụ bắt giữ của giám đốc điều hành

Tin đồn đã lan truyền trên các nền tảng truyền thông xã hội của Trung Quốc về việc một giám đốc điều hành cấp cao của Huobi bị chính quyền bắt giữ.

Những tin đồn này cho đến nay là hoàn toàn vô căn cứ, không có bằng chứng xác thực.

Các sàn giao dịch Bitcoin và crypto đối mặt những tuyên bố trong một tweet từ ngày hôm nay trước đó, nói rằng họ có thể “chia sẻ với sự tự tin” rằng họ là sai.

“Huobi Global đang hoạt động bình thường. Chúng tôi đã biết tin đồn trong cộng đồng của mình về việc các quan chức địa phương bắt giữ một giám đốc điều hành cấp cao của Huobi. Chúng tôi có thể tự tin chia sẻ rằng những tin đồn này là sai sự thật ”.
Họ cho biết thêm rằng họ đã tính đến tất cả các thành viên trong nhóm điều hành của họ và trấn an người dùng rằng tất cả tài sản của họ đều an toàn.

“Tất cả các thành viên trong nhóm quản lý của Huobi đã được giải trình và không bị tạm giữ hay bắt giữ. Chúng tôi hiểu rằng việc lan truyền thông tin sai lệch có thể dẫn đến lo ngại về sự an toàn của tài sản người dùng, nhưng hãy yên tâm tài sản của bạn được an toàn ”.

Người dùng rút Bitcoin khỏi Huobi với tốc độ nhanh chóng

Mặc dù rất có thể tin đồn là sai, nhưng người dùng không có bất kỳ cơ hội nào.

Theo dữ liệu từ CryptoQuant , nền tảng này đã chứng kiến một đợt di chuyển lớn của Bitcoin trong ngày qua, với dòng chảy ròng của nó đạt 4.241 BTC và đang tăng lên nhanh chóng.

“Nhìn vào dòng chảy ròng của Huobi, dòng chảy BTC đã tăng vọt trong tám giờ qua.”

Bitcoin

Nguồn dữ liệu: CryptoQuant​

Đây có thể chỉ là một xu hướng ngắn hạn, nhưng thiệt hại có thể không thể phục hồi do lòng tin của người dùng vào các nền tảng tập trung đang giảm sút.
 
Bitcoi lại lên nữa rồi
 
Có một sự tăng tưởng không hề nhẹ ở đây .ha
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,514
Messages
7,072,645
Members
170,615
Latest member
dmvipads

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom