Đang cho tải app free, đào free thì ta cứ đào.
Biết đâu sau này giá nó như bitcoin.

Ai muốn cứ tải vào link : https://minepi.com/nguyenduocnuce
Nhập Refer code : nguyenduocnuce để nhận free 1 Pi

Xong app tự đào mình KHÔNG làm gì hết.

Nhớ mỗi ngày vô app để nhận Pi, ko nhận là app ko đào thêm.

Nhớ verify tài khoản chứ mai mốt nó ko cho rút ra thì đừng tiếc.

Mình giới thiệu cũng không hưởng hoa hồng gì ạ.

Thông tin Pi Network cứ google

Hoặc vào link:


Tại sao những thành viên kỳ cựu lại khai thác nhiều hơn?

Mục tiêu của Pi là trở thành đồng tiền điện tử được phân phối và sử dụng rộng rãi trên thế giới. ... Tại thời điểm này, tốc độ khai thác cơ bản sẽ giảm một nửa mỗi khi số lượng người dùng hoạt động tăng lên gấp 10 lần. Tỷ lệ này sẽ giảm về 0 khi mạng đạt được một số lượng người dùng nhất định (ví dụ: 10 triệu hoặc 100 triệu). Vào thời điểm đó, giống như Bitcoin, các công ty khai thác sẽ tiếp tục nhận phần thưởng bằng phí giao dịch, chứ không còn được thưởng những đồng coin mới.
GIỜ ĐANG ĐÀO DỄ VÀ FREE ...
 
Chắc hẳn rằng khi ban đọc bài này. Bạn đã có thể hiểu phần nào đó về đồng tiền ảo rồi (nó giống với đồng tiền ảo bitcoin). Trong bài viết này iCachlam sẽ hướng dẫn các bạn tải, đào tiền ảo trực tiếp trên điện thoại cực dễ. Đó là app Pi Network.

pi1-748cccc3a0328c5b7542c454d9260fddf4e9069affb2b54da0fef4b498386ea9.png


Pi Network là gì?
Pi network là một đồng tiền ảo được đào trực tiếp trên điện thoại smartphone. Nó không giống như những đồng tiền ảo khác phải dùng những siêu máy tính để đào. Ứng dụng này khi chạy không tiêu tốn nhiều tài nguyên của máy như những app đào tiền ảo miễn phí khác. Những app đào coin khác như ETN nó sẽ sử dụng CPU để giải mã thuật toán ( ETN sử dụng thuật toán cryptonight) Còn đây khi đào coin đt không hề cảm thấy nóng. Bạn cũng có thể tắt app, tắt mạng đi cũng có thể đào được. Chỉ cần sau mỗi 24h vào app và nhấn vào dấu Power ( dấu sấm sét ấy) là tiếp tục kiếm tiền thôi. Mình sẻ không nói nhiều về vấn đề này nữa.

Pi Network có lừa đảo không?
Pi không phải là một trò lừa đảo. Đây là nỗ lực của một nhóm cựu sinh viên từng tốt nghiệp Đại học Stanford nhằm phổ biến tiền điện tử đến nhiều người hơn. Đội ngũ nòng cốt của Pi Network được dẫn dắt bởi hai tiến sĩ Stanford và một MBA Stanford, tất cả đều giúp xây dựng cộng đồng blockchain tại Stanford. Không có gì đảm bảo rằng dự án sẽ thành công. Tuy nhiên, Pi Network sẽ làm việc hết sức mình để biến ước mơ chung thành hiện thực, đồng thời duy trì các tiêu chuẩn cao nhất về sự minh bạch

Nhóm phát triển (TeamDev)
z.jpg

Nhóm cựu sinh viên tốt nghiệp Stanford phát triển tiền mã hóa cho người dùng SMARTPHONE để họ có thể tải và truy cập vào ứng dụng (Pi Network) từ đó việc khai thác Pi được thực hiện. (Từ trái sang phải) Vince McPhilip MBA, Chengdiao Fan Ph.D và Nicolas Kokkalis Ph.D. Họ là đồng sáng lập mạng lưới tiền mã hóa Pi và ứng dụng Pi Network với nhà nghiên cứu sinh viên Aurélien Schiltz. (Nguồn hình ảnh: Benjamin Mattingly)

Website: https://minepi.com/titabeo32
Whitepaper: https://minepi.com/white-paper

Sứ mệnh: Xây dựng một nền tảng tiền mã hóa và hợp đồng thông minh được bảo mật và vận hành bởi con người hàng ngày.

Tầm nhìn: Xây dựng thị trường ngang hàng toàn diện nhất thế giới, được thúc đẩy bởi Pi, tiền mã hóa được sử dụng rộng rãi nhất thế giới.

Dự án Pi hiện đang ở Giai đoạn 1 của dự án (Phân phát Pi), và nhóm cũng đang tìm kiếm sinh viên tài năng để giúp đỡ trong các lĩnh vực của hệ thống phân tán, phát triển back-end và frond-end, nhà khoa học xã hội, nhà kinh tế và doanh nhân... (Dự án Pi Network có 03 giai đoạn: Thứ nhất là Phân phát Pi. Thứ hai là Testnet và Thứ 3 là Mainnet)

Giá trị của Pi hiện tại:

Hiện tại, Pi có giá trị xấp xỉ 0đ , tương tự như Bitcoin trong năm 2008. Giá trị của Pi, sẽ được chứng minh theo thời gian, sự công nhận, hàng hóa và dịch vụ được cung cấp bởi các thành viên trong Mạng lưới.

Bằng cách tập trung sự công nhận, hàng hóa và dịch vụ của chúng ta xung quanh một loại tiền tệ chung, các thành viên Pi sẽ nhận được nhiều giá trị kinh tế hơn, các giá trị này vốn đang bị các ngân hàng, đại gia công nghệ (ví dụ: Facebook, Amazon) và các trung gian khác chiếm mất.

Bạn chưa thể rút Pi lúc này. Bạn sẽ có thể rút Pi hoặc đổi Pi lấy các loại tiền tệ khác trong Giai đoạn 3 của Dự án.

Khi nào Pi sẽ có giá trị?

Khi dự án bước vào giai đoạn 3, khi Pi chính thức lên sàn (hiện tại đang ở giai đoạn 2-phát triển mạng lưới, giai đoạn 3 dự kiến cuối năm 2020). khi đó những người giữ Pi sẽ có thể đổi Pi thành tiền thật khi họ mua hàng hóa và dịch vụ trên thị trường Pi, hoặc đổi Pi lấy tiền tệ, nghĩa là dùng Pi để mua đồ hoặc đổi ra tiền đều được, tất nhiên nếu dự án thành công.

97412219_110920787284139_5692750838976479232_n.jpg


Có nên đặt kỳ vọng vào Pi?

Mình được 1 người bạn giới thiệu từ tháng trước, mỗi ngày chỉ vào bấm vài cái cho nó chạy rồi thoát ra, giống như hồi xưa chơi nông trại á, nhìn số Pi của mình tăng từ từ cũng thấy thích thích, việc này có thể mất chút xíu thời gian mỗi ngày nhưng mình quyết định theo nó đến cuối năm, để xem lúc đó có ông nào nổi lên thành đại gia nhờ Pi không ? . Dù sao thì mùa dịch ở nhà cũng rảnh, ôm điện thoại cũng nhiều, cũng nhờ vậy mà biết thêm một chút về blockchain.

Thêm nữa, việc xác minh tài khoản khá quan trọng, nếu sau này không xác minh được thì coi như mất trắng. Hiện tại có 2 phương thức xác minh là bằng facebook hặc số điện thoại, tuy nhiên mạng Viettel nhiều người báo lỗi ko xác minh được, cho nên mình xác minh bằng faceook trước, sau này mới xác minh lại bằng cách khác sau.


Cuối cùng, ai muốn thử sức với Pi hãy tải ứng dụng Pi Network trên store hoặc qua link https://minepi.com/ Nếu chưa có mã giới thiệu thì dùng mã ( titabeo32 ) của mình, hoặc có người quen đang đào pi thì dùng mã của họ rồi tiện thể thêm họ vào vòng tròn bảo mật luôn ?)
1.jpg


---=== Update 27-5 ===---
Hiện tại Pi Network nhiều bạn thắc mắc vì sao lại bảo trì quá nhiều, có ảnh hưởng tới việc đào Pi không?

- Mình trả lời luôn là Pi Network đang trong giai đoạn Testnet. Pi Coins của các bạn vẫn đào bình thường và an toàn nha.

Về việc thắc mắc vì sao Pi Network lại có quảng cáo?
-Bạn có thể vô trong Profile -> tắt Ads là được. Việc có quảng cáo giúp cho Picoreteam có khoảng chi phí duy trì đội ngũ. Bạn có thể click vào để ủng hộ. Hoặc không cũng không sao cả. Sẽ không phải ảnh hưởng tới việc đào Pi.

Những ai tham gia thì add Zalo mình:
Zalo: 0918 238 149

Mình sẽ add các bạn vào nhóm. Nơi thao luận, trao đổi hàng hóa với nhau thông qua đồng Pi
 
Last edited:
Đã ref ủng hộ chủ thớt. Cảm ơn bác đã giới thiệu!
cảm ơn bác :D khó khăn gì cứ pm mình hỏi nhé.
hoặc add zalo: 0918.238.149
Mình sẽ giải đáp cho bạn các thắc mắc.
Sau 3 ngày chơi sẽ có "Securiy circle" tăng tốc độ đào đó. :D
Welcome to Pi Network
 
Những bạn đã KYC có thể Transfer mua bán hàng hóa trao đổi Pi.
Dù Pi chưa lên sàn nhưng nhiều bạn đã mặc định cho 1 Pi = $10. :D
đây cũng là cơ hội để thu mua Pi hoặc bán. Rất có nhiều group thu mua lại Pi nếu bạn đã xác nhận danh tính và có nút Transfer.
Nguồn: page ONE PI ONE WORLD
0.jpg
 

Attachments

  • 5.jpg
    5.jpg
    115 KB · Views: 66
Đã có một số website thành lập và đang trong giai đoạn thử nghiệm ở VN không thua kém gì TQ để thời gian sắp tới thương mại hóa đồng tiền Pi Network.
Các bạn lưu ý là đồng tiền Pi chưa có giá cố định. Nên việc loạn giá ở thời điểm này là bình thường.
website: http://pinetwork.vn
shop.jpg
 
Last edited:
Cũng như Bitcoin.
Khi số lượng người tham gia được mốc nhất định. Tốc độ đào được Pi sẽ giảm xuống.
Trong khi Pi Network vẫn còn rate đào cao. Hãy tham gia ngay nào ;)
97412219_110920787284139_5692750838976479232_n.jpg
 
Các bạn nào thắc mắc sao chưa transfer Pi được. Vì các bạn chưa KYC.

Vậy KYC LÀ GÌ???

KYC - Know Your Customer là xác minh danh tính người dùng bằng các giấy tờ như Passport, CMND, căn cước, Selfie... khi nào Pi yêu cầu mới làm, sẽ có thông báo sau.
Đây là một quá trình được luật pháp bắt buộc, kèm theo là luật chống rửa tiền AML.

Hiện có 300 người trên toàn thế giới được chọn KYC từ hồi tháng 11. Nên bạn sẽ thấy có 1 số người đã được KYC.

Khi nào KYC?

Trong giai đoạn 2 của Pi bắt đầu từ 14/03/2020 đến kết thúc giai đoạn 2, tất cả các Pioneer sẽ được yêu cầu KYC.
Ai chưa được cứ kiên nhẫn đợi nhé!
(có ít Pi nhiều Pi gì tới đó cũng KYC được hết.
Quan trọng là bạn có bao nhiu Pi thôi! )

Tại sao phải KYC?

Không KYC thì Cheater (người gian lận) sẽ tạo ra 1000 tài khoản nhằm sở hữu nhiều Pi hơn thì sao?
- Vâng dự án Pi chỉ có thất bại.
Tất cả người dùng sẽ được yêu cầu KYC để bước qua giai đoạn 3. KYC chỉ là vấn đề vô cùng đơn giản, các bạn đừng lo.
Hiện tại thử nghiệm KYC thông qua APP Yoti mà Yoti chỉ chấp nhận Passport, nhưng sau này có thể KYC bằng nhiều giấy tờ khác như CMND, căn cước, giấy phép lái xe, selfie....( Chờ tin tức từ Core Team)
Chúng ta cùng chờ đợi yêu cầu KYC từ Pi Network trong giai đoạn 2!

Nguồn: page Pi Network Global Group
97257555_551854969041208_5909905098426810368_n.jpg
 
CỰC KỲ QUAN TRỌNG

Nếu trường hợp đăng ký bằng tài khoản bằng Facebook thì không cần xác minh Phone. Còn đăng ký tài khoản Pi bằng Phone thì phải xác minh Phone hoặc Face.
==Cách xác minh số ĐT tài khoản Pi Network
Tác hại của việc không xác thực số điện thoại là gì? Nếu tài khoản bạn đăng ký bằng số điện thoại mà không được xác thực. Tất cả số Pi bạn đào sẽ bị hủy sau khi KYC - xác thực danh tính được mở, tương đương với cuộc sống của bạn sẽ bận rộn về sau.

- Vào Menu ( Dấu 3 gạch góc trái phía trên APP PI)
- Chọn Profile
- Tìm tới Phone Verification – Click vào chữ VERIFY - Sau đó chọn Manual intructions
- Bạn sẽ thấy mã CODE là 4 số, soạn tin nhắn SMS nội dung là 4 số đó gởi đến 1 trong 2 số này: +16508220314 hoặc +44772347314 . Không được số này thì gởi số kia.
- Hãy chắc chắn là số của bạn có thể gởi được SMS quốc tế, nếu không biết lên Google tìm cách mở chuyển vùng quốc tế. (Tốn khoảng 2500 VNĐ cho tin nhắn xác minh)
- Sau khi nhắn xong, bấm vào I HAVE SENT THE TEXT, nó sẽ báo thành công hay không.
- Nếu thành công thì vào Menu – Profile xem chỗ Phone Verification có dấu TICK màu xanh là OK.
- Nếu không thành công thì làm lại hoặc nhờ hỗ trợ của cộng đồng.

====Trường hợp gởi SMS quốc tế không được, anh em tham khảo bên dưới và thử:
Hướng dẫn chuyển vùng quốc tế Viettel
Cách 1: Đăng ký qua SMS: Soạn tin CVQT gửi 138.
Nhớ hủy dịch vụ sau khi xong việc.

Hướng dẫn chuyển vùng quốc tế Vina
Đăng ký dịch vụ: DK CVQT gửi 9123
Hủy đăng ký dịch vụ: HUY CVQT gửi 9123

Hướng dẫn chuyển vùng quốc tế Vietnammobile
Cách đăng ký dịch vụ : Soạn DK<cách>CVQT gửi 123
Để được hướng dẫn trợ giúp soạn: CVQT gửi 123
Để hủy dịch vụ CVQT soạn HUY<cách>CVQT gửi 123

Hướng dẫn chuyển vùng quốc tế Moblie
Đăng ký thoại và SMS: Soạn DK CVQT gửi 999 hoặc bấm 0931#
Đăng ký thoại, SMS và DATA: Soạn DK CVQT ALL
Nhớ hủy dịch vụ sau khi xong việc.

Nhiều trường hợp không xác minh được số ĐT:
-Các bạn xem máy sài mấy sim? Tốt nhất là rút Sim không đăng ký tài khoản Pi ra để Verify cho dễ.
- Ktra sim còn tiền >2700₫ hay không.
==Sim vietel có 2 trường hợp:
Định dạng tin nhắn có //+16508220314, bệnh là tin nhắn báo Fail, khắc phục bỏ dấu // đi.
Vẫn sim vietel nhưng gửi vào tổng đài Mỹ ngày Chủ Nhật không được, Anh thì lại ok.
==Sim Mobiphone đa phần đều OK, nếu không OK thì CVQT là đc, đã gặp nhiều trường hợp như thế.
==Sim Vinaphone có vài trường hợp nhắn tin ra thì lại bay mất địa chỉ gửi đến, phải nhập số đích thủ công (dễ sai sót).
==Sim Vietnamobile nếu gửi báo Fail, không được CVQT nhé, gọi 789, gặp nhân viên, yêu cầu gặp kỹ thuật để mở Port nhắn tin quốc tế.
==Các lỗi thường xảy ra, có nhiều trường hợp không hiếm, nhà có 3 thành viên, 3 tài khoản, 3 máy, nhưng không nhớ chính xác nên bị nhắn nhầm “Râu ông nọ, cằm bà kia”. Muốn không thoát ra giữa phiên đào sẽ bị thiệt thòi, bạn có thể xoá APP Pi, Login lại sẽ không mất Pi.

Nguồn: page One Pi One World

89988525_126901518884892_5676766594198405120_n.jpg
 
Cho hỏi có mấy giai đoạn? Giai đoạn 2 từ tháng mấy đến mấy? Giai đoạn 3 từ tháng mấy đến mấy?....

Thank
 
Cho hỏi có mấy giai đoạn? Giai đoạn 2 từ tháng mấy đến mấy? Giai đoạn 3 từ tháng mấy đến mấy?....

Thank
Pi Network có 3 giai đoạn.
Hiện tại mình đang ở giai đoạn thứ 2. Bắt đầu từ 14/3/2020 cho tới thời điểm hiện tại.
Giai đoạn thứ 3 rất khó nói. Có thể là sẽ cuối tháng 9 năm nay, hoặc cuối năm. Hoặc có thể là năm sau.
Nhưng khi đã tới giai đoạn thứ 3 Pi sẽ được lên sàn và việc chuyển Pi sẽ dễ dàng hơn.
( Hiện tại chỉ những người tiên phong ở giai đoạn 1 đã KYC mới có thể transfer Pi. Ở VN dự tính khoảng 40 người ).
Nhưng cho tới khi thời điểm đó xảy ra thì lượng đào Pi sẽ xuống rất thấp. Nên đây là thời điểm để nắm bắt cơ hội để đào.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,440
Messages
7,058,855
Members
169,778
Latest member
0966203838

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom