hỏi về số điện thoại

hanvude9x

Junior
Joined
Apr 23, 2011
Messages
178
Reactions
50
MR
0.092
Em dăng ký = 1 số điện thoại khác. sau đó để mất. h muốn chuyển tiền k chuyển được do nó gửi sms xác nhận vào số kia. h muốn chuyển sang sdt em đang dùng thì làm ntn? mong các bác chỉ giúp
 
Bạn phải cho biết là bạn dùng ngân hàng nào ? Đông Á thì ra ngoài ngân hàng , yêu cầu nó đổi , nó đưa cho cái giấy , điền vào . Xong ! ( Nhớ mang theo CMND )
 
Hớ cái bộp luôn ! Nếu không lấy đổi được ở webmoney thì còn cách nữa là ra Tổng đài nhờ nó lấy lại số đó , Yêu cầu bao gồm :

1. Nhớ 10 số đt đã gọi gần nhất .
2. Đem theo CMND .
3. Đem theo ít tiền nữa là xong ( tiền để làm lại sim chứ không phải là để lót tay nha các bác ) .

Trong trường hợp khó thực hiện làm lại sim thì đi chỗ nào vắng vắng tí ( có hôm vô tổng đài Viettel mà có một người làm , mà chủ yếu là hắng ngồi chơi ) , năng nỉ ỷ ôi hồi hắng làm giúp !
 
Webmoney hình như có chế độ cài đặt gửi tiền ko cần lấy mã số điện thoại, bạn vào cài đặt off phần điện thoại đi xem thế nào? mình dùng webmoney mini và gửi tiền chẳng cần điện thoại gì cả?
 
mình cũng bị tình trạng này, trước đây vẫn nhận sms của nó bình thường, sau đó tự dưng ko thấy nó gửi sms xác nhận khi mình giao dịch nên ko làm gì được cả, giờ sim đó bị hư luôn phải làm sao đây? Ai biết hướng dẫn đổi số trong Webmoney hay vô hiệu hóa sms thì hướng dẫn chi tiết giùm
 

Announcements

Forum statistics

Threads
418,512
Messages
7,072,589
Members
170,606
Latest member
linhphanvan1211

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom