Coinex.com Reviews : SCAM or LEGIT ?

? Chuẩn bị sẵn sàng cho bài phát biểu trực tuyến Eddie JIANG hôm nay tại Hội nghị thượng đỉnh Crypto Asia #CASummi

✅ Chủ đề: "Tương lai giao dịch từ CEX sang DEX"

✅ Thời gian: 16:00-17:00 (GTM+ 9)

✅ Link: Xem tại đây
EYRB4GqXkAIeC4b.png
 
Hi,
Tin tức thì lâu lâu nó thả cho bạn vài tin ngon ăn, rồi nhà đầu tư canh tin tức vào lệnh thì nó cũng gom lại. hầu như đầu tư theo tin tức đều vỡ mồm hết, một chút exp chia sẻ :D
Trân Trọng.
 
Hi,
Tin tức thì lâu lâu nó thả cho bạn vài tin ngon ăn, rồi nhà đầu tư canh tin tức vào lệnh thì nó cũng gom lại. hầu như đầu tư theo tin tức đều vỡ mồm hết, một chút exp chia sẻ :D
Trân Trọng.
Cảm ơn chia sẻ của bác <3
 
Eddie Jiang, VP của CoinEx, vinh dự được mời phát biểu tại Hội nghị thượng đỉnh Crypto Châu Á. Hội nghị thượng đỉnh, được tổ chức bởi ChainTalk, mang lại những bộ óc thông minh nhất và các dự án hàng đầu trong ngành cùng nhau. Nó chạy từ 18 trận13 tháng 5 và hoàn toàn miễn phí.
Để xem bài phát biểu của Eddie, vui lòng truy cập https://www.chaintalk.tv/watch/eddie-jiang/.

EYRB4GqXkAIeC4b.png


Eddie đã có bài phát biểu quan trọng về chủ đề Tương lai của trao đổi: từ CEX đến DEX. Trong bài phát biểu của mình, Eddie đã chia sẻ về ý kiến của mình về sự thiếu hụt và khó khăn mà các sàn giao dịch tập trung (CEX) phải đối mặt và tại sao ông tin rằng các sàn giao dịch phi tập trung (DEX) là tương lai.
Lần đầu tiên Eddie giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ được cung cấp bởi Tập đoàn ViaBTC, cũng như lịch sử phát triển. Ông tin rằng năm 2020 sẽ chứng kiến sự bùng nổ liên tục của các ứng dụng Defi và Defi sẽ nắm bắt sự tăng trưởng nhanh hơn năm 2019. Đó là lý do tại sao CoinEx Chain được ra mắt, một cơ sở hạ tầng tài chính, để trao quyền cho sự phát triển và phổ biến ứng dụng Defi. Bên cạnh đó, vào ngày 11 tháng 11 năm 2019, CoinEx đã dẫn đầu trong việc ra mắt Mainnet của CoinEx DEX.
Mọi người có thể hỏi, tại sao CoinEx, với tư cách là một CEX, lại bận tâm phát triển DEX?
Theo Eddie, có ba lý do. Trước tiên, nhiều người trên thế giới vẫn chưa có quyền truy cập vào các dịch vụ tài chính và phí dịch vụ tài chính cao là một trong những trở ngại. Theo Ngân hàng Thế giới, 1,7 tỷ người trên toàn cầu vẫn không bị ràng buộc, nhưng hai phần ba dân số này sở hữu một chiếc điện thoại di động. Bất kỳ tổ chức hoặc công ty nào cung cấp dịch vụ công nghệ vây chi phí thấp sẽ có thay đổi để có được số lượng lớn người dùng và chiếm lĩnh thị trường khổng lồ này.
Lý do thứ hai là các sàn giao dịch luôn phải đối mặt với nhiều thách thức và khó khăn, bao gồm bảo mật và chi phí quản lý cao.
Lý do cuối cùng là chính sách điều tiết toàn cầu. Mỗi khi một nhà điều hành trao đổi tập trung vào một quốc gia, họ cần phải tự thích nghi với các chính sách quản lý của địa phương để tuân thủ. Đây là một trở ngại cho bất kỳ sự mở rộng thị trường nhanh chóng nào trên toàn cầu, Keith Eddie giải thích.
Mặc dù những vấn đề này có thể được giải quyết bằng DEX, DEX vẫn là thiểu số về khối lượng và hầu hết DEX vẫn là CEX. Có ít nhất 3 yêu cầu cốt lõi mà một cuộc trao đổi phải đáp ứng trước khi chúng ta nên xem xét nó phi tập trung. Giá trị đó phải không giam giữ, giao thức trên chuỗi và không được phép.
Hơn nữa, trải nghiệm người dùng kém và hiệu suất giao dịch thấp cũng là những trở ngại cho sự phát triển của DEX.
Để giải quyết các thiếu sót trên, CoinEx đã phát triển CoinEx DEX một cách độc lập. So với các đối tác của nó, nó có những điểm mạnh sau: phân cấp, hiệu suất cực cao và dễ sử dụng.
Eddie cho biết: Drake CoinEx DEX là một DEX thực sự có thể đáp ứng các yêu cầu khác nhau. Thống kê là bằng chứng tốt nhất. Gần 700 mã thông báo đã được phát hành, số lượng địa chỉ được kích hoạt đã vượt quá 100.000 vào ngày 23 tháng 4 năm 2020 và nó đã vượt qua 300.000 cho đến ngày hôm nay. Giáo dục
Ông cũng tiết lộ kế hoạch CoinExTHER vào năm 2020. Theo ông, CoinEx sẽ ra mắt Mainnet của Chuỗi thông minh để xây dựng một mạng đáng tin cậy có thể lập trình và một nền tảng hợp đồng thông minh hiệu quả. Đồng thời, họ cũng sẽ bắt đầu khám phá các giải pháp để giải quyết các vấn đề về quyền riêng tư và bảo mật.
Tóm lại, Eddie tin rằng bất kể CEX hay DEX, dịch vụ mà nó cung cấp cuối cùng đáp ứng nhu cầu giao dịch. Trong tương lai, ngành công nghiệp tài chính của xã hội loài người sẽ được xây dựng lại nhờ blockchain. Giao dịch là nhu cầu cơ bản nhất và sẽ là chức năng cốt lõi của blockchain. Chúng tôi có thể thấy trước rằng trong tương lai, bất kỳ loại đặc quyền nào cũng có thể được token hóa và có thể được giao dịch tự do, và người dùng thực sự có thể kiểm soát tài sản và giao dịch của mình thông qua khóa riêng. Vào thời điểm đó, DEX theo nghĩa thực tế có thể thúc đẩy việc thực hiện các kịch bản trên.
Nhấn vào đây để đăng ký tài khoản trên CoinEx!
 
Sự đồng thuận: Phân phối năm 2020 đã kết thúc thành công. Trong năm nay, nhóm nghĩ rằng bữa tiệc của các học giả về tiền điện tử toàn cầu, các nhà thực hành blockchain và các nhà kinh tế kỹ thuật số, blockchain và tiền điện tử hai điểm nóng này mang lại kết quả tuyệt vời khác thường.

So với các sự kiện trong quá khứ, trong chương trình nghị sự năm ngày này, blockchain và tiền điện tử đã thu hút sự chú ý hơn nhiều so với vài năm qua. Trong sự kiện này, nhiều khách mời của ngành công nghiệp blockchain hạng nặng đã tham dự và chia sẻ quan điểm của họ. Xem lại chủ đề của bài phát biểu này từ các vị khách được mời, nền kinh tế phân phối đã trở thành tâm điểm của hội nghị này. Trong đó, BitCherry với tư cách là đại diện của chuỗi phân phối thương mại công cộng, thu hút sự chú ý của tôi.

0*bxGnmX_gePd_3bWv.jpg


Chúng tôi đã trải qua các hoạt động giá trị tài sản truyền thống, tài sản nhẹ xuất phát từ nền kinh tế Internet và chúng tôi đã thấy mô hình kinh doanh chuyển từ tập trung quyền lực trước đây sang hợp tác cởi mở hơn, nhiều bên hơn và cùng có lợi. Bây giờ, trong kỷ nguyên của blockchain, mọi người mong đợi mô hình kinh doanh nào?

Người sáng lập BitCherry Paul đã đưa ra dự đoán: tương lai của mô hình kinh doanh phát triển từ quá khứ có thể là mô hình tập trung thành mô hình kinh doanh phân tán.

Theo hiểu biết của tôi, định hướng kinh doanh trước đây của BitCherry là thương mại điện tử phân phối, và với sự nâng cấp không ngừng của ngành công nghiệp này, chỉ vài ngày trước, BitCherry đã tuyên bố chuyển đổi kỹ thuật vào kỷ niệm một năm của mình: chuyển đổi chính thức sang 'chuỗi kinh doanh công cộng phân tán '.

Vậy, kinh doanh phân phối là gì? Theo quan điểm của BitCherry, cốt lõi của kinh doanh phân tán là để có được sự phân phối công bằng hơn, các quy tắc có liên quan có thể công bằng, mọi người sẽ nhận được tiền trả bằng cách đóng góp. BitCherry sẽ thiết lập một quan hệ sản xuất mới kết hợp với tất cả các bên, cùng lợi ích thương mại để đưa ra một tình huống về sự bình đẳng của nhiều bên. Mọi người và mọi tổ chức Các quy tắc kinh doanh của cộng đồng sẽ được công khai và minh bạch và có thể đóng góp toàn bộ sức mạnh của họ. Trong sách trắng của nó, toàn bộ hệ sinh thái có thể được duy trì công bằng, sự phát triển có trật tự không thể tách rời tạo thành giá trị tích cực của hỗ trợ lý thuyết PoUc đầu tiên được đề xuất.

0*-x4pd09RGmAsUECc.jpg


Có thể nói, BitCherry là kết quả của việc xác thực ứng dụng rộng rãi, ổn định và nền tảng sinh thái nguồn mở hoàn toàn. Hiện tại trong hệ sinh thái cộng đồng thu hút rất nhiều nhà phát triển và gần một triệu người theo dõi.

Tất nhiên, cộng đồng phân tán chỉ là một phần của doanh nghiệp phân tán BitCherry, ở khía cạnh khác, hiệu suất vượt trội của nó, như giao thức mạng cơ bản, BitCherry đề xuất P2Plus, nói ngắn gọn là: chìm các giao thức mạng này vào lớp mạng IP bên dưới và liên kết dữ liệu lớp để đảm bảo khả năng tiếp cận và bảo mật của truyền dữ liệu điểm-điểm. Thứ hai, trong cấu trúc dữ liệu, công nghệ BitCherry HashRelationshipSpectrum làm cho lớp chung và các thuật toán P2P cơ bản có tính nhất quán cao, mang lại truy cập internet hiệu quả cao và sự đồng thuận đặt phòng an toàn cao.

Không khó để thấy, BitCherry ngày nay, đã được giới thiệu hệ sinh thái mới, xây dựng một định dạng công nghiệp mới, sự tham gia của họ vào Đồng thuận 2020 là lần đầu tiên ra mắt công chúng sau khi nâng cấp, tôi tin rằng trong tương lai gần, cùng với sự phổ biến của phân phối kinh doanh, BitCherry chắc chắn sẽ có một tương lai đầy hứa hẹn.

Tin tức mới từ Coinspeaker: https://www.coinspeaker.com/bitcherry-distributed-business-model-consensus-coindesk/

Theo dõi với chúng tôi:

Official Website: https://www.bitcherry.io/
Medium (Global): https://medium.com/bitcherryglobal
Medium (ID): https://medium.com/@IndonesiaBCHC
Twitter (Global): https://twitter.com/BitCherryGlobal
Twitter (ID): https://twitter.com/BitCherryID
Twitter (PH): https://twitter.com/BitCherryP
Twitter (AR): https://twitter.com/BitCherryarabic
Twitter (JP): https://twitter.com/BitCherryjapan
Facebook (Global): https://www.fb.com/BCHCGlobal/
Instagram (Global): https://www.instagram.com/bitcherryofficial/
Instagram (ID): https://www.instagram.com/bitcherry_id/
LinkedIn:https://www.linkedin.com/company/bitcherry/
VK(Russia): https://vk.com/bitcherry

Kết nối với chúng tôi:
Global Telegram: https://t.me/BitCherryGlobal
English Telegram: https://t.me/BitCherryEnglish
Turkey Telegram: http://t.me/BitCherryTurkey
Japan Telegram:https://t.me/BitCherryJapan
Arabic Telegram: https://t.me/BitCherryArabic
Africa Telegram: https://t.me/BitCherryAfrica
Russia Telegram: https://t.me/BitCherryRussia
Vietnam Telegram: https://t.me/BitCherryVietnam
Indonesia Telegram: https://t.me/BitCherryIndonesia
Philippines Telegram: https://t.me/BitCherryPhilippine
 
Chúng tôi rất vui mừng được tài trợ cho DigitalWeekOnline vào ngày 25-31 tháng 5 năm 2020. Hội nghị đổi mới, đầu tư và công nghệ toàn cầu.

BitCherry Virtual At Digital Week Online
. Nhiều sự kiện và chi tiết sẽ sớm ra mắt!
EYg2NLBU0AIcQ9W


Tiếp tục cập nhập thông tin cùng với chúng tôi tại: https://twitter.com/BitCherryGlobal

Theo dõi với chúng tôi:
Official Website: https://www.bitcherry.io/
Medium (Global): https://medium.com/bitcherryglobal
Medium (ID): https://medium.com/@IndonesiaBCHC
Twitter (Global): https://twitter.com/BitCherryGlobal
Twitter (ID): https://twitter.com/BitCherryID
Twitter (PH): https://twitter.com/BitCherryP
Twitter (AR): https://twitter.com/BitCherryarabic
Twitter (JP): https://twitter.com/BitCherryjapan
Facebook (Global): https://www.fb.com/BCHCGlobal/
Instagram (Global): https://www.instagram.com/bitcherryofficial/
Instagram (ID): https://www.instagram.com/bitcherry_id/
LinkedIn:https://www.linkedin.com/company/bitcherry/
VK(Russia): https://vk.com/bitcherry

Kết nối với chúng tôi:
Global Telegram: https://t.me/BitCherryGlobal
English Telegram: https://t.me/BitCherryEnglish
Turkey Telegram: http://t.me/BitCherryTurkey
Japan Telegram:https://t.me/BitCherryJapan
Arabic Telegram: https://t.me/BitCherryArabic
Africa Telegram: https://t.me/BitCherryAfrica
Russia Telegram: https://t.me/BitCherryRussia
Vietnam Telegram: https://t.me/BitCherryVietnam
Indonesia Telegram: https://t.me/BitCherryIndonesia
Philippines Telegram: https://t.me/BitCherryPhilippine



 
Năm 2020, vào ngày 27 tháng 5, BCHC (mã thông báo dự án BitCherry) đã chính thức niêm yết trên UPEX - Sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu tại MENA và sẽ mở cặp giao dịch BCHC / USDT vào lúc 18:00 (giờ Singapore) vào ngày 28 tháng 5. Là sàn giao dịch tiền kỹ thuật số lớn nhất Trung Đông, UPEX đã có được giấy phép hợp pháp do chính phủ Bahrain cấp. Nó hỗ trợ giao dịch hợp pháp đô la Mỹ dưới sự giám sát của ngân hàng trung ương địa phương và hỗ trợ một số loại tiền tệ từ các quốc gia như: Ả Rập Saudi, Bahrain và UAE. Và bên cạnh đó, khối lượng giao dịch trung bình hàng ngày của nó đã vượt quá ba trăm triệu đô la. Các hoạt động độc đáo và cục bộ của UPEX đã đáp ứng nhu cầu của người dùng ở Trung Đông, đồng thời nó cung cấp hỗ trợ ngôn ngữ Ả Rập cho người dùng Trung Đông và hỗ trợ các dịch vụ giao dịch tại chỗ cho các loại tiền tệ đa quốc gia và nhiều loại tiền kỹ thuật số.

0527001en.829523b.png


Trung Đông nổi tiếng với thế giới với trữ lượng dầu thô khổng lồ. Trong những năm gần đây, chính phủ Trung Đông đã tìm kiếm các công nghệ mới để tối ưu hóa nền kinh tế dầu mỏ. Chính phủ và các công ty ở Trung Đông đã cho thấy sự hỗ trợ tích cực cho việc giới thiệu công nghệ blockchain.

BitCherry luôn giữ thái độ cởi mở với dự án chuỗi khối hàng đầu, tạo ra cấu trúc kinh doanh mới. Bây giờ, danh sách BCHC trên UPEX sẽ giúp giá trị của BCHC được công nhận tại thị trường Trung Đông. Với sự hỗ trợ của hệ sinh thái và hệ thống tín dụng BitCherry, quyền và lợi ích của các nhà đầu tư ở Trung Đông cũng sẽ được bảo vệ rất nhiều.

Trong tương lai gần, BitCherry sẽ xây dựng sự hợp tác sâu sắc hơn với các công ty để giúp họ đạt được chuyển đổi blockchain và sẽ tích cực mở rộng kinh doanh để giúp các công ty xây dựng kiến trúc thương mại phân tán có ảnh hưởng hơn. Chúng tôi tin rằng với sự hỗ trợ của mạng lưới kinh doanh blockchain, nền kinh tế của Trung Đông chắc chắn sẽ hoàn thành việc lặp lại và chuyển đổi kinh tế.

Là người tiên phong trong cách bố trí chiến lược trong tiếp thị Trung Đông, BitCherry sẽ tập trung vào tiếp thị Trung Đông, thiết lập hợp tác sâu sắc với nhiều doanh nghiệp địa phương hơn và cùng thúc đẩy phát triển công nghệ chuỗi khối, mở rộng kịch bản kinh doanh, để tạo ra một hệ sinh thái kinh doanh blockchain mới, tôi tin với trợ giúp của mạng lưới kinh doanh blockchain do BitCherry xây dựng, nền kinh tế Trung Đông sẽ có sự lặp lại, chuyển đổi và nâng cấp chiến lược tốt hơn và đầy đủ hơn.

Theo dõi với chúng tôi:
Official Website: https://www.bitcherry.io/
Medium (Global): https://medium.com/bitcherryglobal
Medium (ID): https://medium.com/@IndonesiaBCHC
Twitter (Global): https://twitter.com/BitCherryGlobal
Twitter (ID): https://twitter.com/BitCherryID
Twitter (PH): https://twitter.com/BitCherryP
Twitter (AR): https://twitter.com/BitCherryarabic
Twitter (JP): https://twitter.com/BitCherryjapan
Facebook (Global): https://www.fb.com/BCHCGlobal/
Instagram (Global): https://www.instagram.com/bitcherryofficial/
Instagram (ID): https://www.instagram.com/bitcherry_id/
LinkedIn:https://www.linkedin.com/company/bitcherry/
VK(Russia): https://vk.com/bitcherry

Kết nối với chúng tôi:
Global Telegram: https://t.me/BitCherryGlobal
English Telegram: https://t.me/BitCherryEnglish
Turkey Telegram: http://t.me/BitCherryTurkey
Japan Telegram:https://t.me/BitCherryJapan
Arabic Telegram: https://t.me/BitCherryArabic
Africa Telegram: https://t.me/BitCherryAfrica
Russia Telegram: https://t.me/BitCherryRussia
Vietnam Telegram: https://t.me/BitCherryVietnam
Indonesia Telegram: https://t.me/BitCherryIndonesia
Philippines Telegram: https://t.me/BitCherryPhilippine
 
1*zEV0nY8GjNnbHtZ14KE2rQ.jpeg

Chào mừng sự ra mắt của BCHC UPEX, 100.000 quà tặng BCHC đang chờ bạn

Sự kiện 1. Phát sóng sự kiện, 10.000 BCHC phát sóng đầu tiên đến trước phục vụ!
Thời gian hoạt động:
2020/5/28 18:00 tới 2020/6/4 18:00
Phương thức tham gia: Đăng ký UPEX và xác thực tên thật và chia sẻ poster sự kiện cho 2 cộng đồng Telegram để tham gia 10.000 BCHC.
Sau khi chia sẻ, hãy gửi ảnh chụp màn hình tới telegram dịch vụ khách hàng của UPEX: @salahghrabei

Sự kiện 2. Cuộc thi mua ròng
Thời gian hoạt động
: 2020/5/28 18:00 tới 2020/6/4 18:00
Hoạt động: Người dùng có khối lượng mua ròng (net purchase volume = purchase volume-sales volume-withdrawal volume) lớn hơn 5000 BCHC trong sự kiện có thể tham gia cuộc thi.
30 người dùng hàng đầu mua hàng ròng có thể nhận được các phần thưởng sau:
  • Người dùng đầu tiên có khối lượng mua ròng, phần thưởng bổ sung 20.000 BCHC
  • Người dùng có từ 2 đến 10 lần mua ròng sẽ nhận thêm 4000 BCHC
  • Người dùng có từ 11 đến 20 lần mua ròng sẽ được thưởng thêm 2.000 BCHC
  • Người dùng có 21 đến 30 lần mua ròng sẽ được thưởng thêm 1.000 BCHC

Theo dõi với chúng tôi:
Official Website: https://www.bitcherry.io/
Medium (Global): https://medium.com/bitcherryglobal
Medium (ID): https://medium.com/@IndonesiaBCHC
Twitter (Global): https://twitter.com/BitCherryGlobal
Twitter (ID): https://twitter.com/BitCherryID
Twitter (PH): https://twitter.com/BitCherryP
Twitter (AR): https://twitter.com/BitCherryarabic
Twitter (JP): https://twitter.com/BitCherryjapan
Facebook (Global): https://www.fb.com/BCHCGlobal/
Instagram (Global): https://www.instagram.com/bitcherryofficial/
Instagram (ID): https://www.instagram.com/bitcherry_id/
LinkedIn:https://www.linkedin.com/company/bitcherry/
VK(Russia): https://vk.com/bitcherry

Kết nối với chúng tôi:
Global Telegram: https://t.me/BitCherryGlobal
English Telegram: https://t.me/BitCherryEnglish
Turkey Telegram: http://t.me/BitCherryTurkey
Japan Telegram:https://t.me/BitCherryJapan
Arabic Telegram: https://t.me/BitCherryArabic
Africa Telegram: https://t.me/BitCherryAfrica
Russia Telegram: https://t.me/BitCherryRussia
Vietnam Telegram: https://t.me/BitCherryVietnam
Indonesia Telegram: https://t.me/BitCherryIndonesia
Philippines Telegram: https://t.me/BitCherryPhilippine
 
BitCherry là cơ sở hạ tầng blockchain thương mại đầu tiên trên thế giới dựa trên công nghệ IPv8, nó có ba đặc điểm: bảo mật dữ liệu, hiệu suất hiệu quả và quản trị đồng thuận. Xây dựng Giao thức mã hóa P2 P2Plus với một tư duy mới về lớp vật lý sáng tạo, BitCherry là một cơ sở hạ tầng blockchain chung đáp ứng nhu cầu thương mại.
1*4J6SPgKDj3WdMLhsaGUpfg@2x.jpeg

BitCherry cung cấp cơ chế hoạt động như hợp đồng thông minh & đồng thuận chuỗi chéo để đạt được kiến trúc dữ liệu có khả năng mở rộng cao bằng bản đồ băm được cải thiện nhờ tập bản đồ mối quan hệ. Cơ sở hạ tầng blockchain này giúp giảm đáng kể chi phí phát triển, cung cấp hỗ trợ chuỗi công khai cơ bản hiệu suất cao, bảo mật cao và có tính sẵn sàng cao cho thương mại phân tán trên chuỗi.

Theo dõi với chúng tôi:

Official Website: https://www.bitcherry.io/
Medium (Global): https://medium.com/bitcherryglobal
Medium (ID): https://medium.com/@IndonesiaBCHC
Twitter (Global): https://twitter.com/BitCherryGlobal
Twitter (ID): https://twitter.com/BitCherryID
Twitter (PH): https://twitter.com/BitCherryP
Twitter (AR): https://twitter.com/BitCherryarabic
Twitter (JP): https://twitter.com/BitCherryjapan
Facebook (Global): https://www.fb.com/BCHCGlobal/
Instagram (Global): https://www.instagram.com/bitcherryofficial/
Instagram (ID): https://www.instagram.com/bitcherry_id/
LinkedIn:https://www.linkedin.com/company/bitcherry/
VK(Russia): https://vk.com/bitcherry

Kết nối với chúng tôi:

Global Telegram: https://t.me/BitCherryGlobal
English Telegram: https://t.me/BitCherryEnglish
Turkey Telegram: http://t.me/BitCherryTurkey
Japan Telegram:https://t.me/BitCherryJapan
Arabic Telegram: https://t.me/BitCherryArabic
Africa Telegram: https://t.me/BitCherryAfrica
Russia Telegram: https://t.me/BitCherryRussia
Vietnam Telegram: https://t.me/BitCherryVietnam
Indonesia Telegram: https://t.me/BitCherryIndonesia
Philippines Telegram: https://t.me/BitCherryPhilippine
 
Danh sách mới: $BNT
CoinEx sẽ liệt kê BNT vào ngày 19 tháng 19 (UTC)
Bancor
là một giao thức thanh khoản trên dây chuyền cho phép tự động hóa, giảm cân trên Ethereum và các blockchains.
Chi tiết: Xem tại đây
104472386_958854474561733_8443063567655974688_n.jpg
 
Danh sách mới: $PHNX
CoinEx sẽ liệt kê PHNX vào ngày 28 tháng 2020 năm 2020 (UTC).
Quỹ PhoenixDAO, người sáng tạo ra mã PHNX nhằm mục đích giải quyết các vấn đề thế giới thực với các giao thức blockchain Ethereum. Một trọng tâm cốt lõi cho PhoenixDAO là đảm bảo một cách tiếp cận giảm cân.
PHNX Online_APPbanner-en.png
 
?
Chúc mừng Lễ hội Thuyền Rồng!
Lễ hội Thuyền Rồng có nguồn gốc từ Trung Quốc cổ kính để tưởng nhớ Qu Yuan, người là một nhà thơ yêu nước và là cha của văn học lãng mạn Trung Quốc.
Hơn 2000 năm, lễ hội này được tổ chức bằng cách ăn Zongzi và cầm đua thuyền rỗng.
105490768_963507640763083_2286223408580062495_o.jpg
 
Danh sách mới: JRT$
CoinEx sẽ liệt kê vào ngày 26 tháng 2020 năm 2020 (UTC)
@Jarvis_Network nhằm mục đích cung cấp một bộ các giao thức quản lý tài chính và danh tính trên Ethereum để làm cho tài chính giảm thiểu có thể truy cập và hợp tác với tài chính truyền thống.
105562290_964364440677403_319682622424404810_n.png
 
Danh sách mới: $LRC

CoinEx sẽ liệt kê LRC vào ngày 1 tháng 1 năm 2020 (UTC).

Loopring (LRC) là một giao thức mở cho các giao dịch không có thể gây vảy trên Ethereum. Giao thức Loopring hợp đồng thông minh và mạch chống không kiến thức cho phép xây dựng DEXes hiệu suất cao bằng cách sử dụng một công trình zkRollup.

Chi tiết: Xem tại đây
106294974_968016670312180_4928237455174410665_n.jpg
 

Attachments

  • 106294974_968016670312180_4928237455174410665_n.jpg
    106294974_968016670312180_4928237455174410665_n.jpg
    85.5 KB · Views: 86
Danh sách mới: $AST

CoinEx sẽ liệt kê AST vào ngày 2 tháng 2 năm 2020 (UTC)

AirSwap là một mạng lưới giao dịch #decentralized, đồng nghiệp được cung cấp bởi Ethereum nhằm mục đích mua và bán token an toàn, đơn giản và không mất phí.
106356688_968825666897947_6396542785636466705_n.png
 
?
?
?
#CoinEx sẽ đầu tư hơn 10 triệu CET vào Chương trình Đại sứ, và sự hỗ trợ như vậy sẽ bao gồm lưu lượng từ các kênh chính thức, đào tạo, công cụ quảng bá và thương mại hóa.

Chi tiết: Xem tại đây

1_htitXy1LZ6_gNWf3UzWLtQ.png
 
Danh sách mới: $GNO
#Gnosis là một thị trường dự đoán suy giảm được xây dựng trên giao thức Ethereum, sử dụng dự đoán của người dùng để tổng hợp thông tin về các sự kiện trong tương lai.

Chi tiết: Xem tại đây
106350721_969601496820364_5674089855952993536_n.jpg
 

Announcements

Forum statistics

Threads
418,510
Messages
7,072,502
Members
170,600
Latest member
gstexpert

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom