Hỏi Cách Fake Hoàn Hảo 1 Thiết Bị Thực

MinhGiangNgo

Newbie
Joined
Jul 2, 2017
Messages
3
Reactions
2
MR
0.004
Mình đang gặp một vấn đề. Kiểu đại loại như có 1 ứng dụng trên android. Nó chỉ nhận 1 thiết bị đăng nhập đầu tiên vào tài khoản đó và không thể đăng nhập cùng tài khoản đó trên 1 thiết bị khác.
Trong trường hợp đổi thiết bị, người dùng cần liên hệ IT Support của ứng dụng đó để tiến hành gỡ id thiết bị trên database.
Giờ mình muốn có thể đăng nhập cùng 1 tài khoản ở thiết bị thứ 2 mà không thông qua IT Support. Mình có đưa ra 2 phương án thử nghiệm:
  • Phân tích dữ liệu mà app đó lấy từ thiết bị thứ nhất (mình có tìm hiểu một số param mà ứng dụng có thể lấy từ thiết bị như android ID, android codename, wifi mac address,...) và nhập thông số vào thiết bị thứ 2 một cách hoàn hảo. Ở đây mình dùng thiết bị thứ 2 là một emulator (LDPlayer, Bluestack,...).
    Mình đã thử thay đổi 1 param là Android ID nhưng như vậy với app mình đang muốn thử nghiệm là chưa đủ (đã thử thay đổi theo thiết bị thực nhưng không thể đăng nhập).
  • Trong trường hợp ứng dụng đó lấy những dữ liệu device từ thiết bị thứ nhất và mã hoá dưới dạng một codestring,hexcode,... và gửi lên database server (kiểu xác thực key đó có trùng khớp với key hiện tại trên database không). Thì mình có nghĩ tới giải pháp có thể nào bắt được dòng dữ liệu gửi lên từ thiết bị thực và gửi một fake request kèm theo fake codestring theo thiết bị thực mà mình đã bắt được trên thiết bị thứ 2 không?
Mình có decompile file apk và lướt sơ qua thì thấy app lấy khá nhiều thông tin từ device nhưng chưa tìm ra đoạn nào nó mã hoá dạng codestring.
Nếu trong trường hợp của mình, liệu giải pháp nào sẽ khả quan hơn, trong trường hợp cả 2 phương án trên đều không khả quan thì đâu là giải pháp tối ưu nhất đáp ứng yêu cầu của mình ạ?
Rất mong nhận được sự phản hồi từ mọi người.
 
sd tool backup thôi b
 
Android thì root máy rồi cài root expoler _ mount to Ro copy lại thư mục app. Có 2 mục. 1 trong system và 1 trong Android. Sang máy mới tiến hành chạy thử. Chưa đc vào mục etc/ build chỉnh lại thông số máy giống với máy cũ. Imei kiểu máy... Tóm lại là cần root.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,232
Messages
7,068,901
Members
170,372
Latest member
0388811472
Back
Top Bottom