Hoàn tất sửa nhà và bếp đồng thời hỗ trợ vốn phát triển kinh tế cho gia đình a Vượng - Ba Vì,HN

huynga1988

Staff member
Moderator
Joined
Jun 29, 2011
Messages
811
Reactions
815
MR
0.934
Phone Number
Call me! Call me!
Facebook
Follow me on Facebook
yFtdyVN.jpg

0456o2H.jpg

STdKZsI.jpg

FAnoZZe.jpg

Llq32Ct.jpg

ckQ1KVO.jpg

MqrVdil.png


Vừa qua, đại diện MMO4ME Charity tại khu vực phía Bắc đã tiến hành sửa nhà,sửa bếp và hỗ trợ vốn cho gia đình a Vượng ở Ba Vì, Hà Nội.
Anh Vượng bị tai nạn nên gần như bị liệt một bên tay và chân, tâm lý không ổn định. Người vợ thấy chồng tai nạn, hai con còn nhỏ,cháu út bị thiểu năng trí tuệ nên sớm bỏ ra đi.Từ đó ba bố con anh nương tựa vào nhau để sống.
Qua sự xác minh và kêu gọi giúp đỡ của MMO4ME Charity đồng thời nhận được sự ủng hộ của mọi người.Căn nhà và bếp trước đây hễ mưa là bị ngập và dột nát đã được sửa chữa sạch sẽ,cao ráo. Số tiền còn lại như dự định ban đầu của nhóm cũng đã được trao lại cho ba bố con anh Vượng để tự phát triển thêm kinh tế gia đình (chăn nuôi heo,gà...).
Phần xây dựng và sửa nhà,bếp có sự giúp đỡ từ anh trai của anh Vượng nên chi phí được tiết kiệm rất nhiều (Tổng gói gọn vật liệu trong 5 triệu). Số tiền còn lại 10 triệu được trao lại bằng tiền mặt cho gia đình anh.
Nhận được sự quan tâm và giúp đỡ của MMO4ME charity, anh Vượng cùng gia đình rất xúc động và cảm ơn tấm lòng của mọi người đã giúp đỡ bố con anh. Anh hứa sẽ dùng số tiền mọi người giúp đỡ để phát triển chăn nuôi, chăm sóc hai con tốt để giảm gánh nặng cho gia đình và xã hội.
Thay lời BQT diễn đàn và nhóm MMO4ME Charity, chúng tôi xin chân thành cảm ơn tấm lòng của các anh chị em cộng đồng MMO4ME.
Kính chúc các bạn và gia đình sức khỏe và nhiều may mắn.
 
ước gì mỗi vùng trên cả nước đều có một tập đoàn mmo4.me có tình có nghĩa như này
MMO4ME Charity nhà mình hiện đã có đủ ở 3 miền: Bắc - Trung - Nam rồi bạn ah! Anh em sẽ cố gắng hoạt động tích cực trên tất cả các tỉnh thành!
Cảm ơn sự chung tay sẻ chia của các anh em!
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,488
Messages
7,059,314
Members
169,812
Latest member
trinhxuantruong

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom