News Hiệp hội bóng đá Argentina hợp tác phát triển metaverse với Upland

Hiệp hội bóng đá Argentina bắt tay với startup metaverse Upland, đây là động thái mới nhất AFA dành cho fan hâm mộ của mình.

afa-x-upland-metaverse.jpg

Theo đó, thỏa thuận bao gồm việc phát hành các bộ sưu tập kỹ thuật số và một không gian ảo dành cho lượng fan hâm mộ của AFA.



Chủ tịch AFA Claudio Fabian Tapia cho biết trong một tuyên bố:

“Chúng tôi từ lâu đã chờ đợi cơ hội tận dụng các công nghệ mới nổi để nâng cao trải nghiệm của người hâm mộ liên đoàn. Thỏa thuận này giúp chúng tôi hợp tác với những người tạo ra công nghệ và sản phẩm kỹ thuật số mới tốt nhất, từ đó mang đến một nguồn thu nhập mới cho tất cả các câu lạc bộ tham gia.”
Upland là một tựa game mua bán đất ảo gắn liền với các địa điểm vật lý trong thế giới thực, với hơn 3 triệu tài khoản đã đăng ký. Tổ chức đứng sau trò chơi này đã huy động được 18 triệu USD vào tháng 11/2021 do Animoca Brands dẫn đầu, nâng định giá công ty lên thành 300 triệu đô tại thời điểm đó.

Như đã đưa tin, đồng token dành cho người mến mộ tuyển Argentina – ARG đã liên tục tăng vọt trong suốt mùa World Cup, song đã tụt dốc không phanh ngay sau chức vô địch.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,474
Messages
7,059,218
Members
169,803
Latest member
HFMVietnam

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom