Hashflow (HFT) là gì? Phân tích kỹ thuật dự án

Hoang179229

Junior
Joined
Oct 11, 2022
Messages
39
Reactions
5
MR
0.702

Hashflow (HFT) là gì? Phân tích kỹ thuật dự án​

Đọc tiếp: https://bit.ly/3FSh8U1

e7741613-edb5-4a01-9dba-0c9ebf04f418.jpeg

Giao thức Giao dịch Phi tập trung Đa chuỗi.

  • Hashflow là một sàn giao dịch phi tập trung được thiết kế với khả năng tương tác, không bị trượt giá và các giao dịch được MEV bảo vệ. Hashflow hiện có sẵn trên Ethereum, BNB Chain, Polygon, Avalanche, Arbitrum, Optimism và đã được giao dịch với khối lượng hơn 10 tỷ USD kể từ khi ra mắt vào năm 2021.
  • HFT là token gốc của giao thức Hashflow cũng như Hashverse, nền tảng quản trị game hoá của Hashflow. Người dùng có thể stake HFT để mở khóa các tính năng trong hệ sinh thái Hashflow như:
    • Quản trị: Quản trị Hashflow sẽ tuân theo mô hình token vote-escrow (ve), trong đó quyền biểu quyết được xác định dựa trên số lượng stake HFT cũng như khoảng thời gian HFT bị khóa. Việc ký quỹ sẽ cấp cho người dùng quyền bỏ phiếu và quản lý tương lai của giao thức. Điều này bao gồm các quyết định liên quan đến phí giao thức, marketing và phát triển code.
    • In-DAO Health & Rewards: Hashverse là nền tảng quản trị và điều khiển DAO được điều khiển theo cốt truyện nguyên thuỷ ban đầu. Stake token sẽ được sử dụng để xác định các chỉ số sức khỏe (health) của người dùng trong Hashverse. Họ sẽ phải liên tục điều chỉnh số lượng và thời hạn của token đã stake để duy trì sức khỏe trong Hashverse. Giao thức sẽ tiếp tục trao thưởng (reward) cho các thành viên tích cực nhất của cộng đồng và sự hiện diện Hashverse của họ sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc quy đổi các phần thưởng này.
  • Sàn giao dịch Hashflow cho phép người dùng hoán đổi tài sản liên tục trên các chuỗi trong vòng vài phút mà không cần cầu nối token bên ngoài:
    • Tất cả giao dịch Hashflow đều được bảo vệ hoàn toàn khỏi sự trượt giá và sự khai thác của MEV cho dù giao dịch diễn ra cục bộ trên một hay nhiều chuỗi.
    • Hashflow sử dụng công cụ kết hợp RFQ (Request for Quote) on-chain / off-chain để tìm nạp các báo giá ngoài chuỗi từ các nhà tạo lập thị trường, những người quản lý tính thanh khoản trong các pool on-chain. Các hợp đồng thông minh yêu cầu các nhà tạo lập thị trường ký mã hóa các báo giá không thay đổi trong suốt thời gian giao dịch. Điều này đảm bảo giá cung cấp cho người dùng được đảm bảo và không thể được điều hành trước (front-run) cũng như được phân xử bởi các bot MEV.
    • Hashflow cũng bảo vệ các nhà giao dịch khỏi sự trượt giá xảy ra do MEV cross-chain, tức là nếu có sự biến động giá đáng kể giữa thời gian xác thực giao dịch trên chuỗi nguồn và chuyển tải trọng đến chuỗi đích.
  • Dự án đã huy động được 28,2 triệu USD từ ba vòng bán private token, với 25% nguồn cung token được bán ở mức 0,02 USD/HFT, 0,10 USD/HFT và 0,40 USD/HFT.
  • Tính đến ngày 31 tháng 10 năm 2022, tổng nguồn cung HFT là 1.000.000.000 và nguồn cung lưu hành khi niêm yết sẽ là 175.229.156 (~ 17,52% tổng nguồn cung token).

Đọc tiếp: https://bit.ly/3FSh8U1
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,447
Messages
7,058,929
Members
169,786
Latest member
Dinhcongtu

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom