News Harmony đề xuất đúc hàng tỷ ONE token để hoàn tiền cho các nạn nhân

Harmony-to-mint-over-2-billion-ONE-tokens-to-compensate-100m-hack-victims-960x640.jpg

Nhóm nghiên cứu đằng sau dự án blockchain Harmony đã đề xuất đúc thêm token gốc ONE để bồi thường cho các nạn nhân của vụ hack Horizon Bridge vào tháng 6.

Harmony là nền tảng blockchain bằng chứng cổ phần (PoS), được xem là một giải pháp thay thế Ethereum với ưu điểm tốc độ nhanh và phí rẻ hơn.

Vào 27/7, nhóm nghiên cứu đã đề xuất phân nhánh mạng Harmony và tạo ra một nguồn cung token mới cho quá trình hoàn trả.

Sự lựa chọn​

Nhóm Harmony tuyên bố họ không thể đưa ra bất kỳ giải pháp nào để hoàn trả ngay lập tức do tình trạng tài chính hiện tại của Harmony, vì vậy, họ đưa ra hai tùy chọn liên quan đến việc đúc vài tỷ token ONE thông qua một đợt hard fork cho blockchain Harmony, và sẽ được phân bổ lại cho các nạn nhân của vụ hack.

  • Tùy chọn đầu tiên là sẽ khoản hoàn trả 100% cho các nạn nhân thông qua 4,97 tỷ token ONE mới
  • Tùy chọn thứ hai ước tính khoản hoàn trả là 50% với 2,48 tỷ token ONE trong khoảng thời gian ba năm.
Nhóm lý giải về việc không nên sử dụng quỹ công ty để hoàn trả tiền hack, vì muốn để những tài sản này làm kinh phí cho kế hoạch tăng trưởng và hệ sinh thái.

Chúng tôi đã quyết định không sử dụng quỹ nền tảng vì lợi ích và phúc lợi của dự án vì việc hoàn trả từ kho bạc sẽ cản trở đáng kể khả năng của quỹ hỗ trợ sự phát triển cho Harmony và hệ sinh thái của nó”, thông báo nêu rõ.

Nhóm đang chờ phản hồi của cộng đồng trước khi tiếp tục, nhưng các phản hồi ban đầu dường như rất tiêu cực, với hầu hết các bình luận trên trang cộng đồng hoặc trên Twitter đều bày tỏ mối quan ngại sâu sắc với các ý tưởng này.

Hiện tại, tổng nguồn cung của ONE là 13,1 tỷ token. Điều này có nghĩa là nếu kế hoạch được thông qua, nhóm nghiên cứu sẽ tăng nguồn cung của ONE lên từ 19% đến 38% trong ba năm tới. Sau khi kế hoạch đề xuất được thực hiện, các ví bị ảnh hưởng sẽ phải thực hiện yêu cầu trả token của họ hàng tháng trong khoảng thời gian ba năm.

Theo THE BLOCK
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,216
Messages
7,068,667
Members
170,367
Latest member
iwinappclub
Back
Top Bottom