SCAM Grandbux Reviews : SCAM or LEGIT ?

phongglobal

Senior
Joined
Jul 9, 2014
Messages
563
Reactions
265
MR
0.053
CHÀO CÁC BẠN!

Mình là Phong, đã tham gia và chứng kiến sự phát triển của Grandbux từ những ngày đầu. Hôm nay mình cập nhật bài viết này với những thông tin mới nhất và chi tiết để tiếp tục tuyển các bạn làm ref của mình cùng chiến lâu dài. Tất cả các bạn, những người được mệnh danh là lão làng trong giới MMO, những bạn newbie chưa có kinh nghiệm về PTC và kể cả những bạn quen với việc quay tay. Với mỗi đối tượng mình đảm bảo có cơ chế refback phù hợp nhất hỗ trợ các bạn tối đa để có thêm phát triển lợi nhuận nhanh nhất trên site.


Link đăng ký: http://www.grandbux.net/?ref=thaihoa

Vâng các bạn hãy tham gia ngay hôm nay là trở thành những người đi tiên phong nào. Dưới đây là danh mục các thông tin cần thiết để giúp các bạn có thể kiếm tiền từ site này:


GIỚI THIỆU CHUNG

CÁC HÌNH THỨC KIẾM TIỀN VỚI GRANDBUX

CÁC GÓI THÀNH VIÊN

GIÁ THUÊ/ TÁI CHẾ/ GIA HẠN

BẰNG CHỨNG NHẬN TIỀN


HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN


HƯỚNG DẪN DUYỆT QUẢNG CÁO


THÔNG TIN LIÊN HỆ
CHÚ Ý KHI KIẾM TIỀN VỚI GRANDBUX

VÀO ĐÂY NẾU BẠN GẶP VẤN ĐỀ KHI CHƠI
 
Last edited:
Xin chào cả nhà,

Sau gần 2 tháng kể từ ngày tham gia Grandbux và hôm nay đã gặt hái chút thành quả cho nên mình ngồi đây viết bài này chia sẻ kinh nghiệm cũng nhưng tạo ra một cơ hội mới kiếm tiền mới cho anh em. Cụ thể mình sẽ giới thiệu với các bạn một site PTC mới nổi đáng đồng tiền bát gạo mà mới đi vào hoạt động chưa đầy nửa năm nhưng phát triển rất chóng mặt trong nền công nghiệp PTC, vâng đó chính là GRANDBUX – một công ty đến từ Mỹ, một cường quốc, một đất nước của những con người đáng tin và làm ăn một cách nghiêm chỉnh
Tên miền:www.grandbux.net
Tên miền được chứng nhận bởi GoDaddy, đăng ký ngày 13/01/2014 và hiệu lực đến tận 13/01/2019 và bên cạnh đó đã được chứng nhận bởi tổ chức TRUSTe về mô hình hoạt động kinh doanh trên mạng cho nên các bạn yên tâm nhé
Grandbux xếp hạng thứ 1 trên eMoneySpace và thứ 9,763 trên Alexa
Các hình thứ kiếm tiền với Grandbux:

  • Hoa hồng từ việc Direct Referrals nâng cấp ($2, $5, $15, $22 tùy theo từng gói membership sẽ có % hoa hồng khác nhau)
  • Hoa hồng của rented referrals clicks
  • Click quảng cáo hàng ngày
  • Travelling Money – Bất cứ thành viên nào đang online sẽ có cơ hội nhập được số tiền này nếu họ may mắn, số tiền này sẽ nằm trong tài khoản bạn 1 phút cho đến khi bạn tiêuTravelling Money
  • Grandgrid có thể thằng đến $10
  • Làm micro jobs
Hoạt động diễn đàn của GrandBux rất sôi nổi, Admin và Moderator rất nhiệt tình hỗ trợ anh em khi gặp vấn đề trong quá trình chơi, Anh em có thể vào đây forum xem cả thảo luận của mình nhéForum, ngoài việc click quảng cáo hàng ngày mình cũng dành nhiều time lên forum trao đổi, ngay sau khi tham gia vào site này mình đã tin tưởng Grandbux là một công ty làm ăn đàng hoàng , sau đó quyết định đầu tư và bây giờ đã nâng cấp lên Superior+ và rất vui vì mình là thành viên thư 4 của Grandbux nâng cấp lên gói cao nhất nàyproof here, Forum còn hỗ trợ tiếng việt vì vậy anh em có thể vào phần dành cho người Việt trao đổi nhé.

Dưới đây là các gói thành viên của Grandbux, bắt đầu bằng Golden:
upgrade.png


Và một số điều các bạn nên biết khi tham gia Grandbux:
Ngày hoạt động chính thức:30/03/2014
Số thành viên đăng ký: 52860(tính đến ngày 17/08/2014)
Tổng số tiền đã trả cho thành viên: $32,779.08(tính đến ngày 17/08/2014)
Tổng số quảng cáo đươc xem:11875740(tính đến ngày 17/08/2014)
Hình thứ thánh toán:Paypal - những website làm ăn nghiêm chỉnh sẽ chỉ lấy Paypal làn nền trước
Thời gian rút tiền:14 ngày, 10 ngày hoặc là 4 ngày tùy thuộc vào membership của bạn
Mức rút tiền tối thiểu cũng phụ thuộc vào từng membership như phía dưới:
Golden Membership:0$ , 3$ ,5$ ,10$ *
Ultimate Membership:0$, 10$, 20$, 35$, 50$ *
Superior/ Superior +: 0$, 20$, 30$, 50$, 100$ *
Và phía dưới là bằng chứng nhận tiền của mình, vì mình vẫn đang trong quá trình tái đầu tư cho nên rút thử có 2 phát thôi, tương lai sẽ còn nhiều và sẽ up thêm cho các bạn xem nhé.

Hôm nay là sinh nhật mình và mình đã trở thành người hùng của Grandbux, rất mong các bạn ủng hộ
hero.png


My #2 Cashout
Capture.png


My #1 cashout

Vậy các bạn còn chờ gì nữa, hãy đăng ký ngay dưới link của tôi để được hỗ trợ chiến thuật chơi cũng như các thuê refs như thế nào và làm thế nào để thuể được refs chất lượng. Vâng thuê được referrals là việc khó và được những referrals chất lượng thì hoàn toàn không dễ, Nhưng bận hãy yên tâm khi trở thành Direct Referrals của mình. Chỉ cần các bạn đăng ký theo link phía dưới để tham gia làm thành viên và liên hệ với tôi khi gặp vấn đề này

Link giới thiệu của tôi: http://www.grandbux.net/?ref=phongglobal
Nếu bạn đăng ký tham gia Grandbux bằng link giới thiệu của tôi và nâng cấp tài khoản, tôi sẽ gửi bạn $22 vào tài khoản Paypal hoặc tài khoàn ngân hàng Viet Nam của bạn trong vòng 48 giờ đồng hồ. Hãy gửi tôi tài khoản bạn đăng ký trên Grandbux và tài khoản Paypal của bạn tới[email protected]. Ưu đãi này chỉ dành cho tháng đầu tiên bạn nâng cấp và áp dụng cho bất cứ gói nâng cấp nào (Ultimate Commissioner, Ultimate Clicker, Superior and Superior+)
Nhanh chân lên còn chờ gì nữa, hãy đăng ký ngay để ủng hộ tôi và sẽ nhận được sự hướng dẫn nhiệt tình cũng như hoa hồng từ việc nâng cấp của bạnClick vào đây đăng ký và nâng cấp để nhận ngay $22 ==>http://www.grandbux.net/?ref=phongglobalVà tiếp theo tôi sẽ trình bày qua chiến thuật căn bản dành cho người mới tham gia Grandbux đảm bảo có lợi nhuận ngay trong tháng đầu tiên sau khi nâng cấp
Ngày sau khi đăng ký tài khoản trên Grandbux bạn sẽ là thành viên Golden (chính là gói Standard như các trang PTC khác). Bạn có thể bỏ ra ít tiền đầu tư để mua giới thiệu hoặc là bạn có thể nâng cấp membership lên luôn để hưởng các ưu đãi về thuê giới thiệu và phần trăm hoa hồng từ việc clicks và đặc biệt sẽ được nhận thêm $22 nếu đăng ký dưới link của tôi , mỗi gói membership sẽ có những lợi thế khác nhau và việc bạn muốn nâng cấp gói nào thì tùy vào kê hoạch phát triển của bạn nhé:

  • Ultimate Commissioner: Tập trung ưu đãi cho việc phát triền giới thiệu trực tiếp
  • Ultimate Clickers: Tập trung ưu đãi cho việc phát triển Rented Referrals
  • Superior: Tập trung cho cả 2, Direct Referrals và Rented Referrals
  • Superior+: Tập trung cho cả 2, Direct Referrals và Rented Referrals + và có Live Referral Bar * - Referrals của Grandbux là người thật 100%, và nhu cầu mua Direct Referrals và thuê rất cao à dẫn đến rất khó, vậy với Superior + bạn có thể biết được hiện tại đang có bao nhiêu thành viên bạn có thể mua hoặc thuê,linkxem thêm thông tin.
Vậy bài toán sau khi nâng cấp là gì? Giả sử bạn nâng cấp lên Ultimate Clicker,

  • Trước khi nâng cấp bạn nên thuê một ít số lượng referrals trước ví dụ bỏ ra $5 thuê 20 referrals
  • Số tiền thực sự bạn phải trả là $34.90 - $22 (hoa hồng mình sẽ gửi bạn sau khi nâng cấp), vậy bạn chỉ mất $12.9 + $5 (tiền ban đầu bỏ ra thuể gói referrals đầu tiên) cho tháng đầu tiên
  • Cứ sau 2 ngày bạn lại được thuể miễn phí từ 5 – 10 referrals (tùy thuộc vào số lượng referrals hiện có trên hệ thống nhé). Vậy tổng kết lại sau một tháng bạn sẽ có ví dụ mỗi lần thuê dc 5* 15 + 20 = 95 referrals.
  • Giả sử trong số 95 thằng referrals chỉ có 50 thằng active và mối thằng làm dc $0.65(tính trung bình nhé vì thằng đầu tháng có thể làm dc hơn 1$, nhưng lại bù cho thằng thuê vào cuối tháng nhé) vậy ta có 0.5*50 = $25 ==> bạn có thể lãi ngay tháng đầu, và tháng sau bạn sẽ lãi hơn, vì cái đống bạn thuê nó còn làm việc cho bạn nữa mà
  • Và đây là ví dụ tỷ lệ clicks và earn của mình
dsadsadsa.png

Từ đó bạn tự tính tiếp bài toán của bạn nhé, các bạn hãy mạnh dạn đăng ký đi và có bất cứ vấn đề gì về việc thuê referrals các bạn có thể liên hệ trực tiếp với tôi.

Rất mong sự được sự hợp tác của các bạn
Your success is my success
Click đây để đăng ký nhé http://www.grandbux.net/?ref=phongglobal
Skype: phong.dv85
Email:[email protected]
Nhớ không nhàm trước đó cậu đã có lập 1 topic rồi đúng không?
 
Sau khi update lại nội dung theo đúng quy định của 4rum, bác B đã approve để topic tiếp tục được hoạt động. Cảm ơn bác B nhiều.
 
- trang này được cái pay instant phí rút là: 10%+0.5$
- đợt trước mình cheat 1000acc phụ! chơi ngon, nhưng cái thằng PP khốn nạn tự dưng nó limit 180 ngày lên giờ contact cho thằng admin đổi PP mới nó không cho.
- Đợi nó add PZ vào chiến tiếp, giờ vẫn còn 80$ không rút dc vì PP limit
- Thằng này cheat quá dễ, hiện giờ vẫn còn chính xác là 1040acc phụ.
 
Thử hỏi tại sao Việt Nam hay bị vào blacklist vì sao? chứ mình nghĩ mỗi người Việt Nam nên thay đổi cách suy nghĩ.
 
Last edited:
- trang này được cái pay instant phí rút là: 10%+0.5$
- đợt trước mình cheat 1000acc phụ! chơi ngon, nhưng cái thằng PP khốn nạn tự dưng nó limit 180 ngày lên giờ contact cho thằng admin đổi PP mới nó không cho.
- Đợi nó add PZ vào chiến tiếp, giờ vẫn còn 80$ không rút dc vì PP limit
- Thằng này cheat quá dễ, hiện giờ vẫn còn chính xác là 1040acc phụ.
k biết xấu hổ còn đăng lên nữa à
 
Nhanh chân lên các bạn JOIN and UP lên nào, hay up lên còn chờ gì nữa. Bạn chỉ mất hơn $10 để xây dựng cho mình cỗ máy kiếm tiền, tại sao ko nhỉ?
 
Hãy reg và up lên các bạn ơi, cơ hội trở thành những người đi đầu thành công trên Grandbux nào :)
 
Bạn cứ đăng ký chơi thử đã xem thế nào rồi đầu tư sau, không ai bắt buộc chúng ta làm gì cả :)
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,429
Messages
7,058,763
Members
169,774
Latest member
likebalens

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom