Google đầu tư 1 tỷ USD vào CME Group cùng với hợp đồng Google Cloud 10 năm

Công ty mẹ của Google là Alphabet đã đầu tư 1 tỷ USD vốn cổ phần vào Chicago Mercantile Exchange Group (CME), sàn giao dịch sản phẩm phái sinh tiền mã hóa hàng đầu thế giới.

bitcoin-google-defi[1].jpg

Trong một thông báo vào ngày 4 tháng 11 dành cho các nhà đầu tư, Tập đoàn CME đã công bố khoản đầu tư 1 tỷ USD từ Alphabet cùng với quan hệ đối tác chiến lược 10 năm với Google Cloud nhằm đẩy nhanh việc chuyển đổi của sàn giao dịch sang điện toán đám mây và thay đổi cách vận hành của các thị trường phái sinh toàn cầu. Google đã đầu tư thông qua cổ phiếu ưu đãi có thể chuyển đổi không hủy ngang của công ty.


Thông qua quan hệ đối tác lâu dài này với Google Cloud, CME Group sẽ chuyển đổi thị trường phái sinh thông qua công nghệ, mở rộng khả năng tiếp cận và tạo ra hiệu quả cho tất cả những người tham gia thị trường. Chủ tịch CME Group và CEO Terry Duffy cho biết sự hợp tác sẽ cho phép CME Group đưa các sản phẩm và dịch vụ mới ra thị trường nhanh hơn.

Tập đoàn CME đứng sau hợp đồng tương lai Bitcoin (BTC) đầu tiên ra mắt vào tháng 12 năm 2017. Kể từ thời điểm đó, sàn giao dịch đã tiếp tục mở rộng các dịch vụ phái sinh của mình để bao gồm hợp đồng tương lai Micro Bitcoin, Ethereum (ETH) và Micro Ether.

Song, dòng tiền từ Google đổ vào mới đây chắc chắn sẽ thúc đẩy mối quan tâm của gã khổng lồ công nghệ bậc nhất thế giới vào không gian tiền mã hóa. Nếu có sự tham gia sâu hơn trong tương lai, chắc chắn sẽ tạo nên “bom tấn” chưa từng có trong lịch sử Bitcoin, vì Google hiện đang là công ty nắm giữ số lượng tài sản có giá trị lớn thứ 5 thế giới, với 1.972 tỷ USD.

fida-2[1].png

Một điểm cần lưu ý chính là CME thường được xem như “cửa ngõ” chính cho các nhà giao dịch tổ chức lớn có trụ sở tại Hoa Kỳ, bắt đầu thâm nhập vào thị trường và tiếp xúc với Bitcoin. Đồng thời, những quỹ ETF Bitcoin vừa được SEC phê duyệt đều dựa trên hợp đồng giá CME.

Nguồn : coin68​
 
Cảm ơn Google đã 'đổ thêm dầu vào lửa' mai mình rút BIT sau dấy phẩy mấy số 0 ra xài (chắc được được vài ngàn đồng đây)
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,429
Messages
7,058,763
Members
169,774
Latest member
likebalens

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom