Chi tiết về So khớp khách hàng “Customer Match policy”. tài liệu ở https://support.google.com/adspolicy/answer/6299717?hl=vi
Để có chức năng này trong tài khoản, yêu cầu cần có là:
- Nói một cách dễ hiểu, mạch lạc, đơn giản rằng: So khớp khách hàng là chức năng cho phép sàng lọc dựa trên dữ liệu khách PPC, để loại trừ khách cũ và đang dùng dịch vụ hoặc đã có biết đến sản phẩm / thương hiệu của mình, và chức năng này sẽ tối đa hoá hiển thị quảng cáo tới những khách hàng mới, những người chưa từng biết về mình.
Hiệu quả ban đầu kiểm chứng
- Tăng 50% tệp khách hàng mua hàng + khách tiềm năng so với trước khi có So khớp khách hàng.
Dễ hiểu hơn thì xem trong link ở trên hoặc xem hình đính kèm sẽ dễ hình dung.
Thử nghiệm kế hoạch
Dữ liệu khách hàng - Quảng cáo sẽ hiển thị tối đa là 3 lần tới một người. - (no) nếu người này không bấm quảng cáo hoặc mua hàng, vĩnh viễn không hiển thị lại quảng cáo tới người này. - (yes) khách bấm vào quảng cáo hoặc đã mua hàng, lọc người này sang dữ liệu đối sánh - tiếp tục hiển thị tới những người mới lặp lại các bước trên - tự động.
Hướng dẫn sử dụng Customer Match
Do máy tính mình hỏng nên không thể quay video giải thích dễ hiểu nên mượn tạm những video của tây mà cách làm dễ hiểu tương tự.
Bài Tut này vẫn đang được cập nhật vì một số lý do, tuy nhiên hiệu quả của những chức năng này cực tốt tác động lớn tới doanh thu, tuy nhiên do quá nhiều hướng làm khác nhau, do đó đang chờ đánh giá hiệu quả các camp set khác nhau để viết tut theo lựa chọn ổn nhất dễ nhất có hiệu quả tương xứng.
Để có chức năng này trong tài khoản, yêu cầu cần có là:
- Có quá trình tuân thủ chính sách tốt: Tất cả các nhà quảng cáo tuân thủ chính sách đều có thể sử dụng tính năng So khớp khách hàng và đối tượng tương tự để So khớp khách hàng trong chế độ cài đặt “Quan sát” và tiêu chí Loại trừ.
- Có quá trình thanh toán tốt: sử dụng Google Ads được 90 ngày và chi tiêu hơn 50.000 USD trong suốt thời gian đó.
- Nói một cách dễ hiểu, mạch lạc, đơn giản rằng: So khớp khách hàng là chức năng cho phép sàng lọc dựa trên dữ liệu khách PPC, để loại trừ khách cũ và đang dùng dịch vụ hoặc đã có biết đến sản phẩm / thương hiệu của mình, và chức năng này sẽ tối đa hoá hiển thị quảng cáo tới những khách hàng mới, những người chưa từng biết về mình.
Hiệu quả ban đầu kiểm chứng
- Tăng 50% tệp khách hàng mua hàng + khách tiềm năng so với trước khi có So khớp khách hàng.
Dễ hiểu hơn thì xem trong link ở trên hoặc xem hình đính kèm sẽ dễ hình dung.
Thử nghiệm kế hoạch
Dữ liệu khách hàng - Quảng cáo sẽ hiển thị tối đa là 3 lần tới một người. - (no) nếu người này không bấm quảng cáo hoặc mua hàng, vĩnh viễn không hiển thị lại quảng cáo tới người này. - (yes) khách bấm vào quảng cáo hoặc đã mua hàng, lọc người này sang dữ liệu đối sánh - tiếp tục hiển thị tới những người mới lặp lại các bước trên - tự động.
Hướng dẫn sử dụng Customer Match
Do máy tính mình hỏng nên không thể quay video giải thích dễ hiểu nên mượn tạm những video của tây mà cách làm dễ hiểu tương tự.
Bài Tut này vẫn đang được cập nhật vì một số lý do, tuy nhiên hiệu quả của những chức năng này cực tốt tác động lớn tới doanh thu, tuy nhiên do quá nhiều hướng làm khác nhau, do đó đang chờ đánh giá hiệu quả các camp set khác nhau để viết tut theo lựa chọn ổn nhất dễ nhất có hiệu quả tương xứng.
Attachments
Last edited: