Tutorial Gợi ý 50 ý tưởng sáng tạo nội dung Youtube

G
Created at
Index progress
Complete

Sau đây là 50 ý tưởng giúp bạn sáng tạo và lên nội dung hay và độc đáo trên kênh Youtube của mình do Envil News tổng hợp và cung cấp

envilstore

Newbie
Joined
Aug 14, 2021
Messages
3
Reactions
1
MR
0.071
Quảng bá website
Bạn cũng có thể bắt đầu một số kiểu trang web khác nhau, như là một trang web thu phí thành viên thường xuyên, và sau đó sử dụng YouTube như một cách để thuyết phục mọi người ghé thăm trang web của bạn và đăng ký.

Affiliate Marketing
Affiliate marketing chia sẻ thông tin về các sản phẩm hoặc dịch vụ từ các công ty khác và sau đó nhận được một phần của đơn hàng mà họ đem về cho các công ty. Vì vậy, bạn có thể trở thành một liên kết với các thương hiệu khác nhau trong ngành công nghiệp của bạn và sau đó chia sẻ thông tin với sau của bạn trên YouTube.

Video “làm thế nào để”
Các video “làm thế nào để” hoặc video hướng dẫn đặc biệt phổ biến trên YouTube. Nếu bạn chia sẻ loại video này, bạn có thể sử dụng nó để bán sản phẩm như công cụ hoặc hướng dẫn. Hoặc bạn chỉ có thể xây dựng người theo dõi và kiếm được một phần doanh thu quảng cáo từ các nền tảng.

Đối tác của YouTube
Có rất nhiều các loại video khác nhau bạn có thể chia sẻ trên YouTube. Nhưng miễn là bạn có một lượng người theo dõi và số lần xem nhất định, bạn có thể kiếm được doanh thu từ quảng cáo dựa trên bao nhiêu lượt xem video của bạn nhận được bằng cách đăng ký như là một đối tác.

Đối tác của AdWords
Bạn cũng có thể đăng ký như là một đối tác AdWords với Google và nhận được một phần doanh thu quảng cáo trên các trang web mà bạn đăng nội dung video của bạn.

Kiểm tra sản phẩm
YouTube có thể là một nơi tuyệt vời để show off sản phẩm. Bạn có thể kinh doanh bằng cách kiểm tra các sản phẩm khác và nhận ý kiến từ khán giả trên YouTube cho các khách hàng kinh doanh khác nhau.

Dùng thử sản phẩm
Bạn cũng có thể sử dụng YouTube để thể hiện các sản phẩm khác nhau hoạt động như thế nào như là một cách để giúp các doanh nghiệp khác thúc đẩy các sản phẩm này cho khách hàng tiềm năng.

Review sản phẩm
Hoặc bạn có thể chọn hoạt động như một người đánh giá không thiên vị ai là khách hàng có thể dựa vào các thông tin về một loạt các sản phẩm khác nhau. Bạn có thể chia sẻ ý kiến của bạn và kiếm tiền thông qua quảng cáo hoặc thậm chí phí kinh doanh cho các đánh giá.

Quảng cáo mua sắm YouTube
Quảng cáo mua sắm YouTube cho phép các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm cụ thể trực tiếp lên video YouTube. Bạn có thể cho phép những quảng cáo trên các video của bạn để kiếm thu nhập, hoặc sử dụng chúng như là một cách để lan truyền từ khoá về sản phẩm của riêng bạn.

Chuyên gia từ khoá YouTube
Nếu bạn biết nhiều về YouTube, bạn thực sự có thể kinh doanh mà không liên quan đến thực hiện bất kỳ video nào. Thay vào đó, bạn có thể giúp những người làm video tăng phạm vi của các video của họ bằng cách đưa ra các từ khóa, tiêu đề, thẻ mô tả và nhiều hơn nữa.

Người quay phim
Hoặc bạn có thể làm việc với khách hàng để tạo ra các video của họ mà họ có thể đăng trên các kênh riêng của họ để đổi lấy một khoản phí.

Video hoạt hình
Video hoạt hình cũng có thể được phổ biến trên YouTube. Vì vậy, bạn có thể tạo ra các video hoạt hình của bạn được đăng trên YouTube hoặc lấy hoa hồng từ khách hàng.

Người gây ảnh hưởng
Nếu bạn có thể gây dựng ảnh hưởng trực tuyến đáng kể , bạn có thể làm việc với các thương hiệu để chia sẻ thông tin về các sản phẩm hoặc dịch vụ của một người gây ảnh hưởng trên kênh YouTube của riêng bạn.

Nhạc sĩ
Bạn cũng có thể chia sẻ các video âm nhạc và biểu diễn âm nhạc trên kênh YouTube như là một cách để có được sự chú ý cho ban nhạc hoặc nghệ sĩ âm nhạc của bạn và sau đó đặt chỗ biểu diễn hoặc bán hàng hóa.

Diễn viên
Nếu bạn đang cố gắng để trở thành một diễn viên, bạn cũng có thể sử dụng YouTube như một nền tảng để giới thiệu tài năng của bạn và nhận được hợp đồng biểu diễn tiềm năng.

Diễn viên hài
Tương tự như vậy, bạn có thể giới thiệu những đoạn diễn hài và video hài hước trên YouTube để giới thiệu kỹ năng hài hước của bạn.

Nhà ảo thuật
Bạn thậm chí có thể sử dụng YouTube để khoe các tài năng khác thường hơn. Ví dụ, nếu bạn muốn làm việc như một nhà ảo thuật, bạn có thể đăng video trên YouTube như là một cách để gây sự chú ý cho các dịch vụ của bạn.

Vũ công
Bạn cũng có thể gửi video nhảy múa trên YouTube như là một cách để có được sự chú ý cho một studio khiêu vũ hoặc kinh doanh.

Thú nuôi
Kinh doanh xung quanh một con vật có vẻ khác thường. Nhưng nổi tiếng như Grumpy Cat đã trở thành việc kinh doanh lớn. Và bạn có thể sử dụng các nền tảng như YouTube để quảng bá chúng.

Chuyên gia trang điểm
Bạn cũng có thể sử dụng YouTube như một cách để chia sẻ mẹo trang điểm và hướng dẫn. Sau đó, bạn có thể quảng bá các dịch vụ trang điểm hoặc sản phẩm của bạn cho người xem.

Thợ làm tóc
Tương tự như vậy, bạn có thể quảng bá các dịch vụ của bạn như là một thợ làm tóc bằng cách chia sẻ thủ thuật và các sản phẩm trên kênh YouTube của riêng bạn.

Video Q&A
Bạn cũng có thể đăng câu hỏi và trả lời các video trên một loạt các chủ đề khác nhau và sử dụng để xây dựng chuyên môn của bạn để bạn có thể bán sản phẩm hoặc dịch vụ liên quan tới chủ đề đó.

Video bình luận
Tương tự như vậy, bạn có thể dùng với kênh YouTube của bạn giống như một cột ý kiến để xây dựng chuyên môn của bạn trong một chủ đề cụ thể.

Inforgraphic
Infographic đã trở thành cách phổ biến để chia sẻ thông tin. Và bạn có thể tạo ra đồ họa tương tự để chia sẻ thông tin dưới dạng video, hoặc là cho khách hàng hoặc lợi ích kinh doanh của riêng bạn.

Làm game
Nếu bạn muốn kinh doanh game, bạn sẽ cần nhiều hơn là YouTube. Nhưng nền tảng video chắc chắn có thể là một công cụ hữu ích cho việc quảng bá game.

Game thủ chuyên nghiệp
Bạn có thể thực sự kinh doanh như là một game thủ video chuyên nghiệp bằng cách phát trực tiếp khi chơi game hoặc đăng video trên YouTube.

Screencaster
Bạn cũng có thể chia sẻ nội dung video từ màn hình máy tính của bạn để hiển thị người xem làm thế nào để sử dụng phần mềm hoặc chương trình máy tính khác.

Quay phim stop-motion
Video stop-motion được phổ biến trên một số nền tảng trực tuyến, bao gồm cả YouTube. Vì vậy, bạn có thể chuyên trong việc tạo ra những video cho kênh của riêng bạn hoặc cho các khách hàng.

Video khóa học
Bạn cũng có thể tạo các khóa học trực tuyến để bán cho người dân trong chủ đề hoặc ngành công nghiệp của bạn bằng cách tạo ra các video và lưu trữ xem trước hoặc thể hiện chuyên môn của bạn trên YouTube.

Tư vấn video marketing
Nếu bạn có một số chuyên môn YouTube trước đó, bạn cũng có thể xây dựng kinh doanh bằng cách giúp đỡ những người khác sử dụng YouTube để tiếp thị sản phẩm hoặc dịch vụ của họ.

Viral video
Hoặc bạn có thể chuyên trong việc tạo ra video được dành riêng để thu hút sự chú ý cho các doanh nghiệp hoặc khách hàng khác.

Người phỏng vấn
Các cuộc phỏng vấn có thể là đối tượng video phổ biến. Vì vậy, bạn có thể kinh doanh bằng cách cung cấp loại nội dung này trên YouTube.

Video hướng dẫn du lịch
Đối với các doanh nghiệp du lịch, đại lý bất động sản hoặc các loại khác của các doanh nghiệp có thể hưởng lợi từ việc cung cấp các tour du lịch, tour du lịch đăng video trên YouTube có thể là một cách tuyệt vời để có được sự chú ý.

Lời giới thiệu
Một loạt các doanh nghiệp khác nhau có khả năng có thể được hưởng lợi từ việc đăng video giới thiệu video từ khách hàng. Vì vậy, nếu bạn có thể tạo thúc đẩy và tạo ra những video như vậy cho khách hàng doanh nghiệp, bạn có khả năng có thể xây dựng kinh doanh từ việc đó.

Diễn giả
Nếu bạn cung cấp dịch vụ diễn thuyết, bạn có thể gửi video để quảng bá dịch vụ của bạn trên YouTube.

Hội thảo trên web
Bạn cũng có thể host hội thảo như là một phần của doanh nghiệp của bạn, và đăng preview hoặc replay trên kênh YouTube của bạn như là một cách để lan truyền từ khoá.

Video dịch vụ đào tạo
Video cũng có thể là một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp để cung cấp đào tạo hoặc giáo dục cho nhân viên. Vì vậy, bạn có thể chuyên trong việc tạo ra loại nội dung này.

Đẩy mạnh tổ chức sự kiện
Nếu bạn host hoặc quảng bá các sự kiện, bạn có thể chụp cảnh quay video và sau đó đăng nó trên YouTube có những người tham dự tiềm năng hơn.

Nhà sản xuất quảng cáo trực tuyến
Bạn cũng có thể chuyên sản xuất quảng cáo được đăng trên YouTube cho các khách hàng doanh nghiệp.

Dịch vụ video thông cáo báo chí
Bạn thậm chí có thể bắt đầu một dịch vụ quan hệ công chúng chuyên trong việc tạo ra thông cáo báo chí trực tuyến cho khách hàng doanh nghiệp.

Stock Video
Cũng như có những dịch vụ stock ảnh, bạn có thể cung cấp Stock Video mà mọi người có thể mua để bổ sung nội dung của họ và thúc đẩy họ thông qua YouTube.

Bài thuyết trình
Bạn cũng có thể chuyên trong việc tạo ra các bài thuyết trình video cho khách hàng doanh nghiệp.

Chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số
Kể từ khi video là như vậy một phần lớn của nhiều doanh nghiệp chiến lược tiếp thị kỹ thuật số, bạn có thểkinh doanh tiếp thị kỹ thuật số mà cung cấp một sự tập trung mạnh mẽ trên YouTube.

Chuyên gia truyền thông xã hội
Ngoài ra, các chuyên gia truyền thông xã hội có thể cung cấp để giúp khách hàng tạo ra nội dung cho YouTube cùng với một số nền tảng xã hội khác.

Tổng hợp: Envil News
 
nói thì nói thế thô, chứ mấy bác mới tập làm youtube, toàn nghĩ đến re-up và ko bao giờ chịu gầy dựng tự mình, chỉ nghĩ đến chôm sẵn là chính
 
nói thì nói thế thô, chứ mấy bác mới tập làm youtube, toàn nghĩ đến re-up và ko bao giờ chịu gầy dựng tự mình, chỉ nghĩ đến chôm sẵn là chính
Hehe, chôm thì ko tồn tại lâu đc bác ơi, tự làm là chính. Mình chỉ cung cấp idea thui à
 
tui nói tụi newbie kìa, ko phải nói ông trời ạ
Còn ý tưởng tụi nó biết chứ sao ko , chủ yếu ko chịu khai thác thôi
 
Cảm ơn chủ thớt đã chia sẻ kinh nghiệm 💟
 
rất hay, cố kiếm ra 1 cái phù hợp với bản thân rồi áp dụng chắc sẽ ok lắm
 
Mình chuyên chạy 4000h và tăng 1000sub thấy nhiều bác đủ điều kiện nhưng YT nó k duyệt bật kiếm tiền. Lý do là nó vô nó coi clip nào nhiều view nhất và nhiều giờ nhất. Thấy nhiều bác lấy clip Pexel với Pixabay nó cũng k duyệt nha. Nó yêu cầu clip do bạn tạo ra.
Hi, sẵn tiện em cũng giới thiệu hệ thống tăng giờ /view/ sub bên em: www.Cimibox.com
 
rất hay để đọc và suy ngẫm thêm, giờ em thấy câc bác mới đều chỉ muốn reup, khong muốn đầu tư chất xám
 
rất hay để đọc và suy ngẫm thêm, giờ em thấy câc bác mới đều chỉ muốn reup, khong muốn đầu tư chất xám
Đi chính đạo thì ăn chắc mặc bền.

Đi reup thì nay sống mai chết bất đắc kỳ tử.

Tuỳ anh em các bạn tự chọn lựa con đường tốt của mình thôi. Thời gian thì không bao giờ quay trở lại được rồi, tận dụng được tốt hay không là ở bản thân.
 
tks thớt đã chia sẻ kinh nghiệm
 
Em xin chào anh chị ạ ! Em đang muốn liên hệ với các anh chị admin có web phim , truyện , ca nhạc, hài , youtube, fb có thể đặt được quảng cáo, banner, tvc ,.... của game nhà em . Anh chị nào có và muốn hợp tác thì liên hệ và báo giá cho em với ạ. Telegram của em : @December0123 . Rất mong nhận được sự hồi âm của anh chị ạ. Em xin cảm ơn!
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,429
Messages
7,058,758
Members
169,774
Latest member
likebalens

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom