Matrix GOEX - goex.pro

matthewtran

Senior
Joined
Jun 18, 2013
Messages
573
Reactions
112
MR
0.027
Insuree Balance
0
Chú ý: Hình thức đầu tư có rủi ro. Các nhà đầu tư phải cân nhắc kỹ trước khi ra quyết định!
Mình không biết trong 4rum có anh em nào giới thiệu site này chưa, nhưng hôm nay mạo muội làm 1 topic, nếu có rồi xin mod cũng thông cảm vì lâu quá rồi không có vô 4rum hì hì :p
Nói là "New Site" chứ thực ra cũng không mới lắm hì hì ^^. Không có ý lừa tình hay đa cấp hay lôi kéo gì đâu nhé :p.
GOEX hoạt động trong lĩnh vực trao đổi tiền điện tử (gần giống "đại ka" changer.com :D). GOEX là nơi để chuyển đổi các loại tiền điện tử được nhiều người biết đến như : BTC, ETH, XRP, BCH, LTC, DASH... Đặc biệt đầu tháng 9 vừa qua, GOEX đã thêm vào nền tảng của mình 3 đồng coin : BTG, ZCASH & DOGE. GOEX hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, trong đó có tiếng Việt (không phải tròn, vuông, tam giác đâu nên anh em đừng sợ :D).
https://goex.pro/investing?ref=matthewtran1138
bck.jpg


Để đảm bảo hoạt động và tài nguyên dồi dào, GOEX mở tính năng cho phép khách hàng của họ đầu tư các đồng tiền điện tử và nhận lãi sau một thời gian nhất định (kiểu như gửi ngân hàng ấy :D). Anh em click vào "Investing" để bắt đầu gửi tiền đầu tư vào GOEX. Tại trang GOEX Invest, anh em sẽ thấy các gói lãi theo từng coin, và % lãi thay đổi mỗi ngày tùy theo thị trường, vì vậy nếu bạn kiên nhẫn theo dõi sẽ có lúc chợp được thời cơ đầu tư với mức lãi suất lên đến hơn 2%/ngày. Tuy nhiên, lãi suất sẽ KHÔNG thay đổi khi bạn đã đầu tư :rolleyes:. Ví dụ : như hình bên dưới, bạn đầu tư 1 BTC với lãi suất 1,75%/ngày, nếu ngày mai GOEX tăng hoặc giảm lãi suất cho BTC thì lãi suất của bạn vẫn cứ là 1,75% :cool:
invest.jpg
Kéo xuống một chút, bạn sẽ tính được lợi nhuận của mình khi đầu tư tại GOEX, ví dụ như hình bên dưới, bạn đầu tư 1 BTC với lãi suất 1,75%/ngày, thời gian đầu tư là 88 ngày. Sau thời gian đó, bạn sẽ thu về cả vốn lẫn lời là 1.54 BTC
cal1.jpg

Tuy nhiên, nếu bạn muốn gia tăng lợi nhuận, có thể chọn cách đầu tư gộp lãi (Reinvest). Với Reinvest, thời gian đầu tư sẽ thu ngắn lại, nhưng bạn không thể rút tiền mỗi ngày và danh mục đầu tư của bạn sẽ "Frosen" cho đến khi kết thúc đầu tư. Ví dụ như hình bên dưới : bạn đầu tư 1 BTC với lãi suất 1,75% + bật Reinvest => thời gian đầu tư giảm xuống còn 57 ngày, nhưng lợi nhuận nhận được là 1.688202 BTC.
cal2.jpg

Hiện mình đã mở được 4 danh mục đầu tư ở site và sẽ kết thúc trong tháng 10 tới đây, mình không phải tay to, nên chỉ chơi lắc nhắc :D, hy vọng góp gió thành bão :p. Tất cả mình đều chọn Reinvest để có được lợi nhuận tốt nhất :). Trước khi Reinvest, mình đã thử rút 0.00151 BCH và tiền về ví rất nhanh.
myinv.jpg
GOEX hỗ trợ nhanh và nhiệt tình qua mail & telegram. Mình thường hay chọn cách liên lạc qua telegram vì nhanh hơn mail :). Click vào "Join the chat" sẽ được kết nối thẳng đến group của GOEX, hiện tại số thành viên telegram của GOEX là hơn 2000.
tele.jpg

Lưu ý : Bạn cần phải đầu tư từ mức min trở lên, nếu bạn đầu tư dưới mức min thì deposit sẽ không được công nhận và số tiền bạn dep vào sẽ mặc nhiên được đưa vào quỹ... từ thiện :oops:
mindep.jpg

Kết luận : Theo đánh giá cá nhân, GOEX hiện đang là site đầu tư tương đối tốt và an toàn để anh em đầu tư và nhận lãi. Tuy nhiên, như một câu nói bất hủ : "Không có gì là vĩnh cửu", anh em nên cân nhắc kỹ lưỡng khi đầu tư với GOEX :).

Link đăng ký : https://goex.pro/investing?ref=matthewtran1138
Ủng hộ mình nhé :D
Chúc anh em thành công & thắng lợi giòn giã với GOEX :D

P/s : Như đã nói ở trên, lâu quá không vào 4rum, không biết rule có gì thay đổi hoặc mình có gì sai rule, mong các mod thông cảm. Nếu có sai hay thiếu sót gì, mong các mod nhắc nhở để mình bổ sung hoặc thay đổi cho phù hợp với rule. Thanks.
 
Last edited:
lên tí nhỉ ^^
 
lên cuối ngày rồi đi ngủ :D chúc cả nhà ngủ ngon :D
 
lên cuối tuần :D
 
lên cái... chúc anh em ngủ ngon :)
 
trôi xa quá :D kéo lại... lên :D
 
Em mới xong 2 vòng lãi 120%, nhường các bác vào sau há há
 
Em mới xong 2 vòng lãi 120%, nhường các bác vào sau há há
chúc mừng pác nhá :D... gì chứ site này thì tớ có niềm tin lắm :D ... long live GOEX kaka :D
 
là 1 tháng lãi 60% à? Đâu ra lãi kinh vậy?
làm gì có chuyện lãi 60% 1 tháng :D ... tùy vào lãi suất từng thời điểm, nếu không tự động tái đầu tư thì thời gian đầu từ từ 75-90 ngày. Còn nếu tự động thì khoảng 50-60 ngày cho 1 vòng, nhưng ko được rút lãi mỗi ngày :D
 
giữa mùa cam quýt thì GOEX vẫn vững vàng :D ... lên tí cho có động lực 7 ngày nữa with cái thứ 3 nào :D
 
GOEX vừa thêm vào danh mục đầu tư XLM nha anh em :D ... đầu tư để nhận được 100 token GOEX, dự kiến tháng 03/2019 sẽ lên sàn :D
 
đã rút 0.05 DASH về trong 1 nốt nhạc :D

123.jpg
 
thị trường coin đang rực lửa, cơ hội vàng để gia tăng số lượng coin và hold chờ to the moon đi anh em ơi :p:p:p

GOEX vẫn đang pay tốt, hôm nay mình rút lãi DASH về rồi... khoảng 2 tuần nữa là rút lãi XRP về hihihi :D
 
vẫn pay tốt nha anh em, trong telegram post proof nhiều lắm... 9 ngày nữa rút lãi mình post proof tiếp :D
 
4FC9ED26-B324-49B4-A88A-319F522A15BF.jpeg
vẫn đang rất ổn nha anh em :D rút xrp về ví trong vòng chưa đến 10 phút ;)
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,427
Messages
7,058,727
Members
169,772
Latest member
dataanalyticsvsb

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom