Globallshare, 1 cú troll lịch sử :)))

thôi các bác đừng mơ nhiều quá :D hôm qua em sang chat thế giới làm câu "hi everyone " nó khóa acc 7 ngày luôn với lý do em chat nội dung lừa đảo . 1 là chờ 7 ngày 2 là bỏ 1.99$ paypal ra để mở khóa. vãi cả nội dung lừa đảo :D
 
thế ticket cái acc chính thôi còn mấy acc phụ xác định là bỏ :D

may mà acc chính ko sao vì acc chính em làm trên máy tính cố định ko ăn gian mà.giờ ko ăn gian nữa:D mất 12 acc lòng đau như cắt:(:mad:
 
may mà acc chính ko sao vì acc chính em làm trên máy tính cố định ko ăn gian mà.giờ ko ăn gian nữa:D mất 12 acc lòng đau như cắt:(:mad:
thế thì ngon rồi còn gì...h ngồi cầu kinh cho nó ko bán cam thôi :D
 
Rất nhiều admin site Invest cũng đang Promo cái này cho thành viên. Những thằng này đầu nó cũng có sạn chứ không phải kém cỏi gì đâu. Thực tế nó nhìn ra tiềm năng từ site này. 2 năm qua lượng thành viên tham gia cũng khá lớn. Traffic lớn, tiền thu từ quảng cáo Adssense cũng không phải là nhỏ. Chuyện nó bố thí cho thành viên 1 ít $ để trả cổ tức là hoàn toàn có thể. Chỉ cần nó trả cổ tức cho thành viên từ 0.1-0.5$/cổ phiếu thì dân tình sẽ nhảy dựng lên ngay. Lúc đó thì cái thị trường cổ phiếu sẽ nở rộ và tự nó nuôi nó. Những người không có sẽ muốn có nó và fund tiền vào để mua. Người có cổ phiếu thì muốn giữ để ăn lời hàng tháng. Nó sẽ tự nó bán cổ phiểu rùi trả cổ tức trên số tiền thu đc từ việc bán cổ phiếu. Ngoài ra nó làm partner cho hàng loạt các dv khác để ăn % nếu thành viên mua sử dụng các DV đó (có thể vào phần cửa hàng ứng dụng để xem). Rùi bán vị trí quảng cáo ... Cứ có traffic thực là nó có thể kiếm lợi từ đó rùi.

Cái gì cũng có thể xảy ra. Nếu cách đây 2 năm mình còn hoài nghi về BTC thì nay mình đang bắt đầu học Trade nó. Thời gian trước khi mà mình biết về btc thì nó mới chỉ 80$. Mình nhận ra đó là cơ hội nhưng lại hoài nghi và khi nó lên 1100$ thì mình cực kỳ tiếc.

Fanbox cũng khá nhiều người biết nhưng bỏ qua. Và mình cũng đăng ký từ năm 2012 và cũng bỏ nó trong khi một số người cũng tham gia cùng thời điểm đó thì kiếm đc vài vài chục k$ từ 2 bàn tay trắng. Đến khi thấy người ta kiếm đc nhiều quá rùi thì mới đâm đầu chơi lại thì nó nát rùi

Tiếp đến Stellar lúc đầu mình hoài nghi và không tham gia thì sau đó có người kiếm vài chục triệu từ nó ngon ơ.

Chính vì thế, khi cơ hội đến thì hãy cố nắm bắt lấy nó (cho dù là nhỏ nhoi). Đặc biệt là cơ hội này hoàn toàn miễn phí. Bạn không phải bỏ tiền ra mua cái gì mà chỉ đăng ký rồi bỏ ra 1 vài phút đăng nhập vào mỗi ngày. Tại sao lại không thử.
Nhất trí, không mất gì thì cứ quơ đại thôi :)
Thời gian đầu nó ra nó chưa thu được gì, cũng chưa nhiều người biết nên nó mới hoãn tới hoãn lui. Giờ thì khá ngon
 
Cũng khoe cho có lệ, không ngờ theo nó lâu tới vậy rồi
1.png
theo luôn từ gần 1 năm trước cơ à @@, quả này mà thtật thì cứ tháng 600$ có mà chơi nhòe, 1 phát lên tiên :D
 
có cái acc lâu rồi , giờ ko nhớ pass , tìm thì ko thất nút tìm lại mk đâu :(
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,389
Messages
7,070,895
Members
170,501
Latest member
12betgreen

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom