Find Service Giới thiệu phần mềm Antidetect Browser - AdsPower Vietnam

Joined
Feb 11, 2022
Messages
0
Reactions
1
MR
0.034
Xin chào cộng đồng MMO4ME, AdsPower Vietnam xin phép được giới thiệu sản phẩm tới cộng đồng MMO. AdsPower có trụ sợ chính tại HongKong, sau 2 năm phát triển thì AdsPower hiện nay đã mở rộng chi nhánh sang thị trường Việt Nam. Biết được sự quan trọng của cộng đồng MMO Việt Nam và nhu cầu cao trong các lĩnh vực liên quan như Facebook, Amazon, Etsy, Ebay, Coinlist, Airdrop, CheckOut,.... Các chức năng chính hiện AdsPower đang cung cấp như sau:

1. Antidetect

Đầu tiên Antidect chức năng cốt lõi của AdsPower, phần mềm hỗ trợ khách hàng tạo nhiều profile riêng biệt thông qua lõi Chromium được tuỳ chỉnh. Các thông số phần cứng đều được thay đổi ở mỗi profile:
- Useragent: Windows, MacOS, Linux, Android, IOS.
- Phiên bản trình duyệt
- Timezone, vị trí, ngôn ngữ tự nhận diện dựa theo IP
- Độ phân giải màn hình
- Canvas, WebGL, Unmasked Vendor, Unmasked renderer, Hardware concurrency, Device memory,...
- WebRTC, Port scan protection, Do Not Track,...
- Proxy được hỗ trợ: HTTP, HTTPS, Sock5, SSH, 911s5 auto, 3G/4G Proxy (hỗ trợ change IP qua link)
Screenshot_58.png


2. Cloud và quản lý Profile

AdsPower đồng bộ các thông tin chính của các profile lên server với công nghệ bảo mật 2 chiều, giúp người dùng có thể truy cập mọi lúc mọi nơi mà vẫn đảm bảo an toàn. Ngoài ra chức năng quản lý profile chuyên sâu giúp bạn dễ dàng quản lý số lượng lớn profile:
- Phân nhóm profile
- Lọc profile theo tên, ghi chú, ID, IP, Proxy Type, Country code,...
- Sắp xếp theo ngày tạo tăng hoặc giảm dần
Screenshot_57.png


3. Tạo nhanh và Import hàng loạt tài khoản từ file Excel

AdsPower hỗ trợ tạo nhanh lên tới 1000 profile một lần, ngoài ra còn hỗ trợ tính năng Import hàng loạt tài khoản từ file Excel.
Screenshot_59.png


4. Thùng rác tài khoản

AdsPower Vietnam hỗ trợ lưu tài khoản bị xoá tại thùng rác trong 7 ngày để bạn có thể khôi phục bất cứ lúc nào khi cần, tránh trường hợp xoá nhầm dẫn tới mất mát dữ liệu.
Screenshot_60.png


5. Làm việc nhóm - Phân quyền thành viên

Tính năng làm việc nhóm cho phép bạn thêm thành viên và cấp quyền cho họ để cùng làm việc. Bạn có thể phân quyền chi tiết cho từng nhóm thành viên như chỉ được xem profile hoặc chỉ được tạo giới hạn số profile nhất định.
Screenshot_61.png


6. Cài đặt Extension hàng loạt

Tính năng này của AdsPower cho phép bạn tải lên Extension có sẵn để kích hoạt cho toàn bộ Profiles, chức năng này cực kì hữu ích cho các bạn làm Airdrop cần cài MetaMask hàng loạt. Ngoài ra thì AdsPower cũng phát triển vài extension để khách hàng có thể tuỳ ý sửdụng theo nhu cầu.
Screenshot_62.png


7. Data Report

AdsPower Việt Nam tích hợp tính năng Data Report miễn phí, cho phép thống kê dữ liệu quảng cáo Facebook, hay Order Amazon của các tài khoản lên một màn hình quản lý.
Screenshot_63.png


8. RPA Robot

Đây là tính năng phát triển riêng của AdsPower để hỗ trợ người dùng tạo các script auto dựa trên các lệnh có sẵn của AdsPower. Tính năng này dành cho người dùng nâng cao có thể dễ dàng tạo các script auto tương tự như selenium nhưng đơn giản và trực quan hơn
Ngoài ra, AdsPower cho phép bạn đặt lịch chạy script theo thời gian cho trước hoặc theo ngày, theo tuần và theo tháng.
Screenshot_64.png


9. Local API

AdsPower cung cấp API để các dev phát triển hay tích hợp vào tool sẵn có của mình. API sẽ hỗ trợ hầu hết các tính năng như: tạo profile, chỉnh sửa thông số profile, xoá profile, phân nhóm, tạo nhóm profile,....

10. Tính năng phụ trợ khác

Ngoài các chức năng chính được liệt kê ở trên thì AdsPower còn hỗ trợ một vài tính năng phụ trợ sau đây:
- Unproxy, tính năng này cho phép bạn thêm các máy chủ mà không muốn sử dụng qua proxy ví dụ như aws s3. Việc này giúp giảm gánh nặng chịu tải của proxy, tăng tốc độ load và tiết kiệm băng thông với nhưng proxy tính phí dựa theo dung lượng.
- Proxy auto-configuration, hỗ trợ tự động thiết lập proxy (911, luminati, oxylaps) theo thứ tự ưu tiên Last used IP > ASN > City > Region > Country/Region.
- Tối ưu cache tự động, việc này cho phép bạn mở profile siêu nhanh trong chưa đầy 10s dù profile mới tạo hay đã sử dụng lâu.
- Chế độ tối ưu vận hành, tính năng cho bạn 2 tuỳ chọn là đơn luồng và đa luồng khi sử dụng để tối ưu sự mượt mà và tốc độ xử lý.
- Multi-device, cho phép đăng nhập 1 tài khoản member trên nhiều máy tính.

11. Referral Program

AdsPower cung cấp chương trình giới thiệu bạn bè và nhận 240% doanh thu từ người được giới thiệu (10% trong 24 tháng). Bạn có thể mời bạn bè sử dụng và nhận hoa hồng qua liên kết hoặc mã ref trên tài khoản AdsPower.

AdsPower cũng đang tìm các đối tác là nhà cung cấp proxy, cung cấp tài khoản liên quan có nhóm khách hàng để phát triển thị trường AdsPower với hoa hồng hấp dẫn. Hãy liên hệ với chúng tôi để trao đổi hợp tác.

12. Bảng giá và dùng thử

AdsPower Việt Nam hỗ trợ dùng miễn phí vĩnh viễn cho 2 profile và cho phép kích hoạt dùng thử full tính năng trong 7 ngày. Dưới đây là bảng giá sau khi dùng thử:

- Gói 10 Profiles - Miễn phí 1 member: 220.000đ/tháng
- Gói 50 Profiles: 550.000đ/tháng
- Gói 100 Profiles - Miễn phí 1 member: 1.100.000đ/tháng
- Gói 200 Profiles - Miễn phí 4 member: 2.200.000đ/tháng
- Gói 500 Profiles - Miễn phí 8 member: 4.400.000đ/tháng
- Gói 1000 Profiles - Miễn phí 12 member: 6.600.000đ/tháng
- Gói 2000+: Liên hệ

* Số profile được tính dựa trên số profile lưu trữ tối đa, không phải số lần tạo profile. Ví dụ với gói 100 profiles, sau khi bạn lưu trữ 100 profiles thì không thể tạo thêm, nhưng nếu xoá đi 10 profiles thì bạn có thể tạo lại 10 profiles mới.

13. Thông tin liên hệ
- Website: https://adspower.vn/
- Telegram: https://t.me/adspowervietnam
- Zalo + Phone: 0389333358
- Email: [email protected]
- Liên hệ hợp tác: [email protected]
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,427
Messages
7,058,734
Members
169,772
Latest member
dataanalyticsvsb

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom