Giao dịch vàng tại sàn Exness có phải là một kênh đầu tư hiệu quả không?

vothanhtung

Banned
Joined
Jun 17, 2021
Messages
0
Reactions
0
MR
0.109
Vàng giữ một vị trí quan trọng, với một lịch sử vững chắc như một kim loại có giá trị được sử dụng như một phương tiện trao đổi cũng như lưu trữ. Do đó, điều quan trọng đối với bất kỳ nhà đầu tư nào là đạt được hoặc duy trì tiếp xúc với kim loại có giá trị này ở sàn Exness.

Giao dịch vàng đã phát triển như thế nào?

Giao dịch vàng đã phát triển đến mức các nhà giao dịch không còn cần phải sở hữu và nắm giữ kim loại cơ bản nữa. Giao dịch vàng thông qua CFD dựa trên ý tưởng suy đoán giá vàng. Lãi hoặc lỗ được xác định bởi sự thay đổi của giá vàng trong suốt thời gian hợp đồng.

Khi giao dịch vàng dưới dạng CFD cũng như với các tài sản khác, bạn có thể mua ở cả thị trường tăng hoặc giảm. Điều đó có nghĩa là bạn có thể giao dịch khi giá vàng tăng hoặc giảm. Trong một thị trường giảm, bạn thực sự có thể bán vàng và sau đó mua nó với giá trị lớn hơn. Tương tự như vậy, bạn có thể mua thấp và bán khi vàng tăng giá.

Vì vậy, bạn có thể tự hỏi làm thế nào để giao dịch vàng tại sàn Exness?

Có nhiều cách nhà đầu tư có thể giao dịch vàng để đa dạng hóa danh mục đầu tư của mình.

Kim loại vật chất

Lợi ích của việc mua vàng vật chất là bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm về một kim loại vĩnh cửu, di động đã được chứng minh giá trị của nó và đã hoạt động như một hàng rào vững chắc chống lại lạm phát. Nhưng mặt khác, vàng vật chất luôn thu hút những lo ngại về bảo mật và bạn có thể phải trả phí cao hơn để cất giữ an toàn hoặc thậm chí là bảo hiểm.

Hợp đồng vàng tương lai

Đây là hợp đồng giao dịch Vàng vào một thời điểm đã định trước trong tương lai, với mức giá đã định trước. Vì được giao dịch tại các sàn giao dịch, các hợp đồng này cung cấp nhiều đòn bẩy và linh hoạt hơn so với việc tự giao dịch.

Hợp đồng tương lai vàng có thể được mua và bán theo quyết định của trader. Nó cũng có thể được sử dụng để bảo vệ hoặc đa dạng hóa việc nắm giữ các tài sản khác.

Một trong những nhược điểm của hợp đồng vàng tương lai là các hợp đồng có thời hạn, có nghĩa là chúng có thể thu hút phí nếu nhà đầu tư muốn thực hiện chiến lược dài hạn. Ngoài ra, Exness cũng cung cấp kích thước hợp đồng tương lai tối thiểu cao để khóa hiệu quả phần lớn các nhà đầu tư bán lẻ.

Quỹ ETF

Là một tài sản được nhóm lại thành một quỹ, được quản lý bởi các nhà quản lý quỹ chuyên nghiệp. ETF vàng cho phép các nhà đầu tư tiếp cận nhiều cơ hội với số vốn nhỏ. Nhưng bất chấp sự tiện lợi, việc có một quỹ ETF vàng về cơ bản là để việc quản lý khoản đầu tư của bạn cho bên thứ ba toàn vẹn, đồng thời phải trả phí quản lý và hành chính.

Chứng khoán

Công ty khai thác vàng là một cách khác để giới thiệu danh mục đầu tư của bạn với kim loại quý này. Bạn có thể và sở hữu tài sản cơ bản với chiến lược giao dịch với exness theo ngày. Tuy nhiên, giá trị của cổ phiếu vàng không hoàn toàn phụ thuộc vào giá vàng vật chất, mà các yếu tố bên ngoài khác, chẳng hạn như quản lý hoặc tâm lý nhà đầu tư ảnh hưởng đến việc định giá.

Quyền chọn

Quyền chọn là các công cụ phái sinh có vàng vật chất hoặc vàng tương lai làm tài sản cơ bản. Giống như hợp đồng tương lai, quyền chọn vàng cung cấp cho các nhà đầu tư quyền mua hoặc bán một lượng vàng nhất định tại một ngày và giá đã định trước trong tương lai.

Không giống như hợp đồng tương lai có tính bắt buộc, quyền chọn rất thuận tiện và hợp đồng có thể được mua với số tiền nhỏ hơn, nhưng chúng cũng được sử dụng đòn bẩy và có thể dẫn đến thua lỗ cao hơn dự đoán khi dự đoán của bạn sai.
 
Giao dịch gì thì giao dịch. Cái quan trọng là phải có kiến thức, có phương pháp, có kỷ luật, và tuyệt đối là ĐỪNG MONG LÀM GIÀU NHANH với nghề này ( hay bất cứ ngành nghề khác nào đấy )
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,352
Messages
7,070,390
Members
170,475
Latest member
game33win

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom