News Giám đốc điều hành của sàn giao dịch Kraken từ chức

Jesse Powell xác nhận từ chức Giám đốc điều hành của sàn giao dịch tiền mã hóa Kraken, sau 11 năm cống hiến tại vị trí này.

Jesse-Powell.jpg

Theo thông cáo báo chí, Giám đốc điều hành hiện tại Dave Ripley sẽ tạm thời đảm nhận vai trò của Jesse Powell cho đến khi có người khác tiếp quản chính thức. Powell sẽ chuyển sang vị trí Chủ tịch Hội đồng quản trị Kraken và tiếp tục phát triển sản phẩm và cống hiến cho ngành tiền mã hóa.


Được biết Powell vừa trải qua quá trình phẫu thuật vì bị chấn thương cổ. Đây cũng có thể là lý do dẫn đến quyết định lui về sau hậu thuẫn của ông.


Powell là một người ủng hộ Bitcoin (BTC) lâu năm và lãnh đạo Kraken từ 2011. Trở lại thời điểm thị trường đối mặt với làn sóng sa thải nhân viên, sàn giao dịch lớn ở Bắc Mỹ vẫn “ngạo nghễ” cần lấp đầy hàng trăm nhân sự mới. Khi đó, CEO Jesse Powell đã lên tiếng bác bỏ cáo buộc “văn hóa làm việc độc hại” tại sàn, cảnh cáo nhóm nhân viên đang gây thù địch và thẳng thắn yêu cầu những ai đang cảm thấy không hạnh phúc nghỉ việc.

Đến gần đây, Kraken – nổi tiếng là sàn giao dịch sạch nhất – lại bị Bộ Tài chính Hoa Kỳ tố giác tiếp tay cho người dùng Iran bất chấp lệnh trừng phạt liên bang. Song, theo nguồn tin nội bộ, CEO Jesse Powell sẵn sàng vi phạm pháp luật nếu lợi ích công ty lớn hơn chi phí phải gánh chịu, tương tự như cách sàn từ chối yêu cầu của Phó Thủ tướng Ukraine về việc phục vụ khách hàng Nga hồi tháng 3.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,331
Messages
7,070,165
Members
170,458
Latest member
kufunapp

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom