News Giá Popsicle Finance (ICE) tăng gần 4 lần sau thông tin “ông trùm” Frog Nation tái xuất

Một trong những dự án DeFi 2.0 một thời là Popsicle Finance (ICE) đã tăng vọt sau khi nhà sáng lập Daniele Sestagalli tuyên bố trở lại.

Daniele-Sestagalli.jpg

Giá token ICE của Popsicle Finance, một dự án AMM đã chuỗi, đã nhảy vọt gần 4 lần trong 24 giờ gần nhất sau khi nhà sáng lập Daniele Sestagalli tuyên bố sẽ trở lại.

Daniele Sestagalli là một trong những nhân vật từng nổi danh trong cộng đồng DeFi và đặc biệt là trào lưu DeFi 2.0 vào giữa và cuối năm 2021, từng sáng lập các dự án gồm Wonderland (TIME) – phiên bản trên Avalanche của Olympus DAO (OHM); Abracadabra.money (MIM/SPELL) – một nền tảng lending thế hệ mới và Popsicle Finance (ICE) – giao thức market maker liên chuỗi. Nhóm dự án này được gọi chung với cái tên “Frog Nation” và từng có lúc đề xuất mua lại cả SushiSwap.

Tuy nhiên, sau khi vướng vào scandal 0xSifu vào đầu năm 2022, tiếp đó là sự đổ vỡ của dự án Solidly do ông phối hợp thực hiện cùng “Bố già DeFi” Andre Cronje, cả hai nhân vật này đều nhận được sự chỉ trích dữ dội từ cộng đồng tiền mã hóa và chấp nhận về ở ẩn.

Song, đến ngày 20/12, ông Daniele Sestagalli bắt đầu hoạt động trở lại trên Twitter và xác nhận chỉ đang tập trung tái thiết Popsicle Finance.


Nhà sáng lập Frog Nation thậm chí còn “kéo tương tác” khi kêu gọi người theo dõi giới thiệu các dự án DeFi mà ông đã bỏ lỡ trong thời gian qua.


Giá token ICE nhờ đó đã nhảy vọt từ 0.12 USD lên 0.45 USD trong 24 giờ gần nhất, tương đương với mức tăng 275%.

ICE-22.12.22.jpg


Đa số nhà đầu tư ICE lúc này hy vọng rằng với sự trở lại của nhà sáng lập, Popsicle Finance có thể lấy lại được phần nào vị thế của mình như hồi năm 2021. Giá ICE khi ấy đã lập đỉnh ở tận 61 USD vào tháng 11/2021, trước khi các bê bối bắt đầu.

Tương tự như Daniele Sestagalli, Andre Cronje mới đây cũng thông báo trở lại với lĩnh vực tiền mã hóa và cụ thể là dự án Fantom (FTM) sau nửa năm nghỉ ngơi, nhưng chưa rõ ý định của người này là gì.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,300
Messages
7,069,765
Members
170,432
Latest member
bodl

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom