UPDATE RÚT TIỀN GẦN NHẤT
1591752368400.png
 
LINK tải và cài đặt: https://cryptotabbrowser.com/16897886
Đăng nhập mail và xác minh rồi bắt đầu khai thác.

Trình duyệt CryptoTab – Trình duyệt đào Bitcoin nhanh gấp 8 lần: Bài viết này tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một trình duyệt rất hay, được tích hợp cả trình khai thác Bitcoin, có thể sử dụng để vừa lướt web vừa đào Bitcoin một cách dễ dàng, đó chính là trình duyệt CryptoTab. Mình đã test và rút bitcoin thành công nhé! các bạn có thể yên tâm tham gia.

Sử dụng trình duyệt CryptoTab vừa lướt web vừa đào Bitcoin


Thực ra trình duyệt này tôi cũng mới được biết chưa lâu (được bạn trên facebook có tên Huy Nguyen Ba giới thiệu), qua một thời gian ngắn test thử và đã rút bitcoin thành công, nên quyết định giới thiệu cho các bạn luôn. Hãy cùng tìm hiểu xem nhé!

Trước tiên tôi sẽ giới thiệu qua về trình duyệt CryptoTab, sau đó sẽ đi vào hướng dẫn cách sử dụng trình duyệt CryptoTab để đào Bitcoin miễn phí.

Giới thiệu về trình duyệt CryptoTab​

CryptoTab là gì?​

CryptoTab là một trình duyệt được xây dựng trên mã nguồn của Chrome, chính vì thế, trình duyệt này gần như sở hữu đầy đủ các tính năng mà Chrome đang có.

Điểm khác biệt là CryptoTab được tích hợp sẵn công cụ đào Bitcoin, cho phép bạn sử dụng tài nguyên của máy tính của chính mình để đào Bitcoin hiệu quả hơn so với các công cụ khác. Tăng tốc độ khai thác lên tới 8 lần và tăng lợi nhuận BTC.

Về cơ bản, CryptoTab rất giống với trình duyệt Chrome, giao diện giống hệt Chrome, các chức năng mặc định giống hệt Chrome, chỉ khác cái CryptoTab có thêm công cụ khai thác Bitcoin miễn phí.

Những ưu điểm nổi bật của trình duyệt CryptoTab

  • Giao diện người dùng quen thuộc (giống hệt Chrome).
  • Hỗ trợ đồng bộ hóa với nhiều thiết bị.
  • Đây là một trình duyệt cực kỳ nhẹ và nhanh.
  • Hỗ trợ cải thiện trình duyệt với hơn 150 nghìn tiện ích mở rộng.
  • Thuật toán khai thác Bitcoin được tích hợp, tốc độ khai thác gấp 8 lần so với các công cụ khác.
  • Giới thiệu bạn bè tham gia sử dụng và đào coin, hưởng hoa hồng lên đến 10 cấp, không cần đầu tư.
  • Nhận thanh toán bất kỳ lúc nào khi có số dư tối thiểu 0,00001 BTC.

Vì sao CryptoTab có thể khai thác gấp 8 lần so với các cụ khác?​

Bạn thấy hệ thống đang khai thác Bitcoin và bạn luôn chỉ nhận được Bitcoin, nhưng thực chất không phải như vậy.

Thay vì khai thác liên tục một đồng tiền điện tử duy nhất như các công cụ khác, thì CryptoTab lại dựa trên một hệ thống thông minh tự động thay đổi khai thác giữa một số tiền điện tử để tăng lợi nhuận lên gấp 8 lần.

Dựa vào sự khó khăn của việc khai thác cùng với tỷ giá của các đồng tiền điện tử, thuận toán của CryptoTab sẽ tự động thay đổi việc trích xuất sang loại tiền tệ sinh lợi nhất tại thời điểm đó. Sau đó, CryptoTab sẽ chuyển đổi tất cả số tiền thành Bitcoin. Đó chính là lý do bạn luôn thấy số dư của mình được hiển thị là Bitcoin (BTC).

Bạn có thể treo máy để đào liên tục bằng cách mở 1 video hoặc âm nhạc gì đó chạy trên trình duyệt liên tục để trình duyệt hoạt động liên tục, nghĩa là trình khai thác cũng sẽ hoạt động liên tục.

CryptoTab có uy tín không?​

Về lâu dài thì không biết thế nào, nhưng hiện tại tôi đã tham gia test thử và đã rút Bitcoin thành công, vì thế các bạn có thể yên tâm tham gia.
anh toán:

bang-chung-thanh-toan-CryptoTab-1.png


Chi tiết giao dịch thanh toán: https://www.blockchain.com/btc/tx/5028d7d23ccca13e20354a75334bcddf6aa56319e3d4f0938c0a46cb9f7f70b9

Cách sử dụng trình duyệt CryptoTab và khai thác Bitcoin​

Đầu tiên bạn cần phải tải về và cài đặt trình duyệt CryptoTab lên máy tính của mình, sau đó mở trình duyệt lên sử dụng và đào bitcoin.

LINK tải và cài đặt: https://cryptotabbrowser.com/16897886

Đăng nhập mail và xác minh rồi bắt đầu khai thác.

Đăng nhập thành công, giờ bạn có thể quay trở lại trang khai thác để thiết lập máy đào như sau:

Để đào Bitcoin bạn chỉ cần kéo thanh màu xanh ở chỗ “Minning” (cuối trang) ra khỏi vị trí OFF là hệ thống sẽ bắt đầu đào, thanh màu xanh càng dài thì sẽ sử dụng tài nguyên máy của bạn càng nhiều, từ đó tốc độ đào càng nhanh. Kéo hết cỡ là đặt MAX, kéo về OFF nghĩa là tốc độ đào bằng 0, coi như không đào.
Cách đào bitcoin trên trình duyệt CryptoTab - 7


Tốc độ khai thác cao hơn khi trình duyệt đang hoạt động, nghĩa là trình duyệt của bạn phải đang hoạt động load các trang web hoặc chạy phim….nếu bạn chỉ mở trình duyệt xong để đó, không làm gì khác thì tốc độ khai thác sẽ rất chậm.

Vì thế hãy sử dụng trình duyệt CryptoTab cho nhu cầu hàng ngày của bạn, duyệt các trang web yêu thích, xem phim, lướt facebook, chơi game trên các website….Đối với những lúc bạn không có nhu cầu ngồi lướt web thì bạn cũng có thể mở một trang web nghe nhạc hoặc chạy các video trên trình duyệt rồi cứ treo máy đó, máy vẫn sẽ được tự động đào coin liên tục.

Giới thiệu bạn bè để nhận hoa hồng​

Ngoài ra, bạn có thể kiếm thêm Bitcoin bằng cách giới thiệu bạn bè tham gia để được nhận phần trăm hoa hồng lên đến 10 cấp, với hoa lần lượt từ cấp 1 đến cấp 10 là: 15%, 10%, 5%, 3%, 2%, 1%, 0.5%, 0.25%, 0.125%, 0.0625%.

Phần trăm hoa hồng ở đây là dựa trên số bitcoin mà cấp dưới của bạn đào được, cái này không đầu tư nhé! chỉ đào coin nên không sợ đa cấp hay scam nhé!

Để giới thiệu bạn chỉ cần lấy link giới thiệu rồi chia sẻ cho mọi người. Bất cứ ai truy cập vào đường link của bạn để vào tải trình duyệt CryptoTab về sử dụng thì người đó sẽ trở thành người do bạn giới thiệu.

Cách xem số dư và rút bitcoin về ví​

Để xem số dư kiếm được bạn nhấp chuột vào biểu tượng tùy chọn (3 dấu gạch ngang), phần Balance chính là thông tin số dư của bạn, trong đó:

  • Total: Toàn bộ số dư đang có.
  • Mined: Số dư do bạn tự đào được.
  • Affiliate: Số dư hoa hồng giới thiệu.
  • Total Earnings: Là tổng thu nhập
Khi nào số dư Total Earnings đủ từ 0,00001 BTC trở lên thì bạn có thể nhấp vào “WITHDRAW” để tiến hành rút về ví của bạn.

Cách đào bitcoin trên trình duyệt CryptoTab - 8


Nếu bạn chưa có ví BTC để rút tiền thì có thể xem hướng dẫn cách tạo ví BTC qua bài viết sau:

 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,422
Messages
7,058,667
Members
169,768
Latest member
dangnhatthanh93

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom