Games Play-to-earn là chất xúc tác cho giai đoạn tăng giá này trên thị trường

Ngành công nghiệp trò chơi đang trải qua một giai đoạn tăng trưởng lớn và mô hình chơi để kiếm tiền mở ra cơ hội mới cho trò chơi blockchain.

1434_aHR0cHM6Ly9zMy5jb2ludGVsZWdyYXBoLmNvbS91cGxvYWRzLzIwMjEtMDgvNTE3ZTFhZjUtYTViNS00ODJkLThjZ...jpg


Nếu bạn quen với không gian tiền điện tử và thường xuyên theo dõi các diễn biến đang diễn ra trong hệ sinh thái, thì bạn sẽ cảm thấy phấn khích trong đợt tăng giá của Bitcoin (BTC) lên 63.000 đô la vào giữa tháng 4. Sự phấn khích này hiện đang được gây ra bởi những người đam mê tiền điện tử có tâm trạng lạc quan và các bên liên quan đang ở vào thời điểm hiện tại. Và tâm lý lạc quan này là kết quả của thị trường chơi game.

Nhiều người nói rằng đó là mùa tài chính phi tập trung (DeFi) và tôi thậm chí không thể tranh luận khác với họ vì sự thật ở đó cho tất cả mọi người xem. Các trò chơi không chứa mã thông báo (NFT) dựa trên DeFi đang tăng lên mức cao kỷ lục và chúng tiếp tục nhận được nhiều người áp dụng và chơi chúng, điều này khiến người ta tự hỏi, chính xác thì yếu tố thúc đẩy nào đằng sau các game thủ và những người đam mê tiền điện tử đổ xô vào hàng nghìn người và dành hàng giờ đồng hồ mỗi ngày chơi các trò chơi này.

Câu trả lời là đơn giản thực sự. Đó là bởi vì những người này không chỉ vui vẻ khi chơi, mà họ còn kiếm được phần thưởng trong thời gian chơi game. Hơn nữa, đây không chỉ là kết quả trong trò chơi, những phần thưởng này có thể được trao đổi thành tiền tệ fiat và có thể được sử dụng trong cuộc sống thực. Ngành công nghiệp trò chơi điện tử hiện đang trải qua một giai đoạn phát triển lớn mạnh. Ngày nay, ngành công nghiệp này được định giá khoảng 170 tỷ USD và dự kiến sẽ tăng lên 268 tỷ USD trên toàn thế giới trong vòng 5 năm tới.

Nguồn : cointelegraph​
 

Announcements

Forum statistics

Threads
418,574
Messages
7,073,259
Members
170,660
Latest member
hungkktk
Back
Top Bottom