Game NFT free không cần đầu tư có thể kiếm 4$ 1 ngày.

🔥 My Master War 🔥
- Một số thông tin dành cho những anh/em chưa biết về MAT:
👉 Tên gọi đầy đủ là My Master War.
👉 Thành công đầu tiên được quan tâm nhất là Mymaster War đó là đã vượt qua 100 đối thủ để đạt được top 2 dự án phát triển triển vọng trong cuộc thi Kỳ Lân.
👉 Có các quỹ đầu tư lớn: Animoca, Hub, DAO MAKER, GAMEFI,....
👉 Các cố vấn chiến lược (advisors) tiêu biểu như: Trung Nguyễn CO-FOUNDER & CEO AXIE INFINITY.
👉 Đã được AUDIT BY CERTIK
👉 Cũng đã trở thành đối tác chiến lược của crypto,com (cái này các bạn sửa , thành . để tìm hiểu thêm về đối tác này nhé)
🔰 Đây là một dự án game-play to earn và được ra mắt chính thức ngày 19/10 tính đến nay thì cũng đã gần được 3 tháng kể từ ngày ra mắt chính thức.
🔰 Ở giai đoạn đầu MAT liên tục đạt được cho mình các ATH mới.( vì sở hữu lối chơi chiến thuật cuốn hút cả người đầu tư và cả người chơi game, kèm theo đó là các cố vấn xịn và các quỹ đầu tư có tên tuổi.
🔰 Lối chơi của game MAT thì đây là tựa game quốc chiến, đưa người chơi tiếp cận vào các cuộc chiến ở thời tam quốc diễn nghĩa với lối chơi cuốn hút, cách xây dựng đội hình đa dạng, đầy yếu tố chiến thuật và đường nhiên cũng cần một tí nhân phẩm trong quá trình chơi game.
🤔 Vậy ở thời điểm hiện tại tôi muốn tham gia vào tựa game này, tôi cần gì? và tốn bao nhiêu vốn tối thiểu là bao nhiêu để tham gia? Và có thể kiếm được token MAT như thế nào?
⚡️ Hiện tại muốn tham gia play và earn tại tựa game MAT này bạn cần tối thiếu là 1 NFT và tối ưu cho một tài khoản cày MAT thì a/e cần có cho mình đó là 3 NFT.(giá NFT giao động từ 100-200$ /1 NFT, bạn có thể check giá của các NFT tại marketplace để biết thêm thông tin chi tiết)
⚡️ Như ở trên mình cũng có nói 1 NFT giao động tầm 100-200$ => tối ưu cho một tài khoản chúng ta cần đầu tư đâu đó khoảng 300-600$.
⚡️ Số lượng token có thể kiếm được với cơ chế earn hiện tại thì thì 6 ngày các bạn có thể kiếm được 140 MAT /3 NFT.(2 NFT = 9 ngày = 140 MAT, 1 NFT = 18 ngày = 140 MAT), ngoài cơ chế cơ bản đó thì các bạn có thể kiếm được token thông qua việc vượt các ải phụ bản của game 🤤🤤🤤
📌 My Master War thuộc dạng cơ chế Oracle và NFT được bán theo mức giá là min 170$ (được quy ra giá MAT tại thời điểm list), nên việc quan tâm đến vị thế vào hay không thì cá nhân mình thấy điều đó không quan trọng lắm, vì lúc nào vào giá nft cũng tầm tầm đó.
💥 Vậy có nên đầu tư vào tựa game MAT này ở thời hiện tại hay không?
✨ Nếu chỉ để trả lời trong 2 từ “có” hoặc “không” thì mình chắc chắn với các bạn rằng mình sẽ nói “có” bởi vì điều gì?
+ Vì có cố vấn xịn.
+ Các quỹ đầu tư ngon lành.
+ Trong quá trình chạy dự án, có lỗi fix rất nhanh gọn lẹ.
+ Update thường xuyên và liên tục.
+ Định hướng của game là đi đường dài. ( gần đây team phát triển có 1 pha gia hạn token MAT thêm 4 năm: “ 🔒Tổng số token bị khóa là 203.207 và trị giá 518.757$ và chúng sẽ hết hạn vào 00:00 ngày 2 tháng 2 năm 2026 ” Các bạn có thể tìm hiểu thêm nhé.
+ Team phát triển họ đã có kế hoạch marketing, tuy nhiên họ vẫn chưa marketing mạnh ở thời điểm hiện tại.( mình thấy hiện tại là khoảng thời gia rất hợp lí để tham gia vào tựa game này)
P/s: Tuy nhiên công tâm mà nói thì MAT vẫn có một điều khá khó chịu đó là cơ chế oracle sẽ không còn bật nữa khi giá MAT dưới 1$ (ví dụ khi giá MAT 1$ thì 6 ngày reward của chúng ta là 140 MAT tương đương 140$ và giả xử giá MAT 0.5$ như hiện tại thì token chúng ta nhận được cũng là 140 MAT), giá MAT có xu hướng giảm mạnh như thời điểm này cũng là do 1 phần ảnh hưởng từ thị trường, 1 phần là 4/1 vừa rồi trả IDO đợt cuối. (bonus: sau những đợt biến động giá mạnh như vừa rồi thì ở phần stake MAT của game đã có mức tăng trưởng từ 1tr token lên đến 2tr token MAT, nó có ý nghĩa gì thì các bạn có thể tìm hiểu thêm nhé)
 
Con này dump quá còn ăn đc ko thớt
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,448
Messages
7,058,974
Members
169,790
Latest member
FindingNemo

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom