News Game NFT Dookey Dash của Yuga Labs kết thúc với 73 triệu USD volume

Game NFT mới ra mắt Dookey Dash của nhà sáng tạo Yuga Labs kết thúc với khối lượng giao dịch gần 73 triệu USD.

DookeyDash.jpg

Dookey Dash là một phần trong kế hoạch mở rộng hệ sinh thái Metaverse của Yuga Labs, thể loại game được lấy ý tưởng từ các game truyền thống nổi tiếng như Subway Surfers hay Temple Run. Người chơi đơn giản là cố gắng kiếm càng nhiều điểm càng tốt, phần quà cũng có giá trị tương đương.

Những người sở hữu NFT BAYC và MAYC sẽ có quyền claim Sewer Pass (một loại NFT sử dụng như vé vào cổng game) từ ngày 17/01. Trò chơi đã đóng lại vào ngày hôm qua (08/02), tuy nhiên người vẫn có thể giao dịch SP cho đến 15/02, và sau đó Yuga Labs sẽ bước vào giai đoạn trao giải cho những người có điểm số cao nhất.

Kể từ khi Sewer Pass được mang lên OpenSea để bán lại cho những người muốn chơi khác, NFT này đã ghi nhận khoản volume ấn lượng là 6 triệu USD chỉ sau vài giờ ra mắt. Song, đến ngày hôm qua (08/02) là sau 3 tuần, con số này tăng lên ở mức 73 triệu USD, theo dữ liệu từ CryptoSlam.

Đáng chú ý là trong cột người mua, con số này là 7,126 người trong khi số lượng người sở hữu lên đến 12,308 người. Khả năng cao là nhiều người đã chọn “uỷ quyền NFT” của Delegate Cash để chia Sewer Pass cho nhiều người khác.

Trước một ngày thông báo đóng bảng leaderboard, Yuga Labs cho biết họ đã xóa một số người chơi ra khỏi bảng xếp hạng do phát hiện gian lận như dùng bot tự động, cùng với đó kêu gọi những người uỷ quyền NFT đảm bảo người họ chuyển nhượng Sewer Pass đang chơi công bằng.

Vì phần quà theo như Yuga Labs úp mở là sẽ có giá trị đáng kế, như một loại NFT đắt tiền khi lên sàn, nên nhiều người thậm chí đã thuê người “chơi hộ” nhằm giúp họ đạt điểm số cao trong bảng xếp hạng. Hiện tại, người chơi có tên Mongraal đã đứng đầu bảng xếp hạng với điểm số 928,522.

 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,488
Messages
7,059,332
Members
169,816
Latest member
cakhiatvmdt

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom