GAGARIN Launchpad: Phá vỡ thói quen với đầu tư tự động

Joined
Feb 6, 2023
Messages
2
Reactions
4
MR
1.740
Kể từ đầu năm 2023, thị trường tiền điện tử đã phục hồi trở lại với nhiều dự án mới tham gia thị trường. Những người tham gia sớm trong thế giới tiền điện tử luôn có thể tận hưởng những lợi thế của người đầu tiên, kích thích những người đam mê tiền điện tử, không chỉ các nhà đầu tư tổ chức, đầu tư vào các dự án cao cấp càng sớm càng tốt. Một ví dụ điển hình là GAGARIN, một dự án được xây dựng trên CoinEx Smart Chain (CSC) kết nối các nhà đầu tư với các dự án. Nó trang bị cho các nhà đầu tư bí quyết và giảm các rào cản gia nhập đầu tư tiền điện tử cho các nhà đầu tư tư nhân.

GAGARIN là gì?
Là một nền tảng launchpad tiền điện tử tự động, GAGARIN không chỉ cung cấp đầy đủ các dịch vụ cho các công ty khởi nghiệp tiền điện tử mà còn mang đến cho các nhà đầu tư cơ hội sinh lời, bao gồm cả đầu tư IDO không rủi ro. Vào năm 2022, GAGARIN đã huy động được hơn 1 triệu USD từ các nhà đầu tư và được xếp hạng trong số 5 launchpad tiền điện tử hàng đầu.
1680280599406.png


Cơ hội cho các nhà đầu tư cá nhân
GAGARIN cung cấp cho các nhà đầu tư những cách sau để kiếm lợi nhuận:
- Đầu tư vào các dự án trên GAGARIN Launchpad với hệ thống bảo vệ không có rủi ro;
- Đầu tư vào mã thông báo ở giai đoạn đầu trên GAGARIN;
- Tận hưởng quyền quản trị bằng cách mua GGR, mã thông báo gốc của GAGARIN và kiếm lợi nhuận bằng cách staking GGR thông qua bốn pool staking hiện có: Pool cố định, Pool linh hoạt, Pool cộng đồng và Pool thanh khoản;
- Tham gia dự án airdrops;
- Kiếm thu nhập thông qua chương trình giới thiệu đại sứ.

Gần đây, GAGARIN và OneSwap, một dự án khác trên CSC, đã đồng ra mắt pool GGR/CET, cho phép người dùng cung cấp thanh khoản.
Click vào link để tìm hiểu thêm về chương trình:

1680280614681.png



GAGARIN so với Launchpad cổ điển
Không giống như launchpad cổ điển yêu cầu nhà đầu tư tiến hành nghiên cứu đầy đủ và tìm hiểu các công nghệ liên quan trước khi đầu tư, GAGARIN tập hợp các chuyên gia, dự án và nhà đầu tư với tư cách là người dùng của nền tảng và thành viên của cộng đồng nơi các nhà đầu tư có thể đưa ra quyết định hợp lý dựa trên ý kiến chuyên môn của các chuyên gia.

1680280622974.png


GAGARIN hợp lý hóa quy trình đầu tư bằng cách tích hợp một hệ thống đầu tư thông minh, giúp các nhà đầu tư không cần phải tiến hành nghiên cứu, xem xét kỹ lưỡng các dự án và theo dõi các giai đoạn đầu tư. Với GAGARIN, nhà đầu tư chỉ cần đăng nhập, khóa số tiền đầu tư, quản lý đầu tư bằng thông báo bot và nhận thông tin như IDO đang diễn ra và thay đổi trạng thái và thậm chí cả mã thông báo một cách tự động.

Tại sao các nhà đầu tư nên chọn GAGARIN?
GAGARIN cung cấp bốn ưu điểm chính:
- Đầu tư an toàn: GAGARIN xem xét kỹ lưỡng và kiểm tra tất cả các dự án được đệ trình và đưa ra chương trình bảo vệ nhà đầu tư và cơ chế hoàn trả;
- Dễ sử dụng: Nhà đầu tư chỉ cần kết nối với ví tiền điện tử của họ mà không cần phải thông qua xác thực;
- Nhiều cách để kiếm lợi nhuận: Người dùng có thể đầu tư vào mã thông báo của các dự án đầy triển vọng và tham gia vào chương trình staking và giới thiệu;
- Phản hồi liên tục: dự án phản hồi kịp thời mọi vấn đề được đưa ra trong cộng đồng.

1680280633144.png


Trao quyền cho các dự án
GAGARIN tạo ra một thị trường rộng mở cho các công ty khởi nghiệp, giúp họ huy động vốn, tìm nhà đầu tư, đối tác và nhà thầu. Các dự án được khởi chạy trên GAGARIN có thể nhận được đánh giá của chuyên gia, hỗ trợ gây quỹ và bất kỳ hỗ trợ nào khác để khởi chạy và quảng bá thành công. Ngoài ra, GAGARIN World cung cấp cho các công ty khởi nghiệp việc xây dựng chiến lược, vận hành và kiểm tra hợp đồng thông minh.

Thông qua GAGARIN, các dự án mới có thể huy động đầu tư, khởi chạy IDO hoặc INO, tự động phân phối mã thông báo, thu hút thành viên cộng đồng mới, tiến hành các chiến dịch tiếp thị và nhận phản hồi từ cộng đồng các chuyên gia và chuyên gia.

Trong tương lai, GAGARIN sẽ tiếp tục cam kết cải thiện các công nghệ phân cấp của mình và giới thiệu các công cụ tự động mới để cung cấp các giải pháp tốt hơn giúp đầu tư tiền điện tử dễ dàng như các dịch vụ thanh toán di động. Với những nỗ lực này, GAGARIN sẽ mở đường cho nhiều nhà đầu tư và dự án khám phá thế giới tiền điện tử hơn.

* Bài viết không đưa ra lời khuyên về tài chính.
 
cảm ơn bác đã chia sẻ e có thêm nguồn kiến thức
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,364
Messages
7,070,624
Members
170,489
Latest member
childinyou

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom