Airdrop G - GoodDollar Wallet Claim mỗi ngày 10G$ miễn phí

letuanmo1

Junior
Joined
Nov 8, 2019
Messages
156
Reactions
49
MR
0.563
GoodDollar là một đồng tiền kỹ thuật số và ví cho phép bạn nhận thu nhập cơ bản từ kỹ thuật số MIỄN PHÍ với giá trị tiền tệ thực trực tiếp vào điện thoại của bạn!

Hiệnđang có 13400 Claimer. Hiệnđã Claim hết 140K G$ trong tổng số 464K G$ có sẵn!
Số lượng có hạn nên mọi người nhanh tay nhé!

Link: https://wallet.gooddollar.org?inviteCode=2URpZwsP3e
Đăng ký link trên thì mọi người sẽ nhận ngay 50G$ vào ví

Hướng dẫn: Đăng ký qua Gmail và Xác thực bằng nhận diện khuôn mặt qua Camera!
Nên sử dụng trình duyệt Chrome để làm!

Chúc thành công!!
#Proof đính kèm:
1612969647151.png
 
#TẠM DỊCH:






Ví Tiền Điện Tử: Chuyển Đổi DApp Phức Tạp Thành Một Ứng Dụng Dễ Sử Dụng Hàng Ngày​

Liav Gutstein
Liav Gutstein11 THG 9, 2019 7 PHÚT ĐỌC

ví tiền điện tử
Xây dựng ví tiền điện tử

GoodDollar Đang Xây Dựng Một Ví Tiền Điện Tử Bằng Công Nghệ Chuỗi Khối - Đây Là Cách…

Với tư cách là Trưởng nhóm sản phẩm của GoodDollar, tôi chịu trách nhiệm về mặt điểm truy cập của dự án và về cơ bản chúng tôi đang xây dựng một ví tiền điện tử để mang lại thu nhập cơ bản phổ quát. Tôi muốn giúp bạn bắt kịp tiến độ của chúng tôi và vạch ra những thách thức mà chúng tôi phải đối mặt - và cách chúng tôi lên kế hoạch để vượt qua chúng.
GoodDollar là một sáng kiến tác động xã hội 100%, phi lợi nhuận và mã nguồn mở. Trong năm qua, kể từ khi chúng tôi công bố khoản quyên góp đầu tiên của mình - từ Tập đoàn eToro - chúng tôi đã làm việc trên giai đoạn đầu tiên của dự án: cơ sở hạ tầng và lớp ví. Tôi vui mừng thông báo rằng phiên bản Alpha 2.0 của cả giao thức và ví kỹ thuật số của chúng tôi hiện đã hoạt động.

Ví Tiền Điện Tử Mang Lại Cho Người Dùng Tiền - Không Thể Tưởng Tượng Được?

Hệ sinh thái GoodDollar được thành lập dựa trên ba yếu tố cơ bản. Thứ nhất, một mạng lưới có cơ chế thu nhập cơ bản chung (UBI) được xây dựng sẵn; chúng ta càng sử dụng GoodDollars (G $) làm phương tiện trao đổi, thì càng có nhiều UBI. Phần thứ hai là phương tiện sử dụng G $. GoodDollar được thiết kế như một giao thức phi tập trung, nhưng cũng là một điểm truy cập phi tập trung, dễ sử dụng, vào chính giao thức. Phần cuối cùng là việc sử dụng hệ sinh thái GoodDollar. Khi chúng tôi hoàn thành việc phát hành hai dự án cơ sở hạ tầng phức tạp về mặt kỹ thuật đầu tiên, chúng tôi sẽ chia sẻ nhiều hơn những suy nghĩ của mình sau đó.
Điều độc đáo về ví tiền điện tử GoodDollar, so với bất kỳ ví mã thông báo kỹ thuật số nào khác, là thực tế là ví này cung cấp cho người dùng mã thông báo - mỗi ngày trong tuần, mỗi tuần trong năm.
Có, bạn có thể yêu cầu G $ 1, mỗi ngày. Nghe có vẻ không nhiều đối với hầu hết chúng ta, nhưng số tiền nhỏ hàng ngày này - được gọi là UBI - rất có thể là điểm khởi đầu trong cuộc chiến chống bất bình đẳng giàu nghèo toàn cầu, theo nhiều nhà tư tưởng hàng đầu. Elon Musk, chẳng hạn, tin rằng “thu nhập toàn cầu sẽ cần thiết theo thời gian nếu trí tuệ nhân tạo tiếp quản hầu hết các công việc của con người”, trong khi Mark Zuckerberg nói: “Chúng ta nên khám phá những ý tưởng như thu nhập cơ bản phổ quát để tạo cơ hội cho mọi người thử những điều mới. ” Hay nói ngắn gọn là nó nhằm mục đích giúp rất nhiều người cải thiện cuộc sống của họ.
ĐỌC
Khởi chạy thử nghiệm GoodDollar: Chào mừng từ Yoni Assia

Ba tháng trước, vào giữa tháng 6, chúng tôi đã ra mắt phiên bản đầu tiên của cả giao thức GoodDollar và ví kỹ thuật số (điểm truy cập), phiên bản có tên là Alpha 1.0. Sự lặp lại đó là một bằng chứng khái niệm từ đầu đến cuối, với thiết kế kiểu khung dây cơ bản. Mục đích chính là kiểm tra các luồng chức năng của chúng tôi, vì vậy chúng tôi có thể học hỏi từ phản hồi từ các thành viên cộng đồng về cách cải thiện ứng dụng của chúng tôi. Chúng tôi đã sử dụng các công cụ phân tích và khả năng sử dụng như FullStory và Amp biên độ để thu thập thông tin chi tiết giúp hướng dẫn chúng tôi trong quá trình thiết kế và phát triển. Bốn tuần trước, chúng tôi đã phát hành Alpha 1.1 cung cấp một cải tiến về quy trình xác thực khuôn mặt của chúng tôi, mà nhiều người đã báo cáo là một trong những điểm ma sát chính khi sử dụng ví GoodDollar.

GoodDollar Alpha 2.0: Ví Tiền Điện Tử Cho Đại Chúng

Tuần này, chúng tôi tự hào giới thiệu GoodDollar Alpha 2.0: một trải nghiệm ví tiền điện tử / kỹ thuật số được thiết kế hoàn chỉnh và cải tiến toàn diện. Phiên bản này cho phép các thành viên của cộng đồng GoodDollar gửi, nhận và yêu cầu G $ một cách đơn giản và thân thiện với người dùng trong khi chúng tôi đang nỗ lực làm việc sau hậu trường để mang lại trải nghiệm blockchain dễ dàng.

DUX: Trải Nghiệm Người Dùng DApp

Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra một ứng dụng mang công nghệ blockchain đến với công chúng mà không cần biết rằng họ đang sử dụng blockchain.
Mọi người thường bị đe dọa bởi các công nghệ mới và đối với một ứng dụng có tiềm năng cải thiện cuộc sống của mọi người trên thế giới, chúng tôi biết mình cần đơn giản hóa mọi thứ. Điều này bao gồm việc tránh những biệt ngữ mà hầu hết người dùng có thể không hiểu - chẳng hạn như 'phi tập trung', 'tiền điện tử', 'blockchain', 'hợp đồng thông minh', 'DApp' - đến 'ẩn' địa chỉ ví blockchain đầy đủ với người dùng.
Chúng tôi đã sử dụng cùng một cách tiếp cận mà các ứng dụng tài chính và thanh toán hàng ngày sử dụng, về UX và UI, thêm các tính năng độc đáo của riêng chúng tôi, sau đó gắn nó và tích hợp nó trên môi trường Blockchain. Ví dụ: sử dụng thanh toán dễ dàng và nhanh chóng bằng cách quét mã QR so với sử dụng địa chỉ ví chuỗi thập lục phân gồm 40 ký tự và tính thêm phí gas. Dưới đây là danh sách các nguyên tắc thiết kế giao diện người dùng cốt lõi của chúng tôi.
ĐỌC
Blockchain UX: Hành trình cải thiện bản Beta của GoodDollar

Nguyên Tắc Thiết Kế Giao Diện Người Dùng Cơ Bản Của GoodDollar

  1. Tải trọng nhận thức thấp trong các hành động quan trọng (thiết kế gọn gàng và tối thiểu)
  2. Thông tin phù hợp vào đúng thời điểm (chỉ hiển thị và ẩn thông tin khi người dùng cần)
  3. Đơn giản, rõ ràng và thân thiện (không ma sát, KISS - hãy đơn giản, ngu ngốc)
  4. Thiết kế lấy người dùng làm trung tâm (ứng dụng này được thiết kế cho người dùng thực và để sử dụng hàng ngày thực sự)
Theo 'luật Hick', người dùng càng có nhiều lựa chọn thì càng mất nhiều thời gian để đưa ra quyết định. Với suy nghĩ đó, chúng tôi đã thiết kế mỗi màn hình của các tính năng chính của chúng tôi ('gửi' và 'nhận') để chỉ có một hành động rõ ràng, do đó giảm tải nhận thức xuống mức tối thiểu.
Ngay cả kính hiển vi của chúng tôi cũng đơn giản, ngang tầm mắt và sử dụng tính hài hước, không giống như hầu hết các ứng dụng tài chính.

Từ MVP Đến MLP: Thể Hiện Tình Yêu

Là một ứng dụng nhằm tiếp cận số đông, chúng tôi cần phải suy nghĩ lại về chiến lược sản phẩm của mình. Chúng tôi không thể ra mắt công chúng với một ứng dụng chỉ là một sản phẩm khả thi tối thiểu (MVP); chúng tôi cần nó trở thành một ứng dụng tuyệt vời. Chúng tôi muốn người dùng yêu thích sản phẩm và thông điệp của chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi chuyển sang một sản phẩm tối thiểu đáng yêu (MLP), đây là một ứng dụng thú vị và cực kỳ dễ sử dụng. Để làm như vậy, chúng tôi đã cấu trúc từng luồng hành động thành một tác vụ đơn giản. Chúng tôi cũng đã thêm hình ảnh minh họa và xây dựng một bộ biểu tượng độc đáo. Bước tiếp theo, mà chúng tôi đã bắt đầu thực hiện, là thêm hoạt ảnh và hoạt ảnh vi mô, không chỉ để làm sâu sắc thêm chiều thú vị mà còn giúp giải thích chức năng cho người dùng.

Nguồn Cấp Tài Chính Xã Hội

Hầu hết các ví kỹ thuật số đều có một phần hiển thị lịch sử giao dịch của người dùng, nhưng chúng tôi muốn đưa nó lên cấp độ tiếp theo. Chúng tôi đã xây dựng một nguồn cấp dữ liệu với một hệ thống logic trực quan; mỗi thẻ trong nguồn cấp dữ liệu được phân biệt bằng màu sắc và biểu tượng. Một số có cùng màu nhưng có biểu tượng khác. Ví dụ: thanh toán 'nhận' và 'yêu cầu' G $ có cùng kết quả: GoodDollars được thêm vào tài khoản người dùng, vì vậy màu của chúng giống nhau, nhưng biểu tượng thì không.
ĐỌC
Kêu gọi tất cả các nhà phát triển: GoodDollar ra mắt Hệ sinh thái OpenUBI ở Berlin

Hơn nữa, chúng tôi muốn người dùng ghi nhớ mục tiêu chính của chúng tôi - giảm bất bình đẳng giàu nghèo - và truyền tải đến họ thông điệp rằng càng có nhiều người dùng và sử dụng GoodDollar, chúng tôi càng có tác động lớn. Vì vậy, đôi khi, chúng tôi sẽ thêm vào thẻ nguồn cấp dữ liệu những câu chuyện về tác động xã hội.
Chú giải thẻ nguồn cấp dữ liệu:
Nhận / yêu cầu = màu xanh lá cây
Gửi / đóng góp = màu đỏ
Hệ thống = màu xanh lam nhạt
Tác động xã hội = màu tím
Đang chờ xử lý (cho đến khi người nhận rút lại liên kết thanh toán của mình) = màu cam
Hy vọng rằng hệ thống trực quan này sẽ dễ hiểu và giúp người dùng quét nguồn cấp dữ liệu của họ nhanh hơn.

Xác Minh Người Dùng: Tôi, Bản Thân Tôi Và Tôi

Ứng dụng của GoodDollar cung cấp G $ miễn phí cho tất cả mọi người trên thế giới. Để làm như vậy, chúng tôi cần đảm bảo rằng mỗi người dùng chỉ mở một tài khoản và chúng tôi quyết định sử dụng công nghệ xác minh khuôn mặt (FV). (Để biết thêm về danh tính và quyền riêng tư, vui lòng đọc bài viết này của Trưởng nhóm công nghệ GoodDollar, Hadar Rottenberg.)
Luồng FV đặt ra rất nhiều thách thức thú vị, chẳng hạn như cách tốt nhất để giải thích cho người dùng về sự cần thiết phải thực hiện quy trình này, các vấn đề về quyền riêng tư (dữ liệu được lưu ở đâu, chúng ta sẽ làm gì với dữ liệu này, Vân vân.). Chúng tôi cần phải minh bạch hơn nữa đối với người dùng và mô tả từng bước trong quá trình thực hiện để giúp họ thoải mái và giảm bớt xích mích.

Ma Sát Xấu? Ma Sát Tốt!

Là một nhà thiết kế sản phẩm, bạn biết rằng xích mích là kẻ thù, và bạn nên tránh chúng hoặc ít nhất cố gắng giảm chúng xuống mức tối thiểu.
Nhưng không phải lúc nào cũng vậy. Đôi khi bạn cần tạo ra sự cọ xát để truyền tải thông điệp. Trong trường hợp của chúng tôi, chúng tôi tặng GoodDollars miễn phí cho mọi người. Nhưng hầu hết thời gian, khi bạn cho mọi người một cái gì đó miễn phí mà họ không cần phải 'làm việc' cho nó, họ cảm thấy rằng những gì bạn đã cho họ đáng giá hơn những gì nó thực sự có giá trị. Vì vậy, bằng cách kết hợp FV với hành động xác nhận quyền sở hữu, chúng tôi đang mang lại cho hành động xác nhận quyền sở hữu GoodDollar một giá trị tâm lý bổ sung.
QUAY LẠI BLOG
Ví tiền điện tử: Chuyển đổi DApp phức tạp thành một ứng dụng dễ sử dụng hàng ngày
Đăng ký nhận bản tin của chúng tôi!
Bạn muốn cập nhật những thông tin cập nhật mới nhất về GoodDollar và UBI toàn cầu?
sign-woomen.png




GỬI ĐI







Bạn muốn cập nhật những thông tin cập nhật mới nhất về GoodDollar và UBI toàn cầu?
Đăng ký nhận bản tin của chúng tôi!



GỬI ĐI
Điều khoản và điều kiệnChính sách bảo mật
Google Dịch

Văn Bản Gốc​

(For more on identity and privacy, please read this article by GoodDollar Tech Lead, Hadar Rottenberg.)
Đóng góp bản dịch hay hơn
Mọi người đều sử dụng cookie, chúng tôi cũng vậy. Để tìm hiểu thêm, vui lòng xem Chính sách bảo mật của chúng tôi .
CHẤP NHẬN
 
Hướng dẩn AE rút về ví.kèo ngon nha

?Vào wed > 3 gạch > Export Wallet > Copy Private Key
? Vào Metamask > Import private key vào
? Import xong > 3 gạch > Settings > Networks > Add Network

Network Name: Fuse Network
RPC Url: https://rpc.fuse.io
Chain ID: 0x7a
Symbol: FUSE
Block Explorer URL: https://explorer.fuse.io

? Nhấn Add > Click Add token > Custom token

Token address: 0x495d133B938596C9984d462F007B676bDc57eCEC
Token symbol: G$
Token of Precision: 2

? Add token

Proof của mình!!
1613127684357.png
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,325
Messages
7,070,113
Members
170,452
Latest member
kimngocabigail

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom