Firefaucet.win - Cách chiến tối ưu với nhiều loại coin để rút

kit041121

Junior
Joined
Nov 4, 2021
Messages
234
Solutions
1
Reactions
199
MR
2.416
Telegram
Chat with me via Yahoo Messenger
Facebook
Follow me on Facebook
Trang web FireFaucet đã trở thành một cái tên quá quen thuộc trong cộng đồng MMO từ rất lâu rồi. Và nếu bạn đang tìm hiểu và FireFaucet hoặc là một người mới toanh trong giới MMO thì bài viết này đúng chuẩn là dành cho bạn.

Đăng ký tài khoản nhanh, gọn, lẹ tại link sau để tranh thủ kiếm tiền cho mau đầy túi nha:

Link đăng ký: https://firefaucet.win

Giờ thì tìm hiểu qua về FireFaucet nhé! Đặc trưng của FireFaucet là tất cả sản lượng bạn kiếm được bằng cách Claim, và nhận về ACP. ACP là Auto Claim Points, bạn hoàn toàn có thể qui đổi ACP đó ra một loại tiền điện tử mà bạn muốn, phổ biến thì là Bitcoin đang sốt xình xịch đó ạ. Bằng 2 cách: 1) convert thẳng ra đồng tiền mà bạn muốn và 2) là bạn sử dụng auto claim và chọn tiền điện tử mà bạn muốn nhận. Cách 2 này bạn nên aut claim vào tầm 9-10 giờ tối t7 và cn hằng tuần vì lúc đó có bonus thêm 50%.

Thêm nữa là việc quy đổi ACP ra tiền điện tử được giá tốt nhất là lúc giá các loại tiền đó đang giảm so với dollars mọi người nhé. Vì tỷ lệ ACP quy đổi là tự động neo theo giá USA.

Trước khi làm, bạn nhớ rõ giùm câu này “năng nhặt chặt bị”, nghĩa là bạn càng làm nhiều thì level và điểm kinh nghiệm của bạn càng tăng, kéo theo bonus và sản lượng cũng tăng. Tại FireFaucet, có các mục sau là dễ chiến nhất nè:

  • Daily bonus: Mục này được reset 24h sau mỗi lượt Claim, có sẵn đồng hồ đếm ngược cho bạn theo dõi. Bạn chỉ cần gõ đúng captcha yêu cầu, và số claim kiếm được thì tùy vào may rủi, nhưng giá trị thường khá cao.
  • Faucet: Mục này về cơ bản giống với Daily bonus, khác mỗi chỗ là Faucet được reset 30 phút một lần.
  • PTC: Đây chính là mục click để xem các ads. Giá trị mỗi ads là 50 ACP và chạy trong vòng 8 giây. Hết thời gian, sẽ có 4 con số xuất hiện, bạn gõ đúng 4 số đó, ấn mũi tên, vậy là xong. Có ít nhất 10 ads mỗi ngày, bạn chăm chỉ click và thi thoảng ngó xem có thêm thì click nhé.
  • Shortlinks: Mục này hay lắm luôn nè. Vì sao ư? Giá trị ban đầu có link bạn làm là 50 ACP, nhưng từ link thứ 2 trở đi, bạn bắt đầu được bonus, càng làm nhiều thì bonus càng nhiều, hấp dẫn quá nhỉ! Trong các link, dễ ăn nhất là FreeBcc, sau đến DutchyCorp2, tiếp đến là Zagl, Dutchy4, Fclc, Cut-Urls, vv. Nói là dễ hơn vì các links này ít xuất hiện các ads hơn cả. Vậy nên, nếu có thời gian, bạn cứ chiến hết các links nhé. Càng làm nhiều links, bạn sẽ được reward càng nhiều.
  • Offerwalls: Trong mục này, có JungleOfferWall là dễ xơi nhất. Nôm na là bạn sẽ chọn YES, I WANT TO EARN và xem các Slide Shows cho đến khi hết. Hướng dẫn cụ thể thì có rồi, thời gian chạy cũng vài chục giây thôi, mà cứ chịu khó xem hết, bonus sẽ càng tăng đó.
  • Task: Nói là task, chứ thực ra bạn chả cần làm gì, ngoài việc click và nhận về các phần thưởng cho các task mà bạn đã làm. Bỏ qua là mất đó nhé, nên sau khi làm xong, nhớ vô Task để thu hoạch chiến lợi phẩm nha.
  • Reward: Thanh Reward xuất hiện trên đầu trong trang chủ FireFaucet nè. Phần thưởng Reward kếch xù lắm à nha, và nó cũng tăng dần nữa. Khi bạn đạt Reward, sẽ có thông báo, và nếu muốn nhanh được Reward, chịu khó cày cuốc các Task nhé, càng nhiều càng tốt.
Trên đây là nội dung chi tiết về cách làm hiệu quả nhất tại FireFaucet. Vào chiến ngay thôi nào, chúc các bạn mau đầy túi nhé. Các bạn cần hỏi gì cứ post ở topic này mình sẽ chỉ.

Bằng chứng thanh toán của mình đây:

Untitled.png


 
phần shortlink là mình làm gì vậy bác ?
Cái dễ nhất là cái này bạn "Trong các link, dễ ăn nhất là FreeBcc" - bạn click vào 1/10 cái nó hiện ra popup thì tắt đi, rồi click mấy cái captcha là được ăn rồi.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,216
Messages
7,068,667
Members
170,367
Latest member
iwinappclub
Back
Top Bottom