Facebook đã cập nhật chính sách của mình để cho phép các "cryptocurrencies" được quảng cáo một lần nữa, đồng thời duy trì lệnh cấm quảng bá các dịch vụ tiền xu ban đầu (ICO), trong một thông báo được công bố hôm thứ Ba 26 tháng 6.
Thông báo hôm nay cho biết công ty đã xem xét cách tốt nhất để “tinh chỉnh” lệnh cấm quảng cáo liên quan đến tiền điện tử “trong vài tháng qua” để “cho phép một số quảng cáo đồng thời làm việc để đảm bảo an toàn. ”
Facebook's revised "prohibited products and services policy" now states:
Chính sách mới được cập nhật yêu cầu nhà quảng cáo muốn chạy quảng cáo cho các sản phẩm và dịch vụ tiền điện tử để gửi đơn đăng ký để cho phép Facebook đánh giá tính đủ điều kiện của họ. Người nộp đơn được hướng dẫn để bao gồm “bất kỳ giấy phép nào họ đã có được, cho dù họ được giao dịch trên sàn giao dịch chứng khoán công cộng và nền tảng công cộng có liên quan khác trên doanh nghiệp của họ”.
Với những hạn chế này, Facebook thừa nhận rằng “không phải ai muốn quảng cáo đều có thể làm như vậy.” Công ty cho biết họ sẽ lắng nghe phản hồi và “nếu cần” sửa đổi chính sách của mình theo thời gian. Nó cũng nói rằng nó sẽ tiếp tục "nghiên cứu" công nghệ củng cố tiền điện tử vì nó tiếp tục phát triển chính sách của nó.
Trước tiên, Facebook đã giới thiệu lệnh cấm của mình vào tháng 1 năm 2018, được cho là được thiết kế để ngăn chặn “quảng cáo quảng bá sản phẩm và dịch vụ tài chính thường được kết hợp với thực tiễn quảng cáo gây hiểu lầm hoặc lừa đảo”.
Vào thời điểm đó, Facebook nhấn mạnh rằng chính sách ban đầu của nó là "cố ý mở rộng", để cho phép công ty có thời gian trau dồi các biện pháp phát hiện và ngăn chặn các nhà quảng bá vô đạo đức.
Nguồn : cointelegraph
Thông báo hôm nay cho biết công ty đã xem xét cách tốt nhất để “tinh chỉnh” lệnh cấm quảng cáo liên quan đến tiền điện tử “trong vài tháng qua” để “cho phép một số quảng cáo đồng thời làm việc để đảm bảo an toàn. ”
Facebook's revised "prohibited products and services policy" now states:
“Bắt đầu từ ngày 26 tháng 6, chúng tôi sẽ [...] cho phép quảng cáo quảng bá tiền điện tử và nội dung có liên quan từ các nhà quảng cáo được chấp thuận trước. Nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục cấm quảng cáo quảng bá các tùy chọn nhị phân và dịch vụ tiền xu ban đầu ”.
Chính sách mới được cập nhật yêu cầu nhà quảng cáo muốn chạy quảng cáo cho các sản phẩm và dịch vụ tiền điện tử để gửi đơn đăng ký để cho phép Facebook đánh giá tính đủ điều kiện của họ. Người nộp đơn được hướng dẫn để bao gồm “bất kỳ giấy phép nào họ đã có được, cho dù họ được giao dịch trên sàn giao dịch chứng khoán công cộng và nền tảng công cộng có liên quan khác trên doanh nghiệp của họ”.
Với những hạn chế này, Facebook thừa nhận rằng “không phải ai muốn quảng cáo đều có thể làm như vậy.” Công ty cho biết họ sẽ lắng nghe phản hồi và “nếu cần” sửa đổi chính sách của mình theo thời gian. Nó cũng nói rằng nó sẽ tiếp tục "nghiên cứu" công nghệ củng cố tiền điện tử vì nó tiếp tục phát triển chính sách của nó.
Trước tiên, Facebook đã giới thiệu lệnh cấm của mình vào tháng 1 năm 2018, được cho là được thiết kế để ngăn chặn “quảng cáo quảng bá sản phẩm và dịch vụ tài chính thường được kết hợp với thực tiễn quảng cáo gây hiểu lầm hoặc lừa đảo”.
Vào thời điểm đó, Facebook nhấn mạnh rằng chính sách ban đầu của nó là "cố ý mở rộng", để cho phép công ty có thời gian trau dồi các biện pháp phát hiện và ngăn chặn các nhà quảng bá vô đạo đức.
Nguồn : cointelegraph