Ask [Event MMO] Con đường solo phải thay đổi không ngừng của Buitientung

H
Created at
Index progress
Complete

Tổng hợp các bài tham dự Event
Linked contents
Hành Trình MMO từ 0 -> $999999 :D [Event MMO] Hưởng ứng Event 60$ [Event MMO] Từ MMO đến DEV [Event MMO] Con Đường MMO đầy chông gai của lovechess [EVENT MMO] Hành trình MMO của Kulteam [Event MMO] Hành trình MMO-Hành trình làm lại cuộc đời. [Event MMO] Thăng Trầm MMO [Event MMO] Chặng Đường 5 Năm Và Kiếm Hơn 2K$ - Cố Gắng Không Ngừng Nghỉ!!! [Event MMO] Loser lang thang [Event MMO] - 10 năm may mắn với MMO [Event MMO] Hành trình gian nan !!! [EVENT MMO] Hành trình tái nghèo nhờ MMO [Event MMO] 10 Năm MMO của LENHI426 [Event MMO] 2013 - 2020 Thành Quả Hay Thất bại ? [Event MMO] MMO duyên và nợ [Event MMO] Hành Trình MMO vật vã vật vờ [Event MMO] Con đường MMO phê cần của Psm [Event MMO] - Con đường MMO khi mỡi chập chững 13 tuổi đầu [EVENT MMO] Hành trình MMO của 1 người lính. [Event MMO] Cầu người không bằng cầu mình. [Event MMO] 10 năm sóng gió MMO [EVENT MMO] MMO kiếm tiền và đốt tiền. [Event MMO] Bạn kiếm được bao nhiêu từ MMO? [EVENT MMO] con đường MMO có dễ như tưởng tượng? [Event MMO] Con đường bắt đầu của niềm đam mê chưa chín tới [Event MMO] - 2020 Con đường nào cho người mới bắt đầu??? [Event MMO] Hành trình MMO của trxcoin2020 [Event MMO] Con đường solo phải thay đổi không ngừng của Buitientung [Event MMO] - [2013-2020]Con đường từ 1 gà mờ thành gà què [Event MMO] Tâm sự chuyện đời, chuyện nghề MMO và sự mặc cảm tự ti của bản thân [Event MMO] Con đường MMO từ gian khổ đến sung sướng tê tờ rim của mrsimple0909 [Event MMO] Nổ lực không ngừng vì cuộc sống khó khăn của pipi [Event MMO] - MMO Từ năm 14 tuổi và sau 6 năm có được những gì [Event MMO] Hành trình 10 năm MMO từ vốn 0 đồng [Event MMO] 2010 - 2020 đi tiếp hay dừng lại ??? [Event MMO] 2 bàn tay trắng làm ăn cái đ gì [Event MMO] Tình yêu, bạn bè và sự nghiệp trên con đường MMO của viking88hp [Event MMO] Biết đến MMO, có cơ hội mà không biết tận dụng [Event MMO] Dấu ấn và Những chuỗi ngày Event muộn - Tâm sự từ 1 sinh viên bỏ học đến con đường MMO hiện tại

buitientung

Master
Verified
Joined
Dec 6, 2011
Messages
1,547
Reactions
785
MR
2.869
Insuree Balance
14965|100
Service Details
1||Proxy Private|https://mmo4me.com/threads/sell-proxy-private-cam-may-surf-captcha-pix-nuoi-account-reg-account.138315/|0||0|5
Phone Number
Call me! Call me!
Telegram
Chat with me via Yahoo Messenger
Facebook
Follow me on Facebook
Skype
Chat with me via Skype
ICQ
Chat with me via ICQ
Xin chào tất cả ace MMO4ME!

Theo định hướng tái cơ cấu của BQT mình thấy rất phù hợp nên cũng muốn tham gia hưởng ứng event này.

1. Bạn biết forum mmo4me từ đâu.

Mình muốn dài dòng một chút, vì có lẽ gần như gần như những thế hệ đặt nền móng cho các bài viết kiếm tiền trên mạng xuất phát từ khoảng 2007.
Lần đầu tiên mình biết đến mmo là từ khoảng 2008 sau khi vừa tốt nghiệp trung học phổ thông.
Mình đã search ngay một cụm từ : "Kiếm tiền trên mạng" - câu này thực sự tự mình đã nghĩ ra - để tìm con đường mới cho chính mình, khi mà thời đó để xin được việc làm ngoài xã hội phải nói là rất khó khăn.
Đầu tiên là chơi thằng CASHFIESTA, mà có cái thằng đội nón chạy trên banner trình duyệt. Và cuối cùng là không đủ kiên nhẫn để theo nên bỏ.
Sau đó đến một 4rum gì mà chính thức mình cũng không nhớ tên, vì tên forum không liên quan đến mmo, chỉ nhó có hội PTC nổi nhất là Hồng hoa hội.
Gần nhất mình tham gia mmo4you.net - nơi cũng có chút tiếng tăm và theo mình biết mmo4you.netmmo4me.com là 2 forum sôi động nhất thời bấy giờ.
Sau quá trình chơi PTC được set [BOSSPTC] trên diễn đàn một thời gian, thì mình chuyển sang mmo4me.
Ngày đấy theo mình cảm nhận hội ptc của bác @sieucuibap là đắt khách nhất 4rum, tool thì có của @NamIT

2. Thể loại đầu tiên bạn làm mmo.

Mình gắn bó nhiều nhất với PTC, thời đó kịch bản hot nhất là buxhost, aurora - cái mà bị các coder VN băm nát tươm, về sau mới chuyển sang các kịch bản khác như evolution, buxgen...custom.
Khoảng 2015 mình có thời gian làm admin site aurora ptc: surfads.info. Thời điểm này mình thiết lập site thuần ptc và cũng thu được kiến thức, lãi nhất định.
Sau đó, do kịch bản này bị hack quá dễ nên thường bị bọn hacker chiếm quyền quản trị, đổi ví thanh toán của mình :popo_beat_shot:, mình đã thanh toán hết cho member đang đặt lệnh pay và close site.

3. Thành quả bạn nhận được từ mmo.

3.1. Về scam
Mình muốn nhắc đến cái này đầu tiên vì đây là cái cần chú ý nhất ở thế giới ảo này.
Tự tin mà nói, chưa từng bị scam sau 10 năm tham gia diễn đàn, do thường xuyên cập nhật các loại hình scam và sử dụng dịch vụ trung gian.
Lần duy nhất mất 3$ là lần mua acc gõ captcha goldgetsome, mình không coi đó là bị scam vì như thế là sỉ nhục từ SCAM :popo_haha:
Giao dịch có 3$ thì không đáng gì, nên mình cũng chẳng nghĩ, mặc dù nhận acc xong mới chuyển tiền, mà seller rẻ rách đến mức vào contact admin để reset pass.

3.2. Về lợi nhuận
3.2.1. Lãi
- Khi quản trị site ptc, mình đăng ký tham gian network mellowads, nhưng điều kiện duyệt của thằng này rất khoai, đấy là đạt rank > 200.000 trên global.:popo_after_boom:
Đang loay hoay không biết làm thế nào khi check rank trên alexa đ.ếu bao giờ thấy site của mình, thì lại nhìn thấy dịch vụ tăng rank và traffic của chính thằng alexa lúc đó khoảng 19$ thì phải nên quất luôn. Sau 3 ngày đã vót trên 200.000 và quẩy mellowads, lúc đó lợi nhuận từ mellowads ~ 0.005 bit/ngày.
Mà rate hồi đó được khoảng 200 - 300 thôi. Duy trì được khoảng nửa năm thì nghỉ.
- Kiếm tiền từ site manual traffic, thằng smiletraffic - 2014 lúc đó có chế độ tặng 0.1$ cho upline nếu downline thực hiện auto surf đủ 100 page.
Thế là đánh liều, đập tiền mua 1 con lap HP 16 củ made in TOKYO để quẩy. Mình tạo rất nhiều profile bằng firefox, sau đó reg acc để chơi, sau 2-3 tháng toàn đứng top tuần là được thưởng 22$/tuần, thì bị admin để ý và ban acc. Kết quả lấy lại được nửa tiền con lap, còn con lap ấy dùng đến giờ.
- Lãi chính với mình lúc đó lại đến từ nghề resell. Lúc đó khoảng 2015-2016, khi đang bên đất japan. Tình cờ lang thang vào mấy box sell của forum thấy có nhiều dịch vụ bán gmail, cụ tỉ thì mình cũng chẳng biết người ta mua để làm gì, nhưng nhiều người bán thế này thì xem có sơ múi được gì không. Thế là lên fiverr.com đăng ký 1 tài khoản, mình mua của mấy bác bán trên forum giá khoảng 2.5$/100 gmail, sau đó bán trên fiverr giá 5$/100 gmail (mà thằng fiverr trừ phí mất 20%).:popo_beat_brick:
Đ.ếu ngờ nó lại đắt hàng đến nỗi mỗi ngày trung bình bán được 10 đơn, chưa để tiền phụ thu từ việc thêm giá để giải quyết nhanh trong 12h. Lúc đó tháng kiếm 600$ ~ 12 củ khoai. Duy trì được mấy tháng thì thằng gồ nó siết chặt bắt ver các kiểu thì lúc đó mình biết ko làm ăn gì được nữa.
- resell proxy - cái này đến giờ mình vẫn làm, lợi nhuận không nhiều nhưng vui vì mình vẫn nghĩ có gì đó để bận rộn.
- Làm admin site bán thẻ cào tự động, mình đầu tư khoảng 20 triệu để sở hữu site shopthecao.com sau đó thực hiện kế hoạch bán vào những năm 2016 - 2017.
Lợi nhuận thì có rõ ràng nhưng lại là câu chuyện về code site, người bán code không làm chuyên dịch vụ nên bỏ bê site mình lỗi, nản quá mình close.
...
3.2.1. Lỗ SML

- Cái dm thằng LR
- Cái dm thằng we.x... !

2 vố này đau nhưng chả biết nói gì.

3.3. Về kiến thức

Mình nghĩ đã nhận được nhiều kiến thức từ mmo, đến một câu chuyện vui là hiện tại đang làm trong cty mà mấy trò thi thố online của cty thì team mình luôn dành giải nhất ở vụ like, share. Sự tình là mình code ngay cái imacro để quẩy mà đồng đội cứ cho rằng mình là chiên ra IT - ngại ghê :popo_boss:

4. Lời chúc cho Newbie.

Con đường mmo của mình gần như solo suốt chặng, cũng có gặp vài người anh em chuyện trò thành kỉ niệm, nhưng trên hết nhìn vào những thất bại, dấu chấm, muốn khuyên các newbie:
- Làm việc muốn thành công thì phải có đội, solo sẽ không đi xa được.
- Trong tất cả mọi việc đều có rủi ro, đừng nên chơi tất tay hoặc để trứng chung 1 rổ.
(Nếu có thời gian hãy tìm hiểu thêm về iso phiên bản 9001:2015 phần nhận diện rủi ro để có thêm kiến thức)
- Hôm nay bạn kiếm được site ngon lãi 10 củ 1 tháng nhưng không có nghĩa nó là mãi mãi, hãy học hỏi, tìm tòi thêm cả cái khác nữa để phòng. Người xưa có câu "một nghề thì sống, đống nghề thì chết" - mình muốn đổi lại trong thời đại này "nhiều nghề thì sống, 1 mống nghề mới chết".
- Chúc các bạn kiếm được nhiều tiền, nhưng hãy cân bằng với cuộc sống thực tại ngoài xã hội, chứ cứ cắm mặt online là ngu người đấy.

5. Chọn 1 số may mắn ( từ 0-999).
-----------789 :popo_after_boom:

6. Cảm ơn BQT mmo4me đã duy trì 4rum đến thời điểm hiện tại, là sân chơi bổ ích cho ace, chúc 4rum ngày càng phát triển!
 
Thanks chia sẻ của bác, xưa hồi đầu vô web, theo bác đầu tiên đi kiếm mấy rub lẻ.
hiện vẫn đang quẩy mấy site Nga kiếm cháo đây bạn.
1 bề dày lịch sử, đáng nể quá bác ơi
bác quá khen rồi, mình cũng chỉ thuận theo dòng thôi, mong forum có nhiều legendary như bác để phát triển hơn nữa.
 
Upvote 0
đồng râm đây rồi ... một thời để nhớ nhể :)))
Nếu không có coin soán ngôi có lẽ ptc vẫn hot bác nhỉ?
Đọc qua thấy tương tự mình.
Mình nhớ nhất là thằng STELLAR. Nếu cái mớ đó mà để lại thì giờ không ngồi nhặt tiền lẻ rồi. Giờ chỉ còn vài chục K acc face làm kỷ niệm.
coin nó ảo bác nhỉ, cũng hoài niệm chút hồi coin mới xuất hiện ở 4rum, các bờ rồ tạo topic mua giá 1$ = 0.1 bit. Mình còn đê.ú thèm quan tâm cơ.
 
Upvote 0
tiến tùng~ túng tiền ?
bị trêu từ cấp 1 luôn :popo_beat_shot:
Cái site nga ngô ở chữ ký của bác còn băm đc hong
Vẫn quẩy mạnh bạn ơi

1606397218393.png
 

Attachments

  • 1606397253899.png
    1606397253899.png
    34.5 KB · Views: 106
Upvote 0
Upvote 0
Đọc qua thấy tương tự mình.
Mình nhớ nhất là thằng STELLAR. Nếu cái mớ đó mà để lại thì giờ không ngồi nhặt tiền lẻ rồi. Giờ chỉ còn vài chục K acc face làm kỷ niệm.
str thời đó ngon mà mình đến gần nát mới vào dc 1 tẹo -.-
 
Upvote 0
Upvote 0

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,441
Messages
7,058,863
Members
169,779
Latest member
amanitamuscariag

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom