Ask [Event MMO] - Con đường MMO khi mỡi chập chững 13 tuổi đầu

H
Created at
Index progress
Complete

Tổng hợp các bài tham dự Event
Linked contents
Hành Trình MMO từ 0 -> $999999 :D [Event MMO] Hưởng ứng Event 60$ [Event MMO] Từ MMO đến DEV [Event MMO] Con Đường MMO đầy chông gai của lovechess [EVENT MMO] Hành trình MMO của Kulteam [Event MMO] Hành trình MMO-Hành trình làm lại cuộc đời. [Event MMO] Thăng Trầm MMO [Event MMO] Chặng Đường 5 Năm Và Kiếm Hơn 2K$ - Cố Gắng Không Ngừng Nghỉ!!! [Event MMO] Loser lang thang [Event MMO] - 10 năm may mắn với MMO [Event MMO] Hành trình gian nan !!! [EVENT MMO] Hành trình tái nghèo nhờ MMO [Event MMO] 10 Năm MMO của LENHI426 [Event MMO] 2013 - 2020 Thành Quả Hay Thất bại ? [Event MMO] MMO duyên và nợ [Event MMO] Hành Trình MMO vật vã vật vờ [Event MMO] Con đường MMO phê cần của Psm [Event MMO] - Con đường MMO khi mỡi chập chững 13 tuổi đầu [EVENT MMO] Hành trình MMO của 1 người lính. [Event MMO] Cầu người không bằng cầu mình. [Event MMO] 10 năm sóng gió MMO [EVENT MMO] MMO kiếm tiền và đốt tiền. [Event MMO] Bạn kiếm được bao nhiêu từ MMO? [EVENT MMO] con đường MMO có dễ như tưởng tượng? [Event MMO] Con đường bắt đầu của niềm đam mê chưa chín tới [Event MMO] - 2020 Con đường nào cho người mới bắt đầu??? [Event MMO] Hành trình MMO của trxcoin2020 [Event MMO] Con đường solo phải thay đổi không ngừng của Buitientung [Event MMO] - [2013-2020]Con đường từ 1 gà mờ thành gà què [Event MMO] Tâm sự chuyện đời, chuyện nghề MMO và sự mặc cảm tự ti của bản thân [Event MMO] Con đường MMO từ gian khổ đến sung sướng tê tờ rim của mrsimple0909 [Event MMO] Nổ lực không ngừng vì cuộc sống khó khăn của pipi [Event MMO] - MMO Từ năm 14 tuổi và sau 6 năm có được những gì [Event MMO] Hành trình 10 năm MMO từ vốn 0 đồng [Event MMO] 2010 - 2020 đi tiếp hay dừng lại ??? [Event MMO] 2 bàn tay trắng làm ăn cái đ gì [Event MMO] Tình yêu, bạn bè và sự nghiệp trên con đường MMO của viking88hp [Event MMO] Biết đến MMO, có cơ hội mà không biết tận dụng [Event MMO] Dấu ấn và Những chuỗi ngày Event muộn - Tâm sự từ 1 sinh viên bỏ học đến con đường MMO hiện tại

HadesVNE

Junior
Joined
Apr 5, 2018
Messages
144
Reactions
80
MR
0.195
Lời đầu tiên, em xin chào tất cả mọi người forum MMO. Cũng đã 6 năm bắt đầu MMO, 1 hành trình chông gai với 1 đứa bé thời điểm đó chỉ 13 tuổi

Bạn biết Forum MMO4ME từ đâu:
Thật ra forum đầu tiên e biết đến chính mà m4v, 1 forum chuyên về game, giải trí, nơi mà e làm MMO đầu tiên khi bắt đầu do liên quan đến các tựa game java thời đó giờ. Kể qua 1 chút, em biết đến máy tính vào cái thời mới chỉ là đứa trẻ con 4 tuổi, tựa game đầu tiên là Command & Conquer: Yuri's Revenge, trải qua 1 thời gian do thời điểm đó PC của em lúc chạy được lúc không, chỉ là PC cũ nên chập chừng chạy vài ba hôm lại màn hình xanh và đứng màn, nên chạy được vài hôm rồi lại nghỉ, thời điểm đó em cũng chưa được tiếp xúc với Internet luôn ạ. Sau 1 vài biến cố gia đình, em chuyển về quê sống, tại đây, có các cậu các dì là những người lớn, thấy cậu dì sài đt mới chen vào ngồi coi ké, bắt đầu tập dùng internet với GPRS 15k quảng cáo trên Tivi :popo_smile::popo_smile:
Sau 1 thời gian nhỏ, vào khoảng năm 2011, thời điểm ra mắt chiếc Galaxy Y, mẹ em cũng vì có chiếc đt nhỏ để tiện liên lạc và dùng giải trí thế nên cũng cắn răng thắt bụng mua 1 chiếc (giá là 3tr2 lúc đó nếu e nhớ ko nhầm), và Woww :popo_oh:, lần đầu được chạm tay vào màn hình cảm ứng, cũng là lúc mà thế giới kiến thức của em được mở rộng ra, thời điểm đó có tựa game NSO nổi danh huyền thoại 1 thời, và do niềm đam mê hoạt hình với Ninja nên cũng đâm đầu vào theo, biết đến forum m4v.
Sau 1 thời gian cày chay, cày miệt mà, cày ra bã, em cũng chỉ đạt đến cấp độ 37 mà thời điểm đó là cao nhất đối với em do sài android nên ko sài được bản hack java.
Và rồi...bùm nghỉ :popo_cold: vì đâm đầu vào nhiều quá nên thành ra học hành cũng hơi chán.
Sau 3 năm nghỉ game, quay trở lại game 1 lần nữa, vào game thì thấy mọi người đều 5x hết r, đứng ở trường Haruna, quảng cáo game NRO nhảy lên, và cuộc đời e rẽ hướng qua từ đó :popo_sexy_girl::popo_sexy_girl:
Sau thời gian dài cày chay, cày miệt mài lần nữa, em lại dạo quanh diễn đàn game, và rồi qua những câu chuyện, giao lưu cùng nhau, em đã gặp được những tri kỉ mà có lẽ ko bao giờ quên được, người dẫn em vào con đường kinh doanh online trong game mà mãi sau này mới biết tới đấy là MMO.
Trong thế giới MMO đấy, em cùng bạn e là những người nổi danh tại máy chủ đó, bạn e chuyên về buôn bán nick, còn em là chuyên về dịch vụ trong game như làm nhiệm vụ thuê. cày thuê, và khoản tiền đầu tiên nhảy về tài khoản tksr, 120k, sau đấy rút về tài khoản ngân hàng của mẹ em, đây chính là khoản tiền đầu tiên mà e kiếm ra được từ thế giới MMO của em :popo_still_dreaming::popo_still_dreaming: lần đầu tiên thấy việc mình làm ra được 1 khoản tiền nhỏ thấy có ý nghĩa như thế nào, và cứ thế tiếp tục sau đấy, mãi dần sau đấy, nổi danh càng nổi hơn, nhiệm vụ làm không xuể, thời điểm năm lớp 6 lớp 7 mà trong tài khoản tksr lúc nào cũng rủng rỉnh 3 4tr, sướngggg :popo_boss::popo_boss:
Và rồi bỗng bùm...toang 1 lần nữa, khi mà item đồ pha lê trong game NSO xuất hiện, kéo theo 1 loạt biến cố vào thời điểm đó như Admin game fix, đồng thời cũng xuất hiện những trùm game mới dành vị trí làm nhiệm vụ thuê trong game, lúc đấy vì còn quá nhỏ, ko nghĩ sâu xa hơn nên e quyết định ko đầu tư vào đồ pha lê mà cứ tàn tàn làm qua ngày, khách càng ngày càng vơi đi, em quyết định dừng bước, nghỉ game vào thời điểm đó vì hơi tuyệt vọng :popo_cry::popo_cry::popo_cry::popo_cry:
Trải qua 3, 4 năm tiếp theo, cuộc đời lúc đó cũng ko có gì mới sang trang, lúc đó em chỉ mới tập tọe biết đến hosting, viết code html vui vui, phải copy link css của ng khác về, động lực chính là suy nghĩ hồi nhỏ: làm sao người ta tạo ra game được ? :popo_smile:
Lúc đấy sắm sửa 1 chiếc laptop do em được thưởng, em lại bắt đầu bước vào thế giới MMO, học những khái niệm nhỏ nhất như mmo là gì, cái gì trong mmo, ở đâu quy tụ nhiều người mmo, và em biết đến forum MMO4ME , bắt đầu tìm hiểu captcha, offer, aff,... và nó đưa đẩy em vào thế giới cryptocurrency, thế giới UG
Bắt đầu trở thành 1 Miner, 1 người chuyên khai thác các bug nhỏ của các ông lớn để lấy lợi cho bản thân mình cho đến thời điểm hiện tại, lần đầu kiếm ra được 1 số tiền to đến thế khi trong tay ko có bất cứ gì :popo_go::popo_go:
Thể loại đầu tiên bạn làm mmo:
Có lẽ đó là kinh doanh online trong thế giới game, và sau này là miner cryptocurrency
Thành quả bạn nhận được từ mmo:
Số tiền đầu tiên, 120k vào thời điểm chỉ mới bé bỏng lớp 5 lớp 6, đưa hết tiền cho mẹ mua gạo vì lúc đó nhà em chỉ mới được xây nên cũng ko có tiền trong nhà, cũng lo chạy bữa hằng ngày để kiếm tiền ăn và đóng tiền ngân hàng :popo_too_sad::popo_too_sad: và mãi sau này khi mà lớn lên, biết code các thứ thì con số này tính ở tiền trăm triệu
Đi kèm với nó chính là các nguồn kiến thức phong phú về thế giới mạng như VPS, fake ip socks5 các thứ, code, domain, hosting, UG, crypto, kĩ năng máy tính level cao hơn,....
Lời chúc cho Newbie:
Có lẽ vào thời điểm hiện tại, MMO với các thế loại hiện tại trong danh mục forum đang dần dần mất đi vị thế của mình vì con người mà, không thể kiếm tiền gian lận mãi được, người ta sẽ có cách trị mình, những dẫu sao, nếu bước vào thế giới MMO này, hãy thử đi bằng con đường mình đi trc kia, đó là kinh doanh online, bán hàng fb, mình nghĩ bây giờ có lẽ đây là con đường MMO kiếm dễ nhất dành cho mọi người ko phân biệt giới tính già trẻ lẫn bé, còn nếu được, hãy thử sức với những bộ môn cao cấp hơn như làm tool bán tự động để kiếm tiền trên các web chẳng hạn :popo_sweet_kiss::popo_sweet_kiss:
Còn về bản thân mình:
Bây giờ cũng mới chỉ 18 tuổi đầu (2002), là sinh viên năm nhất, cũng ko còn quá đam mê MMO nữa, nhưng vẫn sẽ đồng hành cùng nó trong suốt quá trình sắp tới vì ngành mình đang theo học cũng là CNTT, tiếp nối đam mê yêu thích lúc nhỏ với câu hỏi: làm sao người ta tạo ra game được ? :popo_smile::popo_smile::popo_smile:
Chọn 1 số may mắn: 241
Vì hôm nay cũng là 1 ngày khá là toang với mình khi vừa làm rớt đt ngay cổng trường và bị người khác lụm :popo_cry::popo_cry: nên thôi chọn quyết định con số: 241 (24/11) với hi vọng nó sẽ chôn cái đen hôm nay vào con số này
 
Hiện tại thứ mà em lưu giữ kỉ niệm về lần đầu kiếm tiền là nằm trong zalo của em, nay ngồi lướt ảnh từ năm 2015 thấy những hình ảnh cũ, cảm xúc ùa đến viết bài chia sẻ kỉ niệm của mình, mong mọi người đừng chê vì em là dân IT, cũng câu chữ ko được quá hay :popo_smile: :popo_smile: :popo_smile:
 
Upvote 0
Quá dữ thế hệ Z, bái phục :popo_surrender:
respect GIF by Jaz Dhami
 
Upvote 0
Đam mê và liều lĩnnh của tuổi trẻ, tuyệt vời, giữ vững tinh thần như vậy mình tin bạn sẽ có những bước tiến xa.

The Rock Applause GIF
 
Upvote 0
trường giang sóng sau xô sóng trước. ?
P/s: e có tố chất của nhân tài trong làng code. Với trải nghiệm quá sớm trong làng mmo, đại học sẽ là môi trường quá tốt để e trao dồi thêm tri thức, ra trường chắc hẳn sẽ là 1 dev của 1 công ty hàng đầu
 
Upvote 0
trường giang sóng sau xô sóng trước. ?
P/s: e có tố chất của nhân tài trong làng code. Với trải nghiệm quá sớm trong làng mmo, đại học sẽ là môi trường quá tốt để e trao dồi thêm tri thức, ra trường chắc hẳn sẽ là 1 dev của 1 công ty hàng đầu
Em cũng mong trở thành dev của công ti lớn, trước tiên là nhận dc mức lương thật sự tốt để lo cho cuộc sống hiện tại của gia đình, vì gia đình em ko phải khá giả :popo_smile::popo_smile:
 
Upvote 0
trùm sò viết tool, a dev đây mà chưa biết viết tool gì kiếm tiền :(
 
Upvote 0

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,431
Messages
7,058,789
Members
169,776
Latest member
brightstar2

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom