News Ethereum triển khai thành công hard fork Bellatrix

Trong tối nay (06/09), Ethereum đã chính thức triển khai thành công hard fork Bellatrix. Đây là bước phát triển tiền đề cho The Merge, sự kiện dự kiến được diễn ra sau khoảng 10 ngày.

ethereum-chung-khoan-1200x675.jpg

Cộng đồng Ethereum trên Twitter đang có rất nhiều dòng trạng thái chúc mừng cho cột mốc mới này của mạng lưới.


Tuy nhiên, nhà sáng lập Vitalik Buterin cũng không quên chia sẻ một vài lưu ý đến cộng đồng xoay quanh quá trình triển khai Bellatrix.


“The Merge dự kiến sẽ được triển khai vào khoảng 13-15/09. Những gì diễn ra ngày hôm nay chỉ là bản hard fork Bellatrix, giúp chuẩn bị những nền tảng cho The Merge. Đây vẫn là một cột mốc vô cùng quan trọng – hãy nhớ nâng cấp phiên bản client của mình nhé!”

Trước đó, testnet Ropsten của Ethereum cũng từng gặp phải những vấn đề trong quá trình chuyển giao giữa hard fork trước The Merge và quá trình chính thức hợp nhất PoW với PoS.

Vì những bản chất trong thiết lập này, thời gian chính thức triển khai The Merge sẽ phụ thuộc vào Terminal Total Difficulty (TTD), mức độ sôi động của chain sau hard fork Bellatrix. Do đó, chúng ta sẽ chưa thể dự đoán chính xác được thời điểm cụ thể và vẫn chỉ có thể tạm hài lòng với khoảng thời gian dao động từ 13-15/09.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,423
Messages
7,058,674
Members
169,768
Latest member
dangnhatthanh93

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom