News Elon Musk chế giễu những người gọi tiền điện tử là lừa đảo sau khi Ngân hàng Silicon Valley Bank sụp đổ

Elon Musk đã lên tiếng chế giữ những người gọi tiền điện tử là lừa đảo sau khi Ngân hàng Silicon Valley Bank sụp đổ. Trong 1 bài đăng trên Twitter mới nhất, Elon Musk, người được biết đến với sự ủng hộ dành cho tiền điện tử đã troll những người thường gọi tiền điện tử là một trò lừa đảo.

z4174108004985_5469c0a749bd82bec1762d4ac3c1d500.jpg

Elon Musk chế giễu bằng 1 bức ảnh Meme có hình ảnh một người đổ mồ hôi trong sự nghi ngờ khi phải lựa chọn giữa việc nhấn một trong hai nút.


Chú thích ở một nút có nội dung “tiền điện tử là một trò lừa đảo, hãy giữ tiền trong ngân hàng”. Chú thích 1 một nút khác có nội dung “ngân hàng là một trò lừa đảo, hãy giữ tiền bằng tiền điện tử.”

Vấn đề mà Elon Musk đang nhắc đến là hai ngân hàng lớn, vốn rất thân thiện với tiền điện tử đã gặp những rắc rối lớn là Ngân hàng Silvergate và Ngân hàng Silicon Valley.

Như Blog Tiền Ảo đã đưa tin trước đó, Ngân hàng Silvergate, 1 ngân hàng chuyên cung cấp dịch vụ của cho các công ty tiền điện tử từ năm 2013, bao gồm cả sàn giao dịch FTX đã phá sản, đã tuyên bố ngừng hoạt động sau chuỗi ngày đối mặt với khủng hoảng vì bị nhiều công ty tiền điện tử dừng hợp tác.

Và trong sáng nay 1 Ngân hàng thân thiện với tiền điện tử lớn thứ hai là Ngân hàng Silicon Valley đã bị Chính quyền Hoa Kỳ cấm hoạt động. Công ty mẹ SVB Financial hiện đang đàm phán để bán ngân hàng vì khách hàng đã bắt đầu rút tiền và cổ phiếu của ngân hàng đang giảm mạnh.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,321
Messages
7,070,027
Members
170,449
Latest member
Gemshunter44

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom